8 ดารา คนดังในวงการ อยากมีลูกคนที่สอง

8 ดารา คนดังในวงการ อยากมีลูกคนที่สอง

อยากมีลูกอีกคน 8 ดารา คนดังในวงการบันเทิง ที่แม้จะมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่ก็มีแพลนอยากจะมีคนที่สอง มาเป็นน้องสาวน้องชายให้กับลูกคนแรก จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 แพท ณปภา

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง ที่แม้จะมีลูกชายสุดที่รักแล้ว 1 คน อย่างน้องเรซซิ่ง และเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ฮอตเป็นอย่างมาก แต่ล่าสุดเมื่อเจ้าตัวได้มีรักครั้งใหม่ที่สุดหวานแหววอย่างหนุ่ม นาย ณภัทร

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เผยคลิปที่ตัวเองไปตรวจร่างกาย เพื่อเตรียมความพร้อมเผื่อจะมีลูกอีกคน โดยในคลิปนั้นเจ้าตัวได้มีการบอกว่า ลูกชายอย่างน้องเรซซิ่ง อยากมีน้องอีกคน

งานนี้ทำเอาสาวแพทรีบตรวจร่างกายในทันที เพราะเจ้าตัวด้วยความที่อายุเริ่มเยอะ เลยไม่มั่นใจจะยังมีลูกอีกได้หรือไม่ โดยหลังจากตรวจคุณหมอก็บอกว่าร่างกายแพทปกติ พร้อมที่จะตั้งครรภ์ในครั้งต่อไปได้ งานนี้ทำเอาดีใจกันหนักมาก ซึ่งเรซซิ่งนั้น จะมีน้องสมใจอยากหรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

อันดับที่ 7 กัปตัน - เอ้ก

นักแสดงหนุ่มกัปตัน ภูธเนศ และคุณแม่คนสวยอย่างสาว เอ้ก บุษกร ที่แม้ทั้งสองหลังแต่งงานมาจะมีลูกชายที่น่ารักด้วยกันแล้ว 1 คน อย่างน้องดิน แต่ก็ยังไม่ชิ้นกับพัฒนาการที่เปลี่ยนแปลงและโตขึ้นเรื่อยๆของลูกชายคนนี้

โดยล่าสุดทั้้งสองก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน ว่าต่างฝ่ายต่างลดงานเพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ชิดกับลูกในช่วงวัยสำคัญแบบนี้ พร้อมบอกด้วยว่า แพลนมีลูกคนที่สองต่อ แต่ก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ แล้วแต่อนาคต แต่ก็อยากให้ดินได้มีน้อง ก็เรียกได้ว่างานนี้ แฟนๆรอลุ้นคนที่สองของบ้านนี้กันมากมายเลยละจ้า

อันดับที่ 6 ทาทา ยัง

ไม่ปิดกั้นโอกาสสำหรับนักร้องสาวทาทายัง ที่แม้ในเรื่องของความรักจะต้องจบลงไป และมีลูกชายที่น่ารักด้วยกัน 1 คน แต่ทั้งสองก็แยกทางกันต่างคนต่างทำหน้าที่ของตนเองได้ดี และให้ความรักความสำคัญกับลูกชายได้ดีเป็นอย่างมาก

ซึ่งแม้สาวทาทายัง จะโสดสนิท แต่เธอนั้นก็เผยว่า อยากมีลูกคนที่ 2 ไม่ได้เร่งรีบว่าต้องมี เพราะทุกวันนี้แค่มีน้องเร ตัวทาเองก็มีความสุข แฮปปี้อยู่แล้ว แต่ถ้าจะมีใครสักคนเข้ามาในชีวิต และโอเคกับการมีลูกกับสาวทา ทาเองก็พร้อมที่จะมีไม่ปิดกั้นอะไร เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สุดสตรองมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 หนุ่ม ศรราม

คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ที่แม้ตอนนี้ในเรื่องของความรักจะไม่ราบรื่นเท่าไหร่นัก แต่เจ้าตัวก็เลี้ยงลูกสาวคนเดียวอย่างน้องวีจิ มาได้ดีเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเห่ออย่างสุดๆ

โดยตอนที่ยังคบหากันกับสาวกุ้งพลอย หนุ่ม ศรราม ก็ได้มีแพลนเตรียมมีลูกคนที่ 2 เอาไว้ แต่ตอนนี้เรื่องหัวใจไม่เป็นไปตามที่หวัง ก็เลยต้องพักเรื่องนี้เอาไว้ก่อน เอาเป็นว่าอนาคตจะมีอีกคนหรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

อันดับที่ 4 ดีเจแมน - ใบเตย

ครอบครัวสุขสันต์ สำหรับคุณแม่นักร้องลูกทุ่งอย่าง ใบเตย อาร์สยาม ที่ได้แต่งงานกับดีเจแมน และมีลูกสาวที่น่ารักด้วยกันแล้ว 1 คนอย่างน้องเวทย์มนต์ แต่ทั้งสองก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยว่า มีแพลนอยากจะมีลูกชายสักคน

แต่สาวใบเตยเองก็อยากจะทำงานให้เต็มที่ก่อน รอให้หมดสัญญากับทางค่าย เต็มที่กับบริษัท และหลังจากหมดสัญญา ก็เตรียมมีน้องคนใหม่ในทันที อีกทั้งดีเจแมนก็ศึกษามาบ้างแล้ว ว่าการจะมีลูกชายได้นั้นจะต้องทำอย่างไร เรียกได้ว่าวางแพลนเตรียมไว้เป็นอย่างดี เร็วๆนี้รอชมหน้าลูกชายบ้านนี้กันได้เลยจ้า

อันดับที่ 3 แมน - เกล

เรียกได้ว่าเป็นการมีลูกคนแรกที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก สำหรับหนุ่ม แมน การิน และสาว เกล รดา ที่ทั้งสองหลังแต่งงานด้วยกันมานาน ก็ไม่มีทายาทมาเติมเต็มคำว่าครอบครัวสักที พยายามกันมานานเป็นอย่างมาก

จนล่าสุดก็ได้มีน้องกราฟ ลูกชายคนแรกเข้ามาเต็มเติม ทำเอาคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงยิ้มแก้มปริกันเป็นอย่างมาก เพราะทั้งสองพยายามทำอิ๊กซี่มาด้วยกันถึง 4 ครั้ง สูญเงินไปหลายบาทกันเลยทีเดียว ซึ่งแม้จะเพิ่งมีคนแรกมาได้ไม่กี่เดือน ทั้งคู่ก็เริ่มมีแพลนอยากจะมีคนที่สองกันต่อ ซึ่งคนที่สองนั้นจะมาเมื่อไหร่ รอติดตามกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 2 ชาคริต - แอน

อดีตคาสโนว่าตัวพ่อ ที่ได้มีครอบครัวสุขสันต์แล้วเป็นที่เรียบร้อยอย่างหนุ่มชาตคริต ที่ได้มีหวานใจเป็นภรรยาสาวอย่าง แอน ภัททิรา และมีลูกชายสุดที่รักด้วยกันแล้ว 1 คนอย่างน้องโพธิ์

โดยล่าสุดทั้งสองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องครอบครัว พูดคุยถึงเส้นทางความรักต่างๆนาๆที่กว่าจะมีทุกวันนี้ได้ และยังบอกอีกด้วยว่า ตนนั้นแพลนมีลูกคนที่สอง เตรียมมีน้องให้กับน้องโพธิ์ แต่ก็ยังไม่มา ซึ่งลูกคนที่สองของบ้านนี้จะมีเมื่อไหร่ และจะเป็นน้องสาวหรือน้องชาย รอลุ้นกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 1 เจมส์ - ครูก้อย

คู่รักนักร้องคนดังอย่าง เจมส์ เรืองศักดิ์ ที่ได้มีภรรยาสาวอย่าง ครูก้อย นัชชา ที่ทั้งสองกว่าจะมีลูกคนแรกได้นั้น ก็ยากเย็นซะเหลือเกิน แต่ก็ได้มีลูกสาวมาอย่างสมใจ

โดยหลังจากมีคนแรกมาแล้วนั้น ทั้งสองก็วางแพลนเตรียมลูกคนที่สองต่อในทันที โดยแพลนไว้ว่าให้ลูกสาวคนแรกอย่างน้องเมดา หย่านมก่อน แล้วเตรียมพร้อมมีอีกคน ซึ่งครูก้อยเองก็ได้มีการคัดโครโมโซมน้องชายให้น้องเมดาแล้ว ก็มารอลุ้นกันว่าจะติดหรือไม่ งานนี้ทำเอาแฟนๆลุ้นกันหนักมากเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ