7 คู่รักดาราคนดัง รอลุ้นมีงานวิวาห์

7 คู่รักดาราคนดัง รอลุ้นมีงานวิวาห์

ลุ้นให้แต่ง 7 คู่รักดารา หวานไม่มีเปลี่ยน คนนี้คนเดิม คบหากันมานานหลายปี จนแฟนๆถามหาถึงงานวิวาห์กันหนักมาก ว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานกันสักที จะมีคู่ไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 นิว - นาว

คู่รักมาราธอนที่หวานกันมา 8 ปีแล้ว สำหรับ นาว ทิสานาฎ และ นิว วงศกร ที่ทั้งสองมักจะถูกถามบ่อยๆเลยว่าเมื่อไหร่จะแต่ง แต่คำถามเหล่านั้นก็ต้องหมดลงไป เพราะทั้งสองก็ได้ออกมาเปิดใจกันล่าสุดแล้วว่า ไม่มีข่าวดีนี้

เคยแพลนไว้แต่มันไม่เป็นแบบที่เราคิดก็เลยไม่แพลนแล้ว ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ความคิดเปลี่ยนไปตามช่วงอายุ อีกทั้งก็คิดว่าถ้ามีลูกช่วงนี้ ลูกคงลำบาก เพราะสถานการณ์บ้านเมืองในตอนนี้ หากมีก็อาจจะเป็นเล็กๆ มีแต่พ่อแม่พี่น้องไม่จัดใหญ่โต ส่วนเรื่องจะแต่งเมื่อไหร่แล้วจะมีทายาทกันมั้ย ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตกันอีกที

อันดับที่ 6 หมาก - คิม

หวานกันทุกโมเมนต์ไม่มีหยุด สำหรับคู่รักที่คบหากันมานานถึง 8 ปี อย่าง หมาก ปริญ และ คิม คิมเบอร์ลี่ ที่ทั้งสองก็มีแต่คนเชียร์ให้แต่งกันได้แล้ว โดยล่าสุดก็ได้มีข่าวหลุดออกมาแล้วว่า พร้อมแต่งกันปลายปี

ซึ่งก็ได้ทีการสัมภาษณ์ไปถึงหนุ่มหมาก ว่าใช่คู่ของตนหรือไม่ โดยหมากเองก็ได้เปิดใจว่า อาจจะเป็นคู่อื่นก็ได้ไม่ใช่คู่ตนหรอก หรืออาจจะใช่หรือเปล่าก็ไม่รู้ ตอนนี้รอแค่จังหวะที่มันเต็มความรู้สึกของเรา ถ้าเรามีความสุข เค้ามีความสุขมากๆ แฮปปี้ ก็พร้อมแล้วแหล่ะ แต่รอตรงนั้นอยู่ อีกทั้งยังบอกด้วยว่าใกล้มากแล้วกับการขอคิมแต่งงาน ซึ่งช่วงเวลานั้นจะมีเมื่อไหร่ รอฟังข่าวดีจากหมากได้เลยจ้า

อันดับที่ 5 มิ้นต์ - ภูผา

สาดความหวานกันไม่หยุด สำหรับคู่รักของสาว มิ้นต์ ชาลิดา และแฟนหนุ่มไฮโซอย่าง ภูผา เตชะณรงค์ ที่ทั้งสองก็คบหากันมา 9 ปีแล้ว มีแต่ความน่ารักความหวานหยอดกันอย่างไม่หยุด ความหวานไม่เคยลดลง อีกทั้งสาวมิ้นท์เองก็ถูกถามเรื่องแพลนงานแต่งแล้วด้วย

โดยเธอเองก็บอกว่า มีคุยกันเองบ้าง เพราะทางครอบครัวก็ถามว่าจะแต่งเมื่อไหร่ แต่ด้วยอายุด้วยอะไรหลายๆอย่างที่เรายังเด็ก เคยคิดว่าต้องศึกษาด้วยกันหลายๆอย่าง ส่วนตัวก็ยังไม่เคยคุยกับภูผาว่าอยากแต่งเมื่อไหร่

อยากมีครอบครัวยังไง เพราะส่วนใหญ่จะคุยเรื่องการทำงาน เพราะจะสร้างครอบครัวได้ ต้องสร้างพื้นฐานให้ตัวเองก่อน มั่นคงยังไงก็จะไปสเต็ปต่อไป ก็เรียกได้ว่าเป็นการวางแพลนอนาคตได้ดีเป็นอย่างมาก แฟนคลับรอลุ้นงานแต่งของคู่นี้กันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 แพนเค้ก - สารวัตรหมี

เตรียมงานสละโสดได้เลยจ้า เมื่อนางเอกขวัญใจชาวไทยอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ ได้คบหาดูใจกับ พี่หมี หรือ สารวัตรหมี มานานกว่า 10 ปีแล้ว ก็เป้นอีกคู่ที่ถูกถามอยู่เสมอเรื่องงานแต่ง

จากที่เมื่อก่อนเวลาสัมภาษณ์ทีไรก็ได้แต่บอกว่ารอนั่นรอนี่ให้ลงตัวก่อน จังหวะดีๆคงอีกไม่นาน แต่ล่าสุดทางคุณแม่ของแพนเค้กเองก็บอกว่าพร้อมทุกอย่างแล้ว อยู่ในระหว่างดูฤกษ์แต่งงานกัน จะแต่งเมื่อไหร่ก็รอดูฤกษ์แต่งงานด้วย ซึ่งแพลนนั้นจะมีเมื่อไหร่ รอฟังข่าวดีกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 3 แพทตี้ - แดน

คู่รักที่ทำเอาหวานกันหนักมากสำหรับ แดน วรเวช และนักแสดงสาวคนโปรดของใครหลายๆคนอย่าง แพทตี้ อังศุมาลิน ที่ทั้งสองคบหากันมานานกว่า 10 ปี มีแต่โมเมนต์หวานๆให้กันอยู่เสมอ

ซึ่งก็เป็นอีกคู่ที่หลายๆคนเชียร์กันหนักมากว่าให้แต่งงานกันได้แล้ว เพราะอยากเห็นงานวิวาห์ของทั้งคู่ แต่ทั้งนี้หนุ่มแดนเองก็เคยออกมาเปิดใจแล้วว่า ยังไม่มีเซอร์ไพรส์ขอแต่ง แต่หากมีเมื่อไหร่ ก็รอชมเซอร์ไพรส์นั้นกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 2 ญาญ่า - ณเดชน์

เป็นคู่รักที่ทำเอาแฟนคลับลุ้นกันหนักมากเลยจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ และนางเอกสาว ญาญ่า ที่ทั้งสองจากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริง ก็ทำเอาแฟนคลับฟินกันอย่างสุดๆ แม้จะไม่รู้ช่วงเวลาว่าคบหากันเมื่อไหร่

แต่ความน่ารักของทั้งสองที่มีให้กันก็มีมาอย่างเนิ่นนานแล้ว อีกทั้งล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดไอจีแทบแตกกันเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่ได้มีการโพสต์ภาพคู่และสาวญาญ่าเองก็ได้มีการสวมแหวนที่นิ้วนาง ซึ่งแฟนๆต่างก็ลุ้นกันหนักมาก ว่านี่คือการขอแต่งงานแล้วหรือไม่ ยังไงต้องรอฟังจากปากของทั้งสองกันอีกทีจ้า

อันดับที่ 1 แอน - เอ

ปิดท้ายกันด้วยคู่รักมาราธอนที่สุดแห่งวงการบันเทิง ที่ทั้งสองคบหากันมานานกว่า 20 ปีแล้ว แต่ยังไม่แต่งงานกันสักที ทำเอาหลายๆคนต่างก็บอกว่าควรแต่งงานกันได้แล้ว อยากเห็นงานวิวาห์ของทั้งคู่

เพราะทั้งสองก็มีแต่โมเมนต์หวานๆน่ารักมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด จนล่าสุดแอนเองก็ออกมาเปิดใจแล้วว่า ไม่แต่งงานแล้ว เพราะทุกวันนี้เหมือนเพื่อน เหมือนคนใช้ชีวิตด้วยกันไปแล้ว เพราะว่ามันไม่ทันแล้ว เล่นตัวเยอะไป เขาไม่ขอแล้ว ให้เรื่องมันเงียบไปเลยจะดีกว่า และคุยกันแล้วว่าคบกันแบบนี้ไป เป็นห่วง ดูแลกัน เพราะยังไงก็ไม่มีใครไปไหนอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ