7 นางเอกสาวในทุ่งดอกไม้ สวยที่สุด

7 นางเอกสาวในทุ่งดอกไม้ สวยที่สุด

ผู้หญิงกับดอกไม้นั้นเป็นของคุ่กันสุดๆ อย่างเหล่านางเอกสาวเหล่านี้ ที่เวลาอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ก็ดูดีกันอย่างมาก แต่ละคนนั้นราวกับนางฟ้าเลยทีเดียว งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

คลิป

7 ณิชา ณัฐณิชา

นางเอกสาวสายหวาน ที่แน่นอนว่าเวลาที่เธออยู่ท่ามกลางดอกไม้นั้น เป็นอะไรที่ทำให้เหล่าแฟนๆละสายตาไม่ได้เลย เพราะว่าด้วยลุคใสๆหวานของเธอ เวลาถูกลายล้อมไปด้วยทุ่งดอกไม้ก็ยิ่งดูละมุนเป็นอย่างมาก ยกให้เป็นนางเอกอีกหนึ่งคนที่เหมาะกับดอกไม้ที่สุดเลยหละค่ะ

6 ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกสาวลูกครึ่ง ที่ก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่เวลาอยู่ใกล้ๆกับดอกไม้ ก็ยิ่งดูเลอค่าสุดๆ ด้วยความสวยที่เป็นทุนเดิมอยุ่แล้ว ดอกไม้สวย สาวญาญ่าก้สวย พอเวลาอยู่ท่ามกลางดอกไม้ ก็ยิ่งต้องสวยขึ้นไปหลายเท่าตัว บวกกับเซ็ทภาพก่อนๆ ที่สาวญาญ่าปล่อยออกมาก็ดูแอบเซ็กซี่เบาๆ ทำเอาใจสั่นได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

5 มิ้นต์ ชาลิดา

สาวสวยหน้าหวานอีกหนึ่งคน ที่เหมาะกับดอกไม้ที่สุด เพราะไม่ว่ารูปไหนที่เธอปล่อยออกมา ก็ละมุนมากๆ เพราะนอกจากบรรยากาศจะสวยแล้ว สาวมิ้นต์ก็สวยโดดเด่นไม่แพ้กัน อย่างภาพล่าสุดที่ปล่อยอกมาให้ชม ก็หวานละมุน สีชุดตัดกับสีดอกไม้ แถมยังควงหวานใจมายืนข้างๆอีก เรียกได้ว่า สวยหล่อแพ็คคู่กันไปเลย

4 เต้ย จรินทร์พร

สาวไซส์มินิ ที่หลงรักดอกไม้เป็นชีวิตจิตใจ เห็นดอกไม้ที่ไหน ต้องได้เซลฟี่เก็บไว้ที่นั่น อย่างล่าสุด ที่ถึงฤดูกาลดอกเฟื่องฟ้าเบ่งบานเธอก็ไม่พลาด ถ่ายรูปมาให้ได้ชมด้วย เห็นแบบนี้ไม่รู้เลยว่า

สาวเต้ยหรือดอกไม้ที่สดใสกว่ากัน เพราะรอยยิ้มของเจ้าตัวก็ทำเอาเหล่าแฟนๆละลายได้เลย บอกเลยว่าสาวเต้น ไม่ว่าจะอยู่ดับดอกไม้ชนิดไหน ก็ดูละมุนไปหมดจริงๆ

3 นุ่น วรนุช

นางเอกตลอดกาล ที่เรื่องความอ่อนหวานนั้นไม่แพ้ใครคนไหน เพราะฉะนั้น เวลาที่เธออยู่ใกล้ๆหรือถ่ายรูปคู่กับดอกไม้เมื่อไหร่ ก็ยิ่งดูหวานจับใจมากขึ้นเท่านั้น อย่างภาพล่าสุดส่งท้ายปีที่สาวนุ่นปล่ยออกมา ก็สวยสุดๆ งานนี้เหล่าแฟนๆเลยคาดหวังว่าฤดูกาลออกไม้ผลิแบบนี้ จะได้ภาพเห็นสาวนุ่นอยุ่ท่ามกลางดอกไม้อีกอีกรัวๆเลยหละค่ะ

2 อั้ม พัชราภา

นางเอกตลอดกาลอีกหนึ่งคน ที่เวลาอยู่ท่ามกลางดอกไม้ ก็ยิ่งทวีคูณความสวยของเธอขึ้นด้วย และยังเป็นคนที่เหล่าแฟนๆรอคอยที่จะได้เห็นเธอถ่ายภาพคู่กับทุ่งดอกไม้อีกสักครั้ง อย่างล่าสุด ก็ปล่อยออกมาเบาๆให้ได้ชมกับสวนกุหลาบที่บ้านมาให้ได้ชมเป็นน้ำจิ้ม ส่วนเซ็ทอื่นจะจัดเต็มแค่ไหน ก็ต้องมาลุ้นกัน

1 ใหม่ ดาวิกา

นางเอกสาวที่ต้องยกให้เป็นนางฟ้าแห่งทุงดอกไม้ไปเลย สำหรับสาวใหม่ ที่เมื่อปีที่ผ่านมาเธอก็จัดหนักจัดเต็ม ปล่อยเซ็ทภาพทุ่งดอกไม้ออกมาให้ชมกันแบบรัวๆ แถมแต่ละภาพก็สวยละมุนจนต้องเซฟเก็บไว้กันแทบไม่ทัน

อย่างล่าสุดตอนนี้เธอก็เริ่มปล่อยออกมาให้ได้ชมกันอีก แต่มาเบาๆไปก่อนด้วยทุ่งดอกไม้ข้างทางสวยๆ งานนี้ทุ่งดอกไม้เปิดให้เข้าชมเมื่อไหร่ ก็รอชมภาพสวยๆของสาวใหม่กันได้เลย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ