เพื่อนแท้ตลอดไป 6 อันดับดาราเพื่อนแท้ ไม่เคยทิ้งกัน

เพื่อนแท้ตลอดไป 6 อันดับดาราเพื่อนแท้ ไม่เคยทิ้งกัน

เป็นโมเมนท์ที่น่าประทับใจอย่างมากสำหรัเหล่าเพื้อนซี้ดาราหญิง ที่บางคนั้นคบกันมานานแต่ก็ยังไม่ทิ้งกันไปไหน เรียกได้ว่าเป็นกัลยาณมิตรที่ดีของกันและกันเลยก็ว่าได้ แต่งานนี้จะมีใครกัรบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

6 ญาญ่า อุรัสยา และ คิมเบอร์ลี่

เรียกได้ว่าทั้งคู่นั้นเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆที่ตีคู่กันมาตั้งแต่ช่วงแรกๆที่เข้าวงการ โดยเจอกันครั้งแรกจากซีรีส์ชุด 4หัวใจแห่งขุนเขา ซึ่งผ่านมาแล้วกว่า 10 ปี และทำให้ทั้งคู่สนิทกันมาจนถึงตอนนี้

แถมได้เห็นโมเมนท์ที่ทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ทั้งยังคอยแชะรูปคู่มาให้แฟนๆได้ชมอยู่บ่อยๆอีกด้วย ในขณะที่สาวคิมก็เคยบอกว่าสาวญาญ่าเป็นเพื่อนที่คุยด้วยแล้วสบายใจที่สุดแล้วนั่นเอง

5 ชมพู่ อารยา และ เอมมี่ มรกต

บอกได้เลยว่าทั้งคู่นั้นได้สนิทกันมาตั้งแต่เป็นนักแสดงช่อง 7 สีจนถึงตอนนี้ทั้งคู่นั้นก็ต่างมีครอบครัวด้วยกันทั้งคู่แล้ว แต่ก็ไม่เคยทิ้งกันไปไหน ยังคงเป้นเพื่อนซี้ของกันและกันมาตลอด

เห็นได้จากโมเมนท์งานปาร์ตี้สังสรรคืต่างๆของกลุ่มเพื่อน ก็ยังมีสาวชมพู้กับสามเอมมี่อยู่ด้วยเสมอ เรียกได้ว่าเป้นเพื่อนรักที่คบกันมาอย่างยาวนานจริงๆ

4 มารี เบิร์นเนอร์ และ มะปราง อลิสา

ถือว่าเป็นอีกคู่เพื่อนรักที่น่ารักมากๆ เพราะคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียน แม้จะเจอเคยปัญหากัน อย่างช่วงหนึ่ง ที่เข้าใจกันผิดหนักจนต้องเลิกคบกันไปเพราะเรื่องความรัก แต่หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสปรับความเข้าใจ

และกลับมาคบกันอีกครั้ง แถมตอนนี้ยังยืนยันว่ารักกันมาขึ้น และต่างฝ่ายก็บอกว่าเป็นเพื่อนที่ดีของตน และหาเพื่อนดีๆนี้แบบไม่ได้อีกแล้วนั่นเอง

3 มิน พีชญา และ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

บอกเลยว่าทั้งคู่นั้นเคยเป็นดาราร่วมสังกัดเดียวกันและยังเคยประชันบทบาทกันมาแล้วด้วย จึงทำให้ทั้งสองสนิทกันตั้งแต่ตอนนั้น แถมยังเป็นเพื้อนซี้สนิทจนรู้ใจกันทุกอย่าง และยังเคยสร้างช่องทำรายการด้วยกันอีกด้วย

แม้ว่าตอนนี้ ปุ๊กลุก นั้นจะย้ายสังกัดแล้ว ทำให้เวลาของทั้งสองไม่ตรงกันเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าความสนิทของทั้งสองคนไม่ลดน้อยลงอย่าแน่นอน

2 อั้ม พัชราภา และ เมย์ เฟื่องอารมณ์

นี่ก็คงเป็นอีกหนึ่งเพื่อนซี้ที่เรียกได้ว่าสนิทกันมาตั้งแต่เข้ามาอยู่ในวงการใหม่ๆและก็ทำให้ทั้งคู่นั้นสนิทกันขึ้นเรื่อยจนถึงตอนนี้ หากใครมีปัญหา เลยเจออะไรที่ไม่สบายใจ

อีกฝ่ายก็จะคอยอยู่เคียงข้าง และให้คำปรึกษาที่ดีได้เสมอ เรียกได้ว่าแทบจะอยู่ด้วยกันมาเกือบครึ่งชีวิต เป็นเพื่อนรักที่ตัดขาดไม่ได้เลยหละค่ะ

1 เบลล่า ราณี และ โม มนชนก

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่นั้นจะอยู่คนละช่องกัน แต่ที่เห้นว่าทั้งคู่สมนิทและกลายมาเป็นเพื่อนซี้กันได้ ก็เพราะมีผู้จัดการึนเดียวกันนั่นเอง พอได้มาเจอกันก็ทำให้รู้จักกันมากขึ้น

และสนิทกันมาจนถึงตอนนี้ คอยให้กำลังใจและซับพอร์ตกันและกันไปในทุกๆเรื่องๆ จัดเป็นอีกหนึ่งคู่ที่เป็นเพื่อนซี้ที่รักกันมากๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ