5 ดาราคนดังสนิทกับผู้จัดการ

5 ดาราคนดังสนิทกับผู้จัดการ

สนิทยิ่งกว่าคนรู้ใจ เปิด 5 ดาราคนดังสนิทกับผู้จัดการ เสมือนเป็นคนรู้ใจ คอยทำหน้าที่ดูแลไม่ว่าจะเป็นงานในวงการหรือนอกวงการ เป็นทั้งเพื่อน ที่ปรึกษา เวลาไปไหนมาไหนก็จะถ่ายรูปตัวติดกันย้ำความซี้กันมากขึ้น แถมบางคนก็ดังไม่แพ้เท่ากัยซุปตาร์เลยทีเดียว จะมีใครกันบ้างนั้น เราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 เบลล่า ราณี กับ พลอย วีณา เรียกได้ว่าเป็นผู้จัดการสาวหล่อที่สนิทกับนางเอกสาว คอยทำหน้าที่เป็นพี่ชายที่แสนดี ดูแลสาวเบลล่าไม่ห่างเสมือนเป็นคนในครอบครัว และในช่วงเวลาวันสำคัญก็มักจะมีเซอร์ไพร์สให้กันสมอ

ล่าสุดควงคู่บินลัดฟ้า ไปเที่ยวด้วยกันถึงประเทศสวิซเซอร์แลนด์ แถมทั้งคู่ยังทำช่องยูทูปด้วยกันโดยใช้ชื่อว่า พลอยแอนเบล ยิ่งถ่ายรูป หรือคลิปแต่ล่ะที ต้องบอกเลยว่า ทั้งหวาน ทั้งน่ารัก ทำเอาแฟนๆอมยิ้มกันไปตามๆ แหม มีผู้จัดการดีคุยด้วยกันทุกเรื่องแบบนี้ น่าอิจฉาสาวเบลล่ากันเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 4 มาริโอ้ เมาเร่อ กับ โชว์ พิษณุ ต่อกันที่ผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกพันล้าน ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่ดาราผู้จัดการ ที่ดูแลกันดีมาก เวลาไปไหนมาไหนก็จะคอยมารับมาส่งไม่ว่าจะกลับดึกดืนแค่ไหนก็อยู่ข้างหนุ่มาริโอ้เสมอ

แม้กระทั้งหนุ่มพระเอกหนุ่มยืนกลางแดดก็มีผู้จัดการคนนี้นี่แหละ คอยยืนกางร่มดูแลไม่ห่าง เสหมือนเป็นพี่สาวคอยดูแลน้องชายเป็นอย่างดี และยิ่งในโอกาสวันพิเศษก็มีจะมีเซอร์ไพร์สมอบให้กันอีกด้วย

อันดับที่ 3 ชมพู่ อารยา กับ หวานเจี๊ยบ มาถึงความสนิทก็ไม่ต้องพูดถึงกันเลยล่ะจ้า จากพนักงานห้างสู่การเป็นผู้จัดการคิวทอง ที่มีดาราในสังกัดอยู่หลายคน แต่ที่เห็นสนิทกันมาที่สุด

คงหนีไม่พ้นกับนาางเอกตัวแม่อย่าสาว ชมพู่ ที่ต้องบอกเลยว่าสนิทกันมาก คอยซัพพอร์ทกันได้ทุกเรื่อง ยิ่งกลายเป็นคุณป้าแล้ว ก็มักจะแวะเวียนมาเยี่ยมหลานอย่างน้องสายฟ้าและพายุ อยู่บ่อยๆ เรียกได้ว่า มิตรภาพของทั้งคู่ กลายเป็นเหมือนครอบครัวภายในบ้าน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 2 ใหม่ ดาวิกา กับ เกล้า น้ำพราว รักและผูกพันมานานสำหรับผู้จัดส่วนตัวคนใหม่ ของนางเอกสาวพันล้าน กว่า 10 ปีแล้วจ้า ที่ทั้งคู่นั้นฝ่าอุปสรรคมาไม่น้อย

กับความสนิทที่เป็นมากกว่าผู้จัดการ คอยดูแลเอาใจ เป็นได้ทั้งเพื่อนหรือแม้กระทั่งคุณแม่ คอยให้คำปรึกษา เป็นกำลังใจคอยเคียงข้างกันเสมอตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ และหลายครั้งที่เรามักได้ยินสาวใหม่เรียกสาวเกล้าว่า แม่ออกสื่อกันอยู่บ่อยๆ ต้องบอกเลยว่าดูแลยิ่งกว่าคนรู้ใจซะอีกเรียกได้ว่าสนิกันมากจนขาดกันไม่ได้นั่นเอง

อันดับที่ 1 อั้ม พัชรา เอ ศุภชัย เป็นนักปั้นมือทองอันดับ 1 ที่มีเด็กในสังกัดอยู่ หลายคน แต่ที่เห็นอยู่ด้วยกันบ่อยมากที่สุดคงเป็นนางเอกสาวอย่างอั้ม พัชรา เป็นทั้งเพื่อนซี้และผู้จัดการส่วนตัว

แถมยังลงรูปคู่เพื่อย้ำความซี้ปึก ที่ไม่มีวันเปลี่ยนเเปลง ยิ่งไม่ว่า ผุ้จัดการคนนี้ทำอะไรก็จะมีสาวอั้มคอยมาตามแอบแซวแบ บขำๆกันอยู่บ่อยๆ อย่างล่าสุดสาวอั้มก็ได้ทำเซอร์ไพร์สควักเงินสด ให้เป็นของขวัญอีกด้วย เรียกได้ว่าความสนิทของทั้งคู่มาไกลเกินคำว่าผู้จัดการเลยจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ