4 คนดังให้ลูกดรอปเรียนไว้ก่อน

4 คนดังให้ลูกดรอปเรียนไว้ก่อน

บอกเลยว่าสถานการณ์ในบ้านเราช่วงนี้ ไม่ค่อยสู้ดีนัก จึงทำให้ลูกๆของพวกเขาต้องประสบปัญหา ในการเรียนออนไลน์ เช่นเดียวกันกับเหล่าซุปตาร์คนดัง ที่ตัดสินใจวางแผนให้ลูกๆ อาจจะต้องดรอปเรียนไว้ก่อน เพราะด้วยความเป็นห่วงและความปลอดภัย อีกทั้งยังหวั่นว่าลูกจะไม่เข้าใจในเรียน จะมีดาราคนไหนกันบ้าง เราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 4 แนท เปรมิการ์ สำหรับภรรยาสาวของพระเอกหนุ่ม เขตต์ ฐานทัพ ก็เป็นคุณแม่อีกท่านที่ประสบปัญหากับกาเรียนออนไลน์ด้วยเช่นกัน ซึ่งก่อนหน้านี้สาวแนทเคยออกมาพูด

ถึงในการเรียนของลูกชายอย่างน้องดีจ้า ว่าอาจจะตัดสินใจให้น้องดรอปเรียนไว้ก่อน แต่นั้นเป็นเพียงแค่คำปรึกษาระหว่างเธอและสามีเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันก็ให้ลูกชายได้ไปเรียนตามปกติแล้วละจ้า

อันดับที่ 3 ชมพู่ อารยา เป็นอีกซุปตาร์ตัวแม่ ชื่อดัง ที่กลายเป็นคุณแม่ลูกสาม อย่างน้องสายฟ้าและพายุ และลูกกสาวที่กำลังจะลืมตาดูโลกในอีก 3 เดือนข้างหน้า และยิ่งลูกชายอยู่ในช่วงวัยอนุบาลกำลังโตกำลังเรียนรู้

แต่ด้วยสถานการณ์ในบ้านเราจึงทำสองฝาแฝดต้องหยุดอยู่บ้าน อย่างล่าสุดทางด้าน หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวของ ได้ออกมาทำคลิปขณะที่กำลังวีดีโอคอล คุยกับสาวชมพู่ เพื่อให้คุณแม่ได้เล่าถึงชีวิตของน้องแฝด

ในช่วงเรียนออนไลน์เป็นอย่างไรบ้าง โดยสาวชมพู่ได้ออกมาเปิดเผยว่าไม่ต้องการให้ลูกเรียนออนไลน์เพราะตนกับลูกก็ขี้เกียจด้วยเช่นกัน และในตอนนี้เนื้อหาที่เรียนก็ยังไม่ใช่เรื่องวิชาการมากส่วนใหญ่เป็นการร้องเพลงและอ่านนิทาน จึงตัดสินใจปรึกษากับคุณพ่อว่าอาจจะต้องให้ทั้งคู่ดรอปเรียน รอให้สถานกาณ์ดีขึ้นแล้วกลับไปเรียนนั่นเอง

อันดับที่ 2 ดาด้า วรินดา ต่อกันที่ดีเจอารมณ์ดี กับคุณแม่ลูกหนึ่ง ที่ตัดสินใจให้ลูกชายอย่างน้องดีน ซึ่งกำลังเรียนอยู่ในช่วงอนุบาลดรอปเรียนไว้ก่อน และเมื่อในปี 2020 ที่ผ่าน

สาวดาด้า ก็ได้ออกมาเปิดใจในฐานะคุณแม่ที่เห็นลูกชายเรียนออนไลน์ ยอมรับว่าในช่วงแรกของการเรียนออนไลน์ เหนื่อยมากและลูกของเธอก็ไม่มีสมาธิด้วยเช่นกัน จึงได้ตัดสินใจให้ลูกชายดรอปเรียนไปก่อน 1 เทอม

แต่ด้วยสถาน์การ์ณยังไม่ดีขึ้น เพราะด้วยเป็นห่วงความปลอดภัยสาวดาด้าจึงได้จ้างคุณครูมาสอนที่บ้านแทน จัดตารางแบบโฮมสคูลเรียนที่บ้าน ถึงแม้ว่าค่าเทอมจะเเพงมากแต่คุณแม่ก็ยอมจ่ายเพื่อความปลอดภัยของลูกนั่นเอง

อันดับที่ 1 วิลลี่ แมคอินทอช ปิดกันที่คุณพ่อสายพิธีกรที่เป็นห่วงครอบครัวมากๆ ก็เป็นคุณพ่อที่ประสบปัญหาการเรียนออนไลน์ เพราะภรรยาไม่ยอมให้ออกจากบ้านนาน 2 ปี

และด้วยความเป็นห่วงเพราะน้องอยู่ในช่วงวัยกำลังโต จึงได้ตัดสินใจให้ลูกชายดรอปเรียนไว้ก่อน แต่ว่าได้วางแผนจ้างคุณครูมาสอนที่บ้านแทน ตั้งใจเรียนแบบโฮมสคูล ซึ่งตอนนี้น้องวินก็ดรอปเรียนมาได้ 1 ปีแล้ว แถมหนุ่มวิลลี่ยังเผยอีกว่า ในอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไรก็ค่อยว่ากันอีก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ