6 คู่รักสายฮาอารมณ์ดี เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย

6 คู่รักสายฮาอารมณ์ดี เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย

คู่รักอารมณ์ดี เคมีเข้ากันสุดๆ เปิด 6 คู่รักสายฮาอารมณ์ดี เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่รัก ที่เรียกเสียงฮาจากแฟนๆไม่น้อยกันเลยทีเดียว ยิ่งมาอยู่ด้วยกันแล้วความฮายิ่งเพิ่มคูณ 2 แกงกันเองหม้อใหญ่ คอยแกล้ง หยอกล้อกันฮาๆ แต่เวลาสวีทหวานก็จะปนแกล้งกันไปด้วย จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 ธามไท แพลงศิลป์ และ โฟร์ ศกลรัตน์ เป็นคู่รักต่างวัยที่ต้องบอกเลยว่าเคมีเข้ากันดีมากๆ ยิ่งด้วยวันเกิดก็มักจะมีเซอร์ไพร์สแปลกและเหมือนใคร เห็นได้ชัดเจนเมื่อถึงวันเกิดสาวโฟร์

ที่ฝ่ายชายจัดบิ๊กเซอร์ไพร์สขึ้นป้าย LEDทำเอาเจ้าของวันเกิด ดีใจจนน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว รวมไปถึงการแต่งตัวสลับชายหญิงต้องบอกเลยว่าหนุ่มธามไทก็แซ่บไปเเพ้สาวโฟร์ แถมทั้งคู่ยังชอบออกมาทำคอนเทนต์แกล้งกันอยู่บ่อยๆ เรียกเสียงฮาให้แฟนๆไม่น้อยกันเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 5 ตั๊ก บริบูรณ์ และเอลซี่ ตันไอเชีย ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่รักสายฮา ที่เรียกเสียงหัวเราะให้แฟนๆ มากมายเลยทีเดยว เพราะทั้งคู่ มักจะออกมาทำคลิปแกล้งกันอยู่บ่อยๆ

แต่พอมีโมเมนต์หวานกับกลายเป็นฮาแทนซะงั้น พาศรีภรรยาไปดินเนอร์สุดหรูงานนอกบ้านจนต้องเอ่ยปากขอให้หยุดรักกันเลยทีเดียว แสดงออกขนาดนี้รู้แล้วจ้าว่าหนู่มตั๊กรักภรรยามากที่สุดในเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 ก้อย อรัชพร และ นิกกี้ ณฉัตร ออกมาทำคอนเทนต์ลงช่องยูทูป หยอกล้อ แกล้งกัน อีกคนรับอีกคนส่ง ต้องบอกเลยว่าเข้าขากันดีสุดๆ ปลดปล่อยกันเต็มที่แบบไม่มีคีฟลุ๊คกันเลยทีเดียว

ต้องบอกเลยว่าถ้าอยู่ด้วยกันแล้วความฮาคูณ 2 นอกจากความหวานที่มีให้กัน ก็คงเป็นความฮานี้แหละที่ทั้งคู่สามารถเรียกรอยยิ้มได้จากแฟนๆ ไม่น้อยเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 3 เเจ๊ส ชวนชื่น และ แจง ปุณณาสา ขึ้นชื่อเป็นคู่สามีภรรยาสายฮาก็คงไม่พลาดให้กับคู่รัก 2 คู่นี้กันเลยล่ะจ้า เพราะเป็นคู่รักสายฮาที่แฟนๆต่างชอบใจและอดชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่ไม่ได้แถมหนุ่มแจ๊สก็โดนศรีภรรยาแกล้งบ่อยมาก แต่ต่อให้โดนแกล้งหรือหยอกล้อแรงแค่ไหน แต่ก็ทั้งรักทั้งดูแลเอาใจเป็นอย่างดีกันเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 2 กาย รัชชานนท และ ฮารุ สุประกอบ กลายเป็นคอนเทนต์ของครอบครัวไปเรียบร้อยแล้วละจ้า ผ่านชีวิตรักจนกลายเป็นครอบครัวสายฮาแห่งวงการบันเทิง นอกจากความฮาของทั้งคู่ที่มักจะหยอกล้อกันเป็นประจำก็มีลูกๆมาเติมให้ชีวิตมีสีสันมากขึ้น กลายเป็นครอบครัวสุขสันต์ ลงคลิปแต่ละทีเรียกรอยยิ้มและเสียงฮาจากแฟนๆ ไม่น้อยเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 1 ซี ศิวัฒน์ และ เอมมี่ กลิ่นประทุม ไม่คิดว่าพระเอกและนางเอกตัวท็อปแห่งวงการที่มีดีกรีความสวยหล่อ จะเข้าวงการสายฮากันด้วยอีกคน ต้องบอกเลยว่าเหมือนจะรุ่งกว่าสายพระนางเสียอีก

ขยันหยอก ขยันแกล้ง พอจะสวีทหวานก็หวานไม่น้อยก็แถมความฮาผสมอยู่ด้วย เรียกได้ว่าเป็นคู่รัก ที่ครบรส นี่คงเป็นเคล็ดลับที่ทำให้ชีวิตรักของทั้งคู่ยืนยาวจนถึงปัจจุบันกันเลยล่ะจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ