6 คู่ดารา ที่หลายคนอยากให้เป็นแฟนกัน

6 คู่ดารา ที่หลายคนอยากให้เป็นแฟนกัน

เหล่าคู่จิ้นหรือเพื่อนซี้ดาราหลายคู่ในวงการบันเทิง ที่ไม่ว่าจะทำอะไรด้วยกันที่ไหนก้ถูกจับตามองเป็นพิเศษ จนทำให้หลายคนนั้นแอบเชียร์ให้ขยับสถานะขึ้นมาเป็นแฟนกันสักที แต่งงานจะมีคู่ไหนกันบ้างมารับชมกันเลยค่

ชมคลิป

6 โป๊บ - เบลล่า

คู่จิ้นจากละครพีเรียดชื่อดัง บุพเพสันนิวาส ที่ ที่ทำเอาหลายคนเรียกร้องให้หนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ และ สาว เบลล่า ราณี เล่นละครด้วยกันบ่อยๆ แถมแฟนไก็ฟินหนักรอคอยให้ทั้งคู่มีโอกาศได้คบหาดูใจกันสักครั้ง

เพราะตอนนี้หนุ่มโป๊บก็ยังไม่มีใคร แถมสาวเบลล่าก็เพิ่งโสดไปหมาดๆ แถมย้อนกลับไปหนุ่มโป๊บยังเคยพูดหยอกนางเอกสาววว่า จะโสดเมื่อไหร่จะจีบ งานนี้คู่นี้จะมีลุ้นมั้ย ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

5 บอย - เฟย์

เป็นอีกคู่ที่หลายคนจับตามองกันอย่างหนัก หลังจากที่หนุ่มบอยออกมายอมรับตามตรงว่ากำลังตามจีบสาวเฟย์อยู่ และก็ขอเดินหน้าจีบแบบเต็มที่ แถมยังมีการแสดงความเห็นหวานๆในไอจีฝ่ายหญิงอยู่ตลอด

เล่นเอาหลายๆคน ทั้งแฟนคลับ รวมไปถึงเหล่าคนในวงการบันเทิงยังอดเชียร์ไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาหนุ่มบอยไม่เคยบอกจะจีบใครจริงจังขนาดนี้ แต่งานนี้สาวเฟย์จะใจอ่อนไหม ก้ต้องเชียร์กันต่อไป

4 มิน - เวียร์

คู่จิ้นจากช่อง 7 ที่หลายคนยังรอคอยให้กลับมาร่วมงงานกันอีกครั้ง สำหรับ สาวมิน พีชญา และหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ปีนี้ก็เป็นปีแห่งการผิดหวังเรื่องความรักกันทั้งคู่ เพราะตอนนี้ต่างคนก็ต่างโสด

แม้หนุ่มเวียร์จะแอบมีข่าวกุ๊กกิ๊กสาวใหม่ แต่เหล่าแฟนๆได้ยังออกมาเชียร์ให้ทั้งคู่ลองคบกันดูสักครั้ง แต่สาวมินก็ได้ออกมาบอกแล้ว เธอกับหนุ่มเวียร์เป็นเพียงแค่พี่น้องเท่านั้น

3 นาย - ใบเฟิร์น

เพื่อนรักเพื่อนเลิฟสุดๆ สำหรับคู่จิ้นจากภาพยนต์ชื่อดัง เฟรนด์โซน ที่ทำเอาหลายคนนั้นแอบจิ้นออกมานอกจอ และแอบเชียร์ให้ทั้งคู่เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนเป็นแฟน เพราะทั้งคู่นั้นก็สนิทกันมากๆ

สนิทจนถึงขั้น คุณแม่หมู พิมผกา ออกมาว่าชมว่าชอบสาวใบเฟิร์นสุดๆ แต่สาวใบเฟิร์นก็ออกมาพูดตลอดว่าเป็นเพียงแค่เพื่อน แบนนี้จะมีลุ้นหรือขยับสถานะในอนาคตหรือไม่ ก็ต้องลุ้นต่อไปหละค่ะ

2 แบงค์ - พิมฐา

เป็นคู่เพื่อนซี้อีกหนึ่งคู่ ที่หลายคนพูดเป้นเสียงเดียวกันว่ามีลุ้น เพราะหลังจากที่สาวหนุ่มแบงค์ ธิติ ได้เลิกรากับรักครั้งเก่าไป หลายคนก็จับตามองเป็นพิเศษ ว่าพักหลัง

ทั้งคู่มักจะไปเที่ยวกันดันตลอด แต่ต่างฝ่ายก็ต่างออกมาปฏิเสธิว่าไม่ได้มีอะไรเกินคำว่าเพื่อน แต่ก็มีหลายคนที่ไม่เชื่อ และลุ้นให้ทั้งคู่เปิดตัวกันไวๆเลยทีเดียวหละค่ะ

1 เข้ม - มุกดา

คู่จิ้นแห่งปีอีกหนึ่งคู่จากละครเรื่อง โซ่เวรี ที่แม้จะจบลงไปแล้ว แต่แฟนๆยังรอคอยผลงานของทั้งคู่อยู่ตลอด และไม่ใช่ผลงาน เพราะหลายคนยังลุ้นอยากให้ทั้งคู่คบหาดูใจกันจริงๆ

ถึงแม้ว่าสาวมุกดาจะเคยออกมาบอกว่ากำลังคุยอยู่กับหนุ่มในวงการอยู่คนหนึ่ง แต่ก็ไม่ทำให้เหล่าแฟนนั้นถอดใจ ยังคงเดินหน้าเชียร์ต่อ แต่เปอร์การเป็นคู่จริงมีมากน้อยแค่ไหน ก็ต้งอรอทั้งคู่ออกมาบอกอีกทีแล้วหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ