4 เพื่อนรักดารา ทะเลาะกันจนแตกหัก

4 เพื่อนรักดารา ทะเลาะกันจนแตกหัก

เพื่อนรักหักเหลี่ยม เปิด 4 เพื่อนรักดารา ทะเลาะกันจนแตกหัก มาจนถึงทุกวันนี้ เรียกได้ว่าเพื่อนดาราในวงการนั้น มักจะมีทะเลาะกันบ้างเเต่ก็กลับมาคุยเเละคืนดีกันได้ เเต่บางคู่นั้นถึงขั้นเเตกหักไม่คุยกันอีกเลย

จะมีคู่ไหนบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 4 หนิง-กระเเต-เป้ย

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องเพื่อนรักที่ยังคงเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในตอนนี้ สำหรับ 3 นางร้ายที่แตกคอกัน อย่าง เป้ย ปานวาด หนิง ปณิตา เเละ กระแต ศุภักษร ที่ก่อนหน้านี้เป้ย ปานวาด ก็น้ำตาคลอ เปิดปากยอมรับ ความสัมพันธ์เปิดตำนานแก๊งนางร้าย! โดยเธอนั้นก็ได้เคลียร์ชัดถึงเพื่อนที่ดูว่ายังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น โดยเธอนั้นก็เอ่ยปากเป็นฝ่ายที่แยกออกมาเอง

เเต่ล่าสุดหนิง ปณิตา และ กระแต นั้นก็ได้จับมือมาเคลียร์ดราม่าผ่านรายการแฉ โดย หนิง ปณิตา ได้กล่าวว่า 1-2 ปีที่ผ่านมาเจ้าตัวเลือกที่จะเงียบ แต่กลับโดนสังคมโจมตี เเต่สิ่งที่หนิงเสียใจคือคนเราที่เป็นเพื่อนกัน เวลามีปัญหาทะเลาะกัน เราควรจับมือกัน มองหน้ากัน เคลียร์กัน มันจะได้จบ จะไม่เอาไปพูดลับหลัง พอพูดลับหลัง แล้วมันไม่เคลียร์ ทั้ง ๆ ที่เราอยากเคลียร์มาตลอด แต่สิ่งที่ได้ยินมา เราอยากจะพูด อยากบอกสังคมว่าคืออะไร แต่พูดไม่ได้ เพราะสิ่งที่เราจะพูดเขาคงไม่อยากให้เราพูด เพราะถ้าเราพูดทุกอย่างจะพังหมดเลย พังยิ่งกว่าเพื่อน ครั้งนี้ยอมให้ทุกคนมาลงที่เรา เเละครั้งนี้ขอพูดครั้งสุดท้าย ไม่อยากให้พูดถึงเรื่องความสัมพันธ์เพื่อนอีก กลังจากนั้นเรื่องนี้เก็กลายเป็นที่วิพากษ์วจารณ์กันหนักมาก

อันดับที่ 3 จั๊กจั่น-นก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวฮอตร้อนแรงของวงการบันเทิงไทย ที่ชาวเน็ตหลายคนให้ความสนใจและจับตามองกันเป็นจำนวนมากในช่วงที่ผ่านมา หลังนักเเสดงสาวอย่างจั๊กจั่นถูกเเฟนหนุ่มขอเเต่งงานไม่ทันไร เเต่ผู้จัดการส่วนตัวของเธอกลับปล่อยข่าวเสียๆว่าเเฟนจั๊กจั่นมีโลกสองใบ เเถมเพื่อนรักอย่างสาวนก อุษณีย์ โพสต์สนับสนุนโดยเอาแชตไลน์ที่อ้างว่าเป็นของโลกใบที่2 มาโพสต์ ทำให้เธอโดนทัวร์ลง เพราะคนมองว่านี่ไม่ใช่การกระทำของคนรักเพื่อน แต่มันคือการทำร้ายเพื่อนมากกว่า จนกระทั่งกลายเป็นดราม่าถูกจับโป๊ะ และเรื่องบานปลายจนนำไปสู่การขึ้นโรงขึ้นศาล ออกหมายเรียก และออกหมายจับผู้จัดการ เเละนกในที่สุด

จั๊กจั่นนก

อันดับที่ 2 บี-โย

อดีตเพื่อนรักนางเเบบดังอย่างบี น้ำทิพย์ เเละสาวโย ยศวดี ที่เป็นเพื่อนรักกันอยู่ดีๆ เเต่กลับต้องมาเเตกคอกันเพราะการทำธุรกิจร่วมกัน โดยตอนเเรกกิจการของทั้งสองคนรุ่งเรืองเเละเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เเต่ต่อมายอดตก เเถมทั้งคู่นั้นดูมีปัญหาที่ยังไม่ค่อยเข้าใจกันสักเท่าไหร่ เช่นในเรื่องของการลงทุนทัศนคติ เเละเงิน จนสุดท้ายเเล้วโยเเละบี เคลียร์กันไม่ลงตัวจนต้องเกิดการฟ้องร้องกันเกิดขึ้นจนเป็นเรื่องราวใหญ่โตเลยนั่นเอง

อันดับที่ 1 เเมน-เเพท

เป็นอีกหนึ่งอดีตเพื่อนซี้ที่คบกันอยู่ดีๆเเต่กลับมาเเตกหักกันจากการเปิดธุรกิจเสริมความงาม สำหรับ เเพท ณปภา เเละเเมน การิน หลังทั้งคู่ปิดคลินิกเเล้วเเต่กลับมีปัญหาในเรื่องของเงิน ก็ทำสาวเเพทปรี๊ดเเตก ที่แมน การินไม่ยอมจบ โอนเงินให้แล้ว ทุกอย่างควรจบ แต่อีกฝ่ายยังให้ข่าวไม่เลิก ต้องการอะไร เเถมเพทยังเผยเบื่อมากต้องตอบคำถามเดิม ๆ เหมือนตนโกงเงินใคร ถึงตอนนี้ไม่เสียดายความสัมพันธ์แล้วส่วนหนุ่มเเมน ก็ออกมาขอโทษที่ทำให้เรื่องบานปลาย ซึ่งเราทั้งสองคนไม่ได้ผิดใจกัน เพียงแค่เราไม่คุยกันเท่านั้น

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ