นิว ชัยพล หลานชายแท้ๆ ไมเคิล พูพาร์ต เคลื่อนไหว หลังสูญเสียคุณอากะทันหัน

นิว ชัยพล หลานชายแท้ๆ ไมเคิล พูพาร์ต เคลื่อนไหว หลังสูญเสียคุณอากะทันหัน

วันที่ 16 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้านพักซอยนาคนิวาส 5 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

โดยในที่เกิดเหตุพบร่าง ไมเคิล พูพาร์ต เสียชีวิต หรือ นายมิเชล ชัยโรจน์ พูพาร์ต อายุ 50 ปี อดีตพระเอกคนดัง มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ นอกจากนี้ยังได้พบอาวุธปืนลูกโม่ 1 กระบอกตกอยู่ข้างกาย ไม่พบร่องรอยต่อสู้

เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุการเสียชีวิต ไมเคิล พูพาร์ต น่าจะมาจากปัญหาเรื่องสุขภาพ เกิดจากความเครียด เนื่องจากไมเคิล พูพาร์ต ป่วยโรคประจำตัวโรคซึมเศร้ามา 2 ปี อาจจะทำให้อดีตพระเอกดังตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลง ล่าสุดได้นำร่างส่งนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เบื้องต้นนั้นทางญาติๆไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

สำหรับ ไมเคิล พูพาร์ต หรือ ไมเคิล ชัยโรจน์ พูพาร์ต (ชื่อเล่น โอ๋) เป็นนักแสดงลูกครึ่งชาวไทย คุณพ่อเป็นชาวเบลเยียม คุณแม่เป็นคนไทย เป็นพี่ชาย โอลิเวอร์ พูพาร์ตเกิดที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จนอายุได้ 3 ปี จึงย้ายมาอยู่ประเทศไทยจนถึงอายุ 14 ปี จึงไปศึกษาต่อที่ประเทศนิวซีแลนด์ ศึกษาทางด้านบริหารธุรกิจโฆษณาจากคริสต์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ จากนั้นศึกษาต่อด้านการถ่ายภาพอีก 2 ปีที่เมืองเวลลิงตัน ประเทศนิวซีแลนด์ ปัจจุบันแต่งงานแล้วมีลูกสาว 1 คน

ล่าสุด พระเอกหนุ่ม นิว ชัยพล ได้โพสต์ภาพสีดำลงบนอินสตาแกรม พร้อมระบุแคปชั่นที่มีเพียงอิโมจิสีขาวหนึ่งดวง ซึ่งหลายคนคงทราบกันดีว่าหนุ่มนิวนั้น เป็นหลานชายแท้ๆ ของอดีตนักแสดงดังไมเคิล พูพาร์ต ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้แชร์ภาพสีดำไป เพื่อนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับ ต่างเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจหลังได้เห็นโพสต์ดังกล่าวกันมากมาย

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ newcjp27

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ