เจ้าบ่าวฉุน จัดเต็มแฟนเก่าเจ้าสาว หลังบุกคร่ำครวญกลางงานแต่ง

เจ้าบ่าวฉุน จัดเต็มแฟนเก่าเจ้าสาว หลังบุกคร่ำครวญกลางงานแต่ง

กลายกระแสไวรัลในโซเชียลมีเดียประเทศจีนอย่างมากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อเกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้น ในระหว่างที่พิธีแต่งงาน ที่กำลังดำเนินไปนั้น จู่ ๆ แฟนเก่าของเจ้าสาวเดินทางมายังงานแต่ง ก่อนจะโผกอดขาและซบตักเจ้าสาว พร้อมทั้งร้องไห้อย่างขมขื่นและพรั่งพรูเรื่องความรักในอดีต เหตุทำใจไม่ได้ที่เห็นเธอแต่งงาน

โดยตามรายงาน ขณะที่เจ้าสาวกำลังอยู่ในห้องและนั่งบนเตียง หนุ่มใส่ชุดสีดำคุกเข่าลงกับพื้นและสารภาพความในใจทั้งน้ำตา ซึ่งเจ้าสาวไม่ได้ผลักไสหรือต่อต้าน ทำหน้าเศร้าเหมือนกับจะร้องไห้ แถมเอื้อมมือไปลูบหัวแฟนเก่าเพื่อปลอบโยนอีกด้วยซึ่งในขณะนั้นก็มีเจ้าบ่าว และญาติผู้ใหญ่มองอยู่เช่นกัน

จึงทำให้เจ้าบ่าวบันดาลโทสะถีบแฟนเก่าของเจ้าสาวหน้าคว่ำ ก่อนจะเผยว่า ทั้งคู่ทำราวกับว่าไม่มีใครอยู่ใกล้ ๆ ยิ่งดูยิ่งโมโห ทำไมว่าที่ภรรยาถึงยังไม่ตัดขาดกับแฟนเก่าราวกับว่าความสัมพันธ์เก่ากำลังจะฟื้น หลังจากคิดดูแล้ว ผมก็อดไม่ได้จริงๆ

ซึ่งหลังจากนั้นก็เกิดการทะเลาะวิวาทขึ้น จนเหล่าแขกในงานต้องเข้ามาห้าม เรื่องราวดังกล่าวถูกชาวโซเชียลพูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น วึ่งหลายคนเห็นใจเจ้าบ่าวเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะ

คุณกล้าดียังไงจะแต่งงานกับผู้หญิงไม่ให้เกียรติว่าที่สามีของตัวเองแบบนี้ ถ้าเป็นฉัน แม้ว่าฉันจะเป็นโสดไปตลอดชีวิตฉันก็ไม่ต้องการผู้หญิงแบบนี้ อย่าแต่งงาน หากเขายังมีเยื่อใยให้กับแฟนเก่าจนออกนอกหน้า หากคุณเลิกกับเธอจะได้นำทรัพย์สินทั้งหมดของคุณคืนและหาแฟนใหม่เถอะ

ขอบคุณที่มาจาก Sohu, 163

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ