6 ดาราสาวคนดัง มีแฟนเด็ก เป็นอมตะ

6 ดาราสาวคนดัง มีแฟนเด็ก เป็นอมตะ

สาวอมตะ เปิด 6 ดาราสาวคนดังในวงการบันเทิงไทย ที่มีแฟนเด็ก อายุห่างกันเป็นอย่างมาก บางรายห่างกันถึง 30 ปีเลยก็ว่าได้ จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนจะอายุห่างกันกับแฟนขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 นัท มีเรีย

เริ่มเปิดกันที่นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่โลดแลนในวงการบันเทิงมานานหลายปีอย่างสาวนัท ที่เจ้าตัวได้คบหาดูใจกันกับพระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง อั้ม อธิชาติ จนถึงความรักสุกงอมทำให้ทั้งสองได้แต่งงานกันในปี 2557

ซึ่งปัจจุบันสาวนัทก็อายุ 46 ปี ส่วนหนุ่มอั้มเองปัจจุบันก็อายุ 40 ปีแล้ว โดยทั้งสองอายุห่างกันถึง 6 ปี แต่ความที่อายุห่างกันนั้นไม่ใช่อุปสรรคต่อความรักกันเลยจริงๆ ทำให้แต่งงานและอยู่ด้วยกันได้แบบที่เราเห็นทุกวันนี้ เป็นอีกคู่รักที่มีความรักให้กันแบบน่าอิจฉามากเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 หน่อย บุษกร

หวานไม่มีแผ่วสำหรับคู่รักที่คบหากันมานานกว่า 20 ปีแล้ว สำหรับนักแสดงสาวแถวหน้าและผู้จัดชื่อดังอย่างคุณแม่ หน่อย บุษกร ที่เธอนั้นได้มีแฟนเป็นรุ่นน้องพระเอกขวัญใจสาวๆตลอดกาลอย่าง เคน ธีรเดช

โดยทั้งสองก็ได้แต่งงานมีลูกที่น่ารักด้วยกันแล้วถึง 2 คน ซึ่งคุณแม่หน่อยปัจจุบันอายุ 51 ปี ส่วนหนุ่มเคนนั้นปัจจุบัน อายุ 44 ปี ห่างกันถึง 7 ปี แต่ก็เป็นอีกคู่ที่พิสูจน์ให้ได้เห็น ว่าอายุห่างกันก็เป็นแค่เพียงตัวเลข เพราะเคมีที่เข้ากันได้ ทำให้ครองรักกันมาจนถึงทุกวันนี้และมีลูกที่น่ารักด้วยกันเป็นหนุ่มๆทั้งสองคน เป็นความรักที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 โฟร์ ศกลรัตน์

เรียกได้ว่าเป็นคู่รัก จิ้นต่างวัย สำหรับนักร้องนักแสดงสาวคนสวยอย่าง โฟร์ ศกลรัตน์ ที่เธอนั้นได้มีแฟนรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง 9 ปี อย่างธามไท นักร้องในสังกัด Kamikaza เดียวกัน

ซึ่งสาวโฟร์ปัจจุบันเธอนั้นก็อายุ 35 ปีแล้ว ส่วนธามไทปัจจบุันอายุ 26 ปี แต่ความอายุห่างกันขนาดนี้ก็ไม่เป็นอุปสรรคความรักแต่อย่างใด อีกทั้งทั้งสองก็เคยออกมาเปิดใจด้วยแล้วว่า

ไม่สนอายุถ้าใจจะรัก เพราะคนจะรักกัน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับอายุ อยู่ที่นิสัยของกันและกัน และด้วยความน่ารักของทั้งสองที่มีให้กัน บวกกับเคมีที่เข้ากันอย่างสุดๆ เลยทำให้แฟนคลับบอกเลยว่า ดูแล้วไม่มีเบื่อ คอยติดตามผลงานของทั้งคู่อยู่เสมอ เป็นความรักที่น่ารักกันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 เจนี่ อัลภาชน์

นักแสดงสาวที่เรียกได้ว่ากว่าจะเจอรักดีๆได้นั้น ผ่านอุปสรรคเรื่องราวความรักที่สาหัสมาพอสมควร แต่เมื่อวันเวลามาถึง ก็ทำให้เธอได้เจอกับรักดีๆอย่างหนุ่ม มิกกี้ นนท์ ที่แม้ในทีแรกทั้งสองจะคบหากันได้เพียง 3 เดือน

แค่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคของความรัก อีกทั้งพ่อแม่ฝ่ายชายก็สนับสนุนด้วยและอ้าแขนรักลูกสะใภ้อย่างสาวเจนี่ โดยทั้งสองอายุห่างกันถึง 12 ปี สาวเจนี่ปัจจุบันอายุ 40 ปีแล้ว ส่วนหนุ่มมิกกี้ปัจจุบันอายุ 28 ปี เรียกได้ว่าการคบหากันเร็วและเรื่องของอายุไม่เป็นอุปสรรคใดๆเลยจริงๆ เพราะทำให้ทั้งสองมีลูกสาวที่น่ารักด้วยกันแล้ว 1 คนอย่างน้องโนล่า เป็นครอบครัวที่ดูอบอุ่นและน่ารักกันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 สุนารี ราชสีมา

นักร้องหญิงผู้มีคุณภาพติดท็อปชาร์จอันดับ 1 มานานหลายปี สำหรับสุนารี ที่่เธอนั้นก็เรียกได้ว่าเป็นอมตะเลยก็ว่าได้ เพราะความรักของเธอก็เป็นที่ฮือฮาหนักมาก ได้พบรักกันกับหนุ่มวาวเตอร์ แฟนหนุ่มรุ่นน้องต่างชาติ

ที่ทั้งสองคบหากันมาถึง 8 ปีแล้ว และได้แต่งงานด้วยกันแล้วตั้งแต่ปี 2559 โดยทั้งสองอายุห่างกันถึง 20 ปี แต่ความอายุห่างกันมากขนาดนี้ ไม่เป็นอุปสรรคใดๆเลยแม้แต่น้อย สานสัมพันธ์กันมาด้วยดี มีแต่สิ่งดีๆที่มอบให้กัน และความน่ารักปนฮาของทั้งสองที่มีอยู่ในตัวอยู่แล้ว เมื่อเคมีมาเจอกันก็ยิ่งทำให้เข้ากันอย่างสุดๆ เป็นอีกคู่รักสุดฮอตไม่แพ้คู่ไหนๆเลยละจ้า

อันดับที่ 1 เอ้ ชุติมา

ปิดท้ายกันด้วยเรื่องราวของ เอ้ ชุติมา ที่ในการเปิดตัวแฟนของเธอนั้นก็เรียกได้ว่าเป็นกระแสดราม่าอยู่ไม่น้อย เพราะแฟนหนุ่มรุ่นน้องของเธอนั้น มีอายุห่างกับเธอถึง 31 ปี จนใครๆต่างก็บอกว่าเป็นรุ่นลูกเลยก็ว่าได้

ซึ่งหนุ่มหล่อคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน หนุ่มฟร้อง ศุภกิจ ที่ก็มีดีกรีไม่ธรรมดา เพราะในอดีตเคยคว้าตำแหน่ง สมาร์ทบอย ปี2014 บนเวที ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ นอกจากนี้ยังเคยเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 อีกด้วย

โดยทั้งสองคบหากันตั้งแต่ฟร้องอายุ 18 ปี เจอกันเพราะฟร้องไปเดินแบบ ส่วนเอ้ทำโมเดลลิ่ง ก็เลยไปเจอน้องเขาเดินอยู่ สูงและหน้าตาเกาหลีหล่อมาก รู้สึกชอบ อยากคุยด้วย ก็เลยได้คุยกันเรื่องงาน

แม้ช่วงแรกหนุ่มฟร้องจะบอกว่า ไม่เคยเจอรุ่นพี่แบบนี้มาจีบเพราะอายุห่างกันมากเลยไม่ชิน แต่ก็คุยกันเรื่องงาน คุยไปคุยมาก็เลยตัดสินใจคบกัน ทำให้หลายๆคนโจมตีฟร้องกันหนักมากในช่วงนั้น หาว่าเข้ามาหลอกหรือไม่ เพราะหนุ่มฟร้องเองก็เคยมีข่าวนอกใจสาวเอ้มาด้วยครั้งหนึ่ง แต่ด้วยความรักที่มีให้กันแบบจริงจัง ทำให้ทั้งสองได้ตกลงหมั้นหมายกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าอายุไม่เกี่ยวกับเรื่องความรักจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ