8 ลูกดาราคนดัง เก่ง มากความสามารถ

8 ลูกดาราคนดัง เก่ง มากความสามารถ

มีความสามารถตั้งแต่เด็ก 8 ลูกสาวลูกชายดาราคนดังในวงการ ที่ค้นพบความสามารถของตัวเอง เก่งมาตั้งแต่ยังเด็ก โชว์ความสามารถได้ว้าวเป็นอย่างมาก แถมได้รับรางวัลมากันมากมาย จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนนั้นจะเก่งไปทางด้านไหน ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 น้องออก้า

เริ่มเปิดกันที่ลูกชายของพ่อเปิ้ลนาคร และคุณแม่จูน กษมา ที่ลูกชายบ้านนี้ต้องบอกเลยว่าพกพาความสามารถมาเต็ม เก่งไม่ธรรมดา ที่ล่าสุดได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ คว้าอันดับ 2

การแข่งขันเจ็ตสกีเวิลด์คัพ รุ่นเรือนั่ง ระดับโลก ที่ห่างจากอันดับที่ 1 เพียงแค่ 0.001 วินาที แม้จะเป็นเสี้ยววินาทีที่น่าเสียดาย แต่งานนี้ก็สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยและคุณพ่อคุณแม่เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าหนุ่มน้อยคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

อันดับที่ 7 น้องโรเตอร์

ต่อกันที่เด็กชายแห่งความภาคภูมิใจของบ้านทองเจือ ที่มีคุณพ่อนักแข่งรถอย่าง พีท ทองเจือ และแน่นอนว่าลูกชายอย่างน้องโรเตอร์ ก็เดินตามรอยคุณพ่อมาติดๆ รักความเร็วมาแต่เด็ก คว้ารางวัลการแข่งรถมาได้อย่างงดงามมากมายหลายรางวัล อีกทั้งยังเก่งในเรื่องของสเก็ตบอร์ดที่ไม่แพ้ใครอีกด้วย ความสามารถรอบด้านไม่ธรรมดาจริงๆ

อันดับที่ 6 น้องฑีฆายุ

ทำเอาคุณแม่แอนนี่ บรู๊ค ปลื้มหนักมาก เมื่อลูกชายสุดที่รักอย่างน้องฑีฆายุ ในวัย 11 ขวบ ได้คว้ารางวัลสัมภาษณ์ภาษาอังกฤษ คะแนนเต็ม 100 คะแนน สร้างความภาคภูมิใจให้กับคุณแม่แอนนี่เป็นอย่างมาก

ที่คุณแม่ได้เตรียมมองหาที่เรียนให้กับน้อง และเห็นว่าน้องชอบในด้านภาษา จึงเก็บโปรไฟล์การเรียนของน้องเพื่อมองหาทุนต่อไป และจะส่งให้น้องได้เรียนในสิ่งที่ถนัด เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคุณแม่แอนได้ดีเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 น้องสกาย

ทำเอาคุณแม่ลูกเกด เมทีนี ปลื้มหนักมาก เมื่อลูกชายอย่าง น้องสกาย ได้คว้ารางวัลเหรียญทอง จากการแข่งว่ายน้ำมาเต็มคอเลยทีเดียว เพราะน้องนั้นไปแข่งว่ายน้ำระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์ แต่กลับมาพร้อมกับเหรียญทองมากมายเต็มคอ แถมยังมีถ้วยรางวัลอีก 2 ถ้วย เห็นแบบนี้ไม่ธรรมดา เป้าหมายไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน

อันดับที่ 4 น้องณดา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจขอบแม่กบ สุวนันท์มากเลยจริงๆ ที่ลูกสาวอย่างน้องณดา ได้เข้าร่วมการแข่งขันยิมนาสติก ลงสนามด้วยความมั่นใจ จนคว้ารางวัลในแบบเดี่ยวและแบบทีมมาครอบครอง

งานนี้ทำเอาคุณแม่กบถึงกับยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว เพราะน้องมีความตั้งใจเป็นอย่างมาก รางวัลหน้าไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน

อันดับที่ 3 น้องเบลล่า

ไม่เสียแรงที่คุณแม่หนิง ศรัยฉัตร ได้ทุ่มทุนสร้างห้องเพื่อให้ลูกสาวคนเดียวอย่างน้องเบลล่า ได้ซ้อมเต้นและห้องเรียนเต้นออนไลน์ เพราะน้องรักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ

จนน้องนั้นก็ไม่ทำให้คุณพ่อคุณแม่ผิดหวัง ได้คว้ารางวัลใหญ่ sonat Thailand Giveaway ซีรีส์ 4 Ballet at home with Sonata Thailand สไตล์ในแบบของตนเอง ซึ่งจริงๆแล้วก่อนหน้านี้น้องก็เคยกวาดรางวัลการเต้นมาหลายเวทีมาแล้วด้วย เรียกได้ว่าฝีมือดีไม่มีตก ปรบมือให้รัวๆไปเลยจ้า

อันดับที่ 2 น้องณิริน

ความสามารถเกินตัวของจริง สำหรับลูกสาวของหนิง ปณิตา ที่เมื่อปี 63 น้องณิรินอายุได้เพียง 7 ขวบ ก็ได้ควารางวัลระดับเอเชีย ในงาน Asian Television Awards ครั้งที่ 24

สาขาผู้ดำเนินรายการออนไลน์ยอดเยี่ยม จากรายการ Little nirin ทาง Line TV ที่จัดขึ้นที่ประเทศฟิลิปปินส์ มาครอบครองได้สำเร็จ เรียกได้ว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้

อันดับที่ 1 น้องณัชชา

ยังจำกันได้หรือไม่ กับน้องณัชชา ผู้โด่งดังจากวลีเด็ด ดูปากณัชชานะคะ ที่โด่งดังเป็นอย่างมาก ซึ่งน้องก็ไม่ได้หายไปไหน แต่ดำเนินรายการโทรทัศน์เกี่ยวกับเด็กมากมายทางโทรทัศน์ ซึ่งตัวน้องเองก็ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย โดยเฉพาะรางวัลที่ได้ขึ้นรับพร้อมกับคุณพ่อบ็อบ อย่างรางวัล เยาวชนสร้างสรรค์สังคมดีเด่น ด้านพิธีกรดำเนินรายการเด็กดีเด่น เรียกได้ว่าหนูน้อยคนนี้ เป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ