น้อยๆแต่อุ่นใจ ส่อง 6 นางเอกสาวเพื่อนน้อยมาก

น้อยๆแต่อุ่นใจ ส่อง 6 นางเอกสาวเพื่อนน้อยมาก

นางเอกสาวสวยที่ครั้งหนึ่งก็เคยตกเป็นประเด็นว่าพวกเธอนั้นมีเพื่อนน้อยมากๆ บางคนแทบจะไม่มีเพื่นอทั้งในและนอกวงการ แต่งานนี้จะมีใครกันบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

6 มิน พีชญา

นางเอกสาวสวยแถวหน้าของวิกหมอชิต อย่างสาวมิน เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่มีความสามารถรอบด้านตั้งแต่เข้าวงการมา แต่เธอก็เป็นหนึ่งคนที่ดูเหมือนว่าเพื่อนในวงการจะน้อยมากๆ

เพราะตลอดเวลาก็จะเห็นเธอสนิทสนมอยู่เพียงแค่สาวปุ๊กลุกเท่านั้น เรียกได้ว่าไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แต่หลังจากที่สาวปุ๊กลุคย้ายช่อง เธอก็ห่างหายกันไป ไม่ได้ไปเที่ยวไหนด้วยกันออกสื่อให้เห็นอีก แถมตอนนี้สาวมินก็โสดสนิท เลยขอฉายเดี่ยวไปซะเลย

5 แพนเค้ก เขมนิจ

นางเอกสาวหน้าหมวยคนนี้ หายห่ายจากวงการไปนาน จนย้ายช่องและกลายมาเป็นผู้จัดเอง จึงมีผลงานออกมาให้ชมกันบ่อยๆในพักหลัง แต่ตลอดเวลาที่สาวแพนเค้กเข้าวงการมาก เราแทบไม่เห็นเธออยู่กับแก้งค์เพื่อนๆในวงการเลย

ในขณะที่ช่วงหนึ่งได้รู้ว่าเธอเคยเป็นเพื่อนสนิทกับสาวบูม สุภาพรช่วงสมัยเรียนด้วยกัน เลยได้เห็นโมเมนท์ทั้งคู่นัดเจอกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้ไปสังสรรค์ด้วยกันบ่อยๆ เพราะงานของแต่ละคนนั่นเอง

4 เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

นางเอกสาววัยรุ่นสุดน่ารักขวัญใจหนุ่มๆ อย่างสาวเอสเธอร์เอง ก็เคยตกเป็นประเด็นเกี่ยวกับการ อันฟอลโล่วไอจีของเพื่อน และสาวเอสเธอร์ก็ได้ออกมาแจ้งว่า เธอไล่สเตตัสบนหน้าฟีดไม่ทัน เลยเลือกที่จะฟอลโล่วบางคนเท่านั้น

รวมไปถึงวันรับปริญญาที่ไร้เงาเพื่อนๆ เธอก็ชิลๆ เพราะเป็นฝ่ายไม่ได้ชวนใครเอง และไม่ได้มีการเลิกคบหรือผิดใจกันอย่างแน่นอน เพียงแต่ไม่สังสรรค์กับเพื่อนๆบ่อยๆก็เท่านั้น

3 ขวัญ อุษามณี

จากเด็กหญิงตัวน้อยหน้าหวาน สู่การเป็นนางเอกและนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิง อย่างสาวขวัญ อุษามณี ที่นับวันยิ่งสวย แต่ไหงคนสวยกลับไม่ค่อยมีกลุ่มเพื่อนในวงการให้เห็นสักเท่าไหร่

เพราะเห็นได้จากไม่ค่อยออกไปสังสรรค์หรือปาร์ตี้แฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนๆแต่เราก็เข้าใจได้ว่าเป็นเพราะงานที่ชุมเข้ามาตลอด บวกกับสาวขวัญเป็นรักครอบครัว ดังนั้นถ้ามีเวลาว่างเจ้าตัวก็คงอยากใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวมากกว่านั่นเอง

2 คริส หอวัง

นางเอกสุดแซ่บอย่างสาวคริสหอวังคนนี้ ก็มีข่าวว่าเคยมีปัญหาทะเลาะกันกับเพื่อนแก๊งนางฟ้ าโดยเฉพาะกับสาวเจนี่เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่หลังจากนั้นก็ไม่มีเฟรมร่วมกันอีก เพราะแก้งค์นางฟ้าจะสังสรรค์ที มีเจนี่ต้องไม่มีคริสอยู่เสมอ งานนี้เลยทำให้ไม่เคยได้เห็นสาวคริสไปไหนมาไหนกับแก้งค์สักเท่าไหร่

1 ใหม่ ดาวิกา

ซุปตาร์สาวสวยอย่างสาวใหม่ก็ไม่วายโดนตั้งประเด็นถามอยู่บ่อยๆ ว่าไม่มีเพื่อนในวงการที่สนิทด้วยเลย ไม่ค่อยเห็นแก๊งกลุ่มเพื่อนๆ สักเท่าไร ซึ่งตอนแรกสาวใหม่ก็ชิลๆ มุ่งมั่นขยันทำงานอย่างเดียว

รวมไปถึงเพื่อนในมหาวิทยาลัยก็ไม่มีเลยสักคน จนเดินประเด็นว่าเธอนั้นเป็นยังไง จนเจ้าตัวถึงขั้นทวีตข้อความในทวิตเตอร์ว่า การที่คนบางคนไม่ได้มีเพื่อนเยอะ กลุ่มเยอะ ไม่ได้แปลว่าเค้าเป็นคนไม่ดี และที่สำคัญเพื้อนของเธอก้ยังเป้นนางเอกสุดน่ารักอย่างสาวมิ้น ชาลิดา ที่ก็มักจะชวนกันไปเที่ยวอยู่ตลอด เป็นภาพที่่น่ารักมาก

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ