3 ดาราคนดังในวงการ มีกระแสข่าวไม่เคารพแม่ย่านาง

3 ดาราคนดังในวงการ มีกระแสข่าวไม่เคารพแม่ย่านาง

ขอโทษแม่ย่านาง 3 ดาราคนดังในวงการ เคยมีประเด็นข่าวร้อนแรง กับการถ่ายรูปในรถหรือบนรถ ที่ทำให้เป็นกระแสว่าไม่เคารพแม่ย่านาง จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

เบนซ์ ปุณยาพร

เริ่มเปิดกันที่กระแสดราม่าสนั่นรับต้นปีแบบไม่มีหยุด สำหรับนักแสดงสาว เบนซ์ ปุณยาพร ที่แม้รูปนี้จะถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ก็ยังคงเป็นกระแสอยู่ไม่หยุด ที่เธอได้ออกมาโพสต์รูปโปรโมทละคร ร่านดอกงิ้ว

แต่ในรูปได้มีการยกขาขึ้นมาวางบนคอนโซลหน้ารถ แม้จะมีหลายๆคนชื่นชมว่าภาพนั้นสวย แต่ก็มีชาวเน็ตส่วนมากที่เข้ามาถล่มต่อว่าและตักเตือนเธอกันมากมาย หาว่าไม่เคารพแม่ย่านาง บ้างก็บอกว่า อย่าลบหลู่รถ มีแม่ย่านาง , ท่านี้แม่ย่านางเคืองนะน้อง , คิดก่อนทำหรือเปล่า , เป็นคนไทยต้องรู้จักแม่ย่านางนะหนู , แม่ย่านางมีหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆจะสอนลูกหลานเสมอว่าอย่าเอาเท้าขึ้น และอื่นๆอีกมากมาย

จนทำให้ต่อมาเธอนั้นต้องรีบออกมาชี้แจงกับเหตุการณ์ดราม่าดังกล่าวที่เกิดขึ้น กับการที่หลายคนหาว่าเธอหิวแสง เกาะกระแส โดยเธอได้บอกว่า ไม่ได้หวังเกาะกระแสอะไรแบบนี้ หนูอยากจะไปทำกระแสแนวนี้ให้โดนด่าทำไม จริงๆแล้วหนูเป็นคนชอบถ่ายรูป เลื่อนไอจีไปมาก็เจอภาพแนวนี้เลยอยากลองถ่ายดู และด้วยบทละครที่กำลังเล่น มันเข้ากันพอดีก็เลยถ่ายไป 2 รูป

แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นกระแสขนาดนี้ โดยปกติก็ชอบทำบุญ แต่ส่วนตัวไม่ได้มีเจตนาหมิ่นหรือลบหลู่ความเชื่อแม่ย่านางรถของตัวเองเลย แค่คิดว่าท่ามันได้ มันเข้ากับละคร ถ้าหนูทำให้ไม่สบายใจ ต้องกราบขอโทษจริงๆ

ไม่ได้มีเจตนาในทางแบบนั้น งานนี้ทำเอาชาวเน็ตส่วนมากต่างก็ให้อภัยในความผิดพลาดของเธอในครั้งนี้ แต่บางส่วนก็ยังคงต่อว่าเธอกันไม่หยุด เอาเป็นว่างานนี้แฟนๆต่างก็เข้าไปให้กำลังใจสาวเบนซ์กันมากมายเลยทีเดียว

แก้ว จริญญา

ต่อกันที่ดราม่าแบบงงๆ เมื่อในตอนนั้นถ่ายพรีเวดดิ้งของว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวอย่าง โทนี่ รากแก่น และสาว แก้ว จริญญา ที่ได้มีการปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดเท่ ออกมาให้ได้ชม ก็ทำเอาหลายคนแห่ชื่นชมกันหนักมาก

เพราะด้วยความไลฟ์สไตล์ที่เข้ากันของทั้งคู่ แต่กลับกลายเป็นว่าก็มีดราม่าสนั่นไม่แพ้กัน เมื่อหนึ่งในภาพพรีเวดดิ้งนั้น ได้มีภาพที่สาวแก้ว ได้เอาเท้าไปพาดที่คอนโซลหน้ารถ จนเป็นดราม่าว่าไม่เหมาะสม เพราะไม่เคารพแม่ย่านาง งานนี้ก็ทำเอาวิจารณ์กันสนั่น บ้างก็บอกว่าเป็นความเชื่อของแต่ละคน บ้างก็บอกว่าเป็นรถต่างประเทศ ไม่มีแม่ย่านางแน่นอน

จนต่อมาสาวแก้วก็ได้ออกมาเผยข้อความถึงเรื่องดราม่าดังกล่าวนี้เอาไว้ด้วยว่า เมื่อก่อนเราสองคนเคยเป็นคนที่ต้องพึ่งสิ่งต่างๆ ความเชื่อต่างๆ เพื่อให้ตัวเองสบายใจ พอวันนึงที่เราได้เจอกัน เราให้ความสำคัญกับสติมากขึ้น การที่จะมีสติได้เฉียบคมที่สุด ก็คือต้องลด ละ เลิก สิ่งมึนเมาและสิ่งที่มอมสติเราง่ายๆ

วกกลับมาที่เราเคยเชื่อสิ่งต่างๆมากมาย จนถึงตอนนี้ สิ่งที่เราเชื่อได้มากที่สุดคือตัวเราเอง ถ้าเรามีสติมากพอ มันก็จะไม่เกิดปัญญา ไม่ว่าจะเจอกับปัญหาอะไร เราก็จะแก้ไขมันอย่างถูกต้องที่สุด งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับและเพื่อนพี่น้องดารา เข้ามาคอมเม้นต์เห็นด้วยและแสดงความยินดีด้วยกันมากมาย

ดีเจภูมิ - แทค

ปิดท้ายกันด้วยประเด็นที่เพิ่งผ่านพ้นมาได้ไม่นาน สำหรับดีเจภูมิ และ แทค ภรัณยู ที่แน่นอนว่าใครๆต่างก็รู้ว่าดีเจภูมินั้น เป็นคนที่ชื่นชอบรถหรูเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าที่บ้านนั้นมีรถหรูหลายคันรวมมูลค่ากว่าหลายล้านบาทเลยทีเดียว แต่สิ่งที่กลายเป็นดราม่าได้นั้น เมื่อหนุ่มแทค ได้ไปหาดีเจภูมิที่บ้าน ก็ได้มีการไปขอถ่ายรูปกับรถหรูเหมือนกับคนอื่นๆเช่นเดียวกัน

แต่ในรูปนั้นได้มีการเอาเท้าขึ้นมาเหยียบบริเวณไฟหน้ารถ โดยมีเจ้าของรถอย่างดีเจภูมิทำเช่นนั้นเหมือนกัน พร้อมกับแคปชั่นระบุว่า รถ 10 กว่าล้านก็ไม่เท่าไหร่ นี้ซื้อมาเหยียบใช่ไหมพี่ ทุกวันนี้แทบจะไม่ใช่รถแล้ว

งานนี้ทำเอาเจอดราม่าสนั่น หาว่าไม่เคารพแม่ย่านาง เข้ามาตำหนิถึงความไม่เหมาะสมกันมากมาย แต่ก็มีชาวเน็ตอีกฝั่งที่มองว่า มันเป็นความเชื่อส่วนบุคคล แล้วแต่บุคคลจะมอง ก็เรียกได้ว่ากว่าจะจบดราม่าได้ ไม่ง่ายเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ