10 ดาราสาวสวย ศัลจริงไม่โกหก

10 ดาราสาวสวย ศัลจริงไม่โกหก

ศัลจริงไม่โกหก 10 ดาราสาวสวย ในวงการบันเทิงไทย ที่ออกมายอมรับเปิดใจตรงๆ ว่าเคยศัลความสวยมาก่อน ไม่หลอกใคร เปิดใจกันตรงๆ จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนจะทำอะไรกันมาบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 โบว์ เมลดา

เริ่มเปิดกันที่นางเอกสาวที่กำลังฮอตและมาแรงมากในตอนนี้ สำหรับ สาวโบว์ เมลดา สุศรี ที่ความเพอร์เฟ็กทุกอย่างแบบนี้ เธอก็เคยแอบบินไปทำสวยที่เกาหลีมาก่อน โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวซุบซิบกันว่า โบว์แอบบินไปยกหน้าใหม่ที่เกาหลีหรือไม่

เพราะหน้านั้นแอบเปลี่ยนไปเล็กน้อย จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาบอกเลยว่า ไม่ได้ถึงขั้นยกเครื่องหน้าใหม่ แค่ไปแก้ไขจมูกให้ดีขึ้น เนื่องจากตอนเธอเด็กๆ เคยประสบอุบัติเหตุเกี่ยวกับจมูก ทำให้มีปัญหากำเดาไหลบ่อย พอโตขึ้นเริ่มมีงานมีเงิน ก็เก็บเงินแล้วไปแก้ไขตรงส่วนที่เคยผิดพลาดเกี่ยวกับจมูก ทำให้หลังจากทำมาแล้ว สวยเช้งมากกว่าเดิม ใช้ชีวิตง่ายขึ้นแบบไม่ต้องกังวลอะไรอีก

อันดับที่ 9 แอร์ ภัณฑิลา

นักแสดงสาวร่างเล็กที่ตอบตรงทุกประเด็นไม่มีอ้อมค้อม ที่ล่าสุดเธอได้ถูกโลกโซเชี่ยลแซะเรื่องทำหน้าบ่อยจนเปลี่ยนไปเยอะมาก จนหลายคนบอกจำหน้าเก่าไม่ได้แล้ว ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้ปิดบังอะไร

แถมตอบกลับแบบถูกใตชาวเน็ตหลายคนเป็นอย่างมาก นั่นคือ รีเซ็ตใหม่ไปเลยค่ะ จำหน้าเก่าไม่ได้ ก็จำหน้าใหม่ไปเลยจ้า งานนี้ทำเอาถูกใจหลายคนมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 8 กวาง วรรณปิยะ

นางแบบสาวสุดแซ่บอย่างสาวกวาง วรรณปิยะ หรือที่รู้จักกันในนาม กวาง เดอะเฟซ ที่เธอก็เคยมีข่าวซุบซิบมาก่อนว่าแอบไปทำสวยมาหรือไม่ จนต่อมาเธอก็ได้ออกมาตอบคำถามขี้สงสัยจากชาวเน็ตว่าที่ผ่านมาทำอะไรมาบ้าง

เปิดใจกันตรงๆไปเลยในระหว่างไลฟ์สด ว่าที่่ผ่านมาเสริมความงามจริง ส่วนทำอะไรบ้างนั้น กวางก็ตอบตรงๆว่า จมูก ตา และหน้าอก เปิดใจยอมรับตรงๆกันไปเลย แต่ต้องยอมรับเลยจริงๆว่าทำมาขนาดนี้ ออกมาสวยสมใจ คุ้มค่ามากเลยละจ้า

อันดับที่ 7 สายป่าน อภิญญา

เล็กพริกขี้หนูมากเลยจ้า สำหรับสาวสายป่าน ที่พักหลังแฟนๆแอบสงสัยว่าเจ้าตัวดูแซ่บขึ้นหรือเปล่านะ ไปทำอะไรมาหรือเปล่า จนต่อมาสายป่านก็ออกมาเปิดใจเลยว่า

ได้ไปเสริมหน้าอกหน้าใจมา ทำให้ดูมีน้ำมีนวลมากขึ้น ซึ่งเป็นการย้ายไขมันของตัวเองมาไว้หน้าอก ปลอดภัยและสวยเป็นอย่างมาก ทำให้เจ้าตัวแฮปปี้มากกว่าเดิมเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 ยิปซี คีรติ

สาวหมวยผิวแทนแสนแซ่บคนนี้ ที่ก็เคยออกมายอมรับตรงๆเลย ว่าเคยทำปากกระจับมาก่อน เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง อีกทั้งยังได้ยอมรับอีกว่า ตนนั้นไปทำหน้าอกหน้าใจมาอีกด้วย

เพราะนั่นสามารถเสริมบุคลิกภาพของเธอได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ทำให้ตัวเองรู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้น นอกจากจะสวยแซ่บแล้ว ยังหุ่นเฟิร์ม มาพร้อมกับความสุขภาพดีอีก นี่แหล่ะอีกหนึ่งไอดอลของสาวๆเลยละจ้า

อันดับที่ 5 ยิปโซ อริย์กันตา

มีคนพี่แล้วก็ต้องมีคนน้อง สำหรับสาวยิปโซ น้องสาวคนสวยของสาวยิปซีนั้นเอง ที่เจ้าตัวก็เคยออกมายอมรับตรงๆเช่นเดียวกัน ว่าทำตาสองชั้นมาก่อน เพราะที่ผ่านมาตาของเธอไม่เท่ากัน

ทำให้ไม่ค่อยมั่นใจในตนเอง แต่เมื่อได้ทำออกมาแล้ว ก็สามารถเพิ่มความมั่นใจได้อย่างดีมากเลยทีเดียว แถมยังทำให้หน้าของเธอนั้นดูหวานมากขึ้นอีกด้วย อะไรที่ทำแล้วมั่นใจ ก็ทำไปเลยจ้า

อันดับที่ 4 แหม่ม วิชุดา

นักแสดงสาวดาวตลก รุ่นพี่ในวงการ ที่ก็ไม่พลาดในการเสริมความมั่นใจให้กับตนเองเช่นเดียวกัน ที่แม้จะเข้าสู่เลข 4 แล้ว แต่ก็ยังดูสวยเป็นอย่างมาก เพราะได้แก้ปัญหาถุงใต้ตา ร่องแก้ม ร่องรอยหย่อนคล้อยตามวัย ให้ดูดีขึ้น ซึ่งนั่นก็ยิ่งทำให้สาวแหม่มดูสวยกว่าวัยผิดหูผิดตาไปเลยทีเดียว เป็นการลุงทุนที่คุ้มค่ามากเลยละจ้า

อันดับที่ 3 ส้มเช้ง บุญญาวัลย์

หยุดสวยไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับส้มเช้ง สามช่า นักแสดงตลกหญิงชื่อดัง ที่ในช่วงนี้เธอหันมาดูแลตัวเองได้ดีเป็นอย่างมาก ด้วยการอัพหน้าใหม่ จนกลายเป็นไอดอลความงามอีกคนของวงการไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

มักมาอัพรูปหน้าสดชัดๆให้แฟนคลับได้เห็นตลอด ว่าไปทำอะไรมาบ้าง ไม่เคยปิดบัง ต้องยอมรับเลยว่าทำแล้วหน้าเด็กขึ้นมากเลยจริงๆ สวยผิดหูผิดตาไปเลยละจ้า

อันดับที่ 2 ดีเจบุ๊คโกะ

ต่อกันที่ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ ที่หลังจากได้ทุ่มเงินหลักล้านไปอัพหน้าที่เกาหลีมา จนสวยขึ้นแทบจำไม่ได้ เปลี่ยนไปเป็นคนละคนกันเลยทีเดียว สร้างความตะลึงให้กับเพื่อนๆได้ดีเป็นอย่างมาก ซึ่งบุ๊คโกะเองก็บอกหมดว่าตัวเองไปทำอะไรมา เยอะแยะมากมาย เรียกได้ว่าเป็นการลงทุนทีเดียวคนได้บุ๊คโกะคนใหม่มา สวยเช้งมากเลยละจ้า

อันดับที่ 1 หญิงแย้ นนทพร

ปิดท้ายกันด้วยเจ้าแม่แห่งความงาม ต้องยกให้เธอคนนี้เลยจริงๆ สำหรับสาวหญิงแย้ นนทพร ที่เธอลงทุนบินไปเกาหลี เพื่อยกเครื่องใหม่ทั้งตัวแบบไม่มีปิดบัง แถมมารีวิวให้ฟังอยู่บ่อยๆ

ยกคิ้ว ยกตา สลายไขมัน จมูก ปาก ลักยิ้ม และส่วนอื่นๆ อีกมากมายเธอก็ทำมาหมดแล้ว และยอมรับตรงๆว่าไปเสริมสวย ซึ่งก็สวยขึ้นอย่างที่หวังจริงๆ เรียกได้ว่าเธอนั้นก็หมดไปหลายล้านบาท แต่ก็คุ้มยิ่งกว่าคุ้มเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ