6 คู่รักคนดังเจอดราม่าคบกัน แต่ยังหวานอยู่

6 คู่รักคนดังเจอดราม่าคบกัน แต่ยังหวานอยู่

เรียกได้ว่าเปิดตัวไม่ทันไรก็เจอกระแสดราม่าซะแล้ว แต่หลายๆคู่ก็ทุ่มเท่และพิสูจน์ความรักกันอย่างหนัก แต่ก็ผ่านมาได้ แถมยังขยันเติมความหวานมาจนถึงวันนี้ จะมีใครกันบ้างนั้นและเจอกับกระแสอะไร เราไปรับชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 กระต่าย ครูไพบูลย์ ฝ่ากระแสดราม่าร้อนแรง หลังจากควงคู่เปิดใจพูดเรื่องความรัก หลังถูกหลายๆ คน วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม แต่ถึงจะเจอกับกรแสดราม่าแค่ไหนก็ไม่หวั่น

ปัจจุบันทั้งคู่ก็ยังอวดหวานลงโซเชียลให้เราได้เห็น บ่มความรักที่สุกงอม แถมยังมีเบ๋บี๋ตัวน้อย อย่างน้องเพลินเพลงพิณ มาเป็นโซทองคล้องใจกันอีกด้วย เรียกได้ต่อให้เจอกระแสดราม่าแค่ไหนก็ไม่หวั่นใจกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 ตงตง กฤษกร เบส รักษ์วนีย์ เจอกระแสดราม่าเพราะก่อนหน้านี้ถูกชาวเน็ตสงสัยถามถึงสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าอยู่ด้วยกันแล้วแต่ไม่ได้เป็นแฟน แถมยังมีการเปิดตัวลงรูปคู่หวานเกินเบอร์

เลยทำให้งานเข้า แต่ว่าล่าสุดจับมือฝ่ากระแสดราม่า สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการจุดเทียนขอเป็นแฟนสาวเบสอย่างเป็นทางการ ทำเอาฝ่ายหญิงเขินหนักมากกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 ออม สุชาร์ไฮโซแอมป์ พิธาน ตกเป็นข่าวเรื่องมือที่ 3 เป็นคู่รักที่เจอกระแสดราม่าอย่างหนัก ถูกมองว่าเป็นมือที่ 3 ของไอโซแอมป์กับอดีตนรักอย่างอั้ม พัชราภา

จนแฟนคลับพากันไม่ปลื้ม ถึงขั้นแอนตี้กันเลยทีเดียว แต่ว่ามีหรือที่ทั้งคู่จะหวั่นฝ่ากระแสดราม่า แต่ก็ยังหวานลงโซเชียลให้แฟนคลับต่างอิจฉากันเล่นๆ แถมยังเป็นคู่รักน้ำใจงามชอบช่วยเหลือสังคมอีกด้วย

อันดับที่ 3 ต่อ ธนพล มีนชุติญา เจอกระแสดราม่าหนักแฟนคลับปลื้ม จนแฟนสาวถึงกับออกมาตัดพ้อว่า ระบายความในใจ หลังถูกวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมนานกว่า 5 ปี

ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะคบกันมานานแล้ว จนลามไปถึงเรื่องหน้าตากันเลยทีเดียว แม้ว่าจะไม่ได้หวานออกสื่อกันซักเท่าไหร่ แต่คาดว่าเบื้องหลังความรักของทั้งคู่คงหวานกันไม่น้อยกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 มาริโอ้ เมาเร้อ จันจิ จันจารา เป็นคู่รักที่แทบจะไม่มีรูปคู่ให้เห็นเพราะหลังจากที่เปิดตัวว่าคบหาดูใจ ก็เจอแฟนคลับไม่ปลื้มซะแล้ว จนถึงขั้นเข้าไปถล่มไอจี จนทำให้สาวจินจิ

รู้สึกว่าตัวเธอนั้นไม่คู่ควรกับหนุ่มมาริโอ้ แต่ล่าสุดเมื่อวันเกิดของหนุ่มมารโอ้ที่ผ่านมา สาวจันจิ โพสต์รูปคู่ยกเค้กอวยพรวันเกิดในรอบหลายปี เรียกได้ว่าจะเจอกระแสดราม่าแค่ไหนก็ทำให้ความหวานของทั้งคู่ไม่ลดน้อยลงกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 สงการณ์ แมท ภีรนีย์ เรียกได้ว่าเจอกระแสดราม่าไม่หยุดเลยจริงๆ เพราะตั้งแต่ที่ทั้งคู่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกัน ก็ถูกชาวเน็ตตามแอนตี้แบบไม่หยุดหย่อนถึงแม้ว่าจะผ่านมาหลายปีแล้ว

แต่ไม่ว่าจะเจอเกิดอะไรขึ้น ทั้งคู่ก็พร้อมที่จะปกป้องซึ่งกันและกัน แถมขยันเติมความหวานผ่านสื่อกันอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าจับมือผ่านดราม่าหนักจนกลายมาเป็นรักที่แฮปปี้แอนดิ้งไปในสุดแล้วล่ะจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ