ไรเดอร์ เจอลูกค้าเทออเดอร์ สุดท้อ ไม่ได้เงินสักบาทเดียว

ไรเดอร์ เจอลูกค้าเทออเดอร์ สุดท้อ ไม่ได้เงินสักบาทเดียว

เกิดขึ้นอีกครั้ง สำหรับอาชีพไรเดอร์ ที่ต้องเจอสถานะการณ์โดนลูกค้าเทออเดอร์ โดยเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 โพสต์ข้อความ ลูกค้ารายหนึ่งไม่พอใจไรเดอร์ที่สั่งซื้อของร้านสะดวกซื้อแล้วไม่ได้ดั่งใจ ถึงกับไม่รับโทรศัพท์ และไม่รับของของไรเดอร์รายดังกล่าว

โดยข้อความระบุว่า โปรดเห็นใจพี่ๆน้องๆไรเดอร์หน่อยย ใช่แต่จะเอาแต่สั่ง แต่ตามใจตนเอง ไรเดอร์ต้องเสียเวลาเสียโอกาสขนาดไหนในการที่ต้องมานั่งเอาใจลูกค้า

โดนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดเนื่องจากลูกค้ากดสั่งอาหาร และวานให้ไรเดอร์ซื้อของในเซเว่นให้ โดนลิสต์รายการสินค้ามาให้ ในระหว่างที่ไรเดอร์หาสินค้าให้กับลูกค้า ก็มีบางรายการที่หาไม่เจอ หรือของหมด

แต่เมื่อแจ้งลูกค้าไป ลูกค้ากลับไม่พอใจและตัดสายติด พอโทรกลับไปอีกครั้งว่าจะรับสินค้าที่เหลือมั้ย ลูกค้าก็คุยด้วยน้ำเสียรำคาญ สุดท้ายไรเดอร์จึงเก็บสินค้าไว้ที่เดิม และตัดสินใจไปรับอาหารที่สั่งไว้ แต่พอไปถึงที่อยู่ของลูกค้า กลับติดต่อไม่ได้เนื่องจากถูกบล็อกเบอร์

โดยไรเดอร์ได้ตัดพ้อว่าอยากจะถามเขาว่าไม่สงสารพวกผมบ้าง ว่าจะกดงานแย่งกันได้แต่ละตัวไหนผมจะต้องขับรถตากแดดเพื่อที่จะไปส่งอาหารให้คุณ แดดมันร้อนมากนะครับ เงินมันหายากนะครับ

แบบนี้มันเป็นความผิดผมหรอที่ผมหาของที่คุณฝากซื้อไม่เจอถึงได้มาทำกับผมแบบนี้ผมเสียเวลาเป็นชั่วโมงนะครับเอาจริงๆ ผมจะปฎิเสธไม่แวะซื้อให้ก็ได้นะ แต่นี้ผมมีน้ำใจแล้วก็ไม่คิดด้วยว่าคุณจะฝากซื้อของได้ทุเรศแบบนี้

อย่าทำกับใครอีกนะครับอยู่คอนโดหรูแต่ทำตัวได้ต่ำตมมาก ทุกนาทีของไรเดอร์มันมีค่านะครับอย่างผมถ้าวิ่งไม่ได้ตามยอดที่ต้องการก็ต้องเข้าบ้านดึกอีก

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ