6 คู่คนดังที่คนไม่ค่อยรู้ ว่าเป็นญาติกัน

6 คู่คนดังที่คนไม่ค่อยรู้ ว่าเป็นญาติกัน

ไม่บอกก็คงไม่รู้ เปิด 6 คู่คนดังที่คนไม่ค่อยรู้ ว่าเป็นญาติกัน หลายครั้งก็อดสงสัยไม่ได้ว่า ทำไมคนดังบางคนในวงการ ถึงได้ใช้นามสกุลเดียวกัน เป็นญาติกันฝั่งไหน

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 ตูน-อาทิวราห์ กับ ตั๊ก-บงกช คงมาลัย

ร็อกเกอร์หนุ่มไอดอลขวัญใจคนไทย "ตูน บอดี้แสลม" นั้น เขาเป็นลูกพี่ลูกน้องกับนักแสดงสาวสวยเซ็กซี่ ตั๊ก บงกช ทั้งคู่ต่างคอยช่วยเหลือ ไปมาหาสู่กันโดยตลอด นอกจากนี้ยังมีเเอ๊ด คาราบาว ที่มีศักดิ์เป็นอานั่นเอง ต้องบ้อกเลยว่าตระกูลนี้มีเเต่คนดังจริงๆ

อันดับที่ 5 จีน่า-วิรายา กับ ทองขาว ภัทรโชคชัย

เรียกได้ว่าบทจะสวยก็สวยฟาด บทจะฮาก็ฮาน้ำตาเล็ดสำหรับ จีน่า เดอะ เฟซ นักแสดงและนางแบบ เจ้าของท่าหมุนลูกข่างพิฆาตบนรันเวย์ ที่มีพื้นเพเป็นคน จ.ราชบุรี

โดยเธอมีนามสกุลเดียวกับนักแสดงดาวร้ายฝีมือเก๋า-คุณทองขาว ภัทรโชคชัย ซึ่งมีศักดิ์เป็นคุณอาของจีน่านั่นเอง อาก็ดารา หลานก็ดารา ปังไม่ไหวเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 พิงกี้-สาวิกา กับ โมนา-อมลรดา ไชยเดช

โครงหน้าสวยได้รูปรับกับตาคมโตเป็นเครื่องการันตีว่านักแสดงสาวฝีมือจัดจ้าน "พิ้งกี้ สาวิกา" เธอเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ โมนา-อมลรดา นักแสดงสาวดาวรุ่งช่องน้อยสีผู้เคยฝากผลงานไว้ในละครดังเปรี้ยงหลายๆเรื่องเรียกได้ว่า หน้าตามีความคล้ายกันมากจริง ๆ จ้ะพี่จ๋า

หน้าเหมือนกันมาก

อันดับที่ 3 กรีน-อัษฎาพร กับ แก๊ป-ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล

หลายคนอาจไม่เคยทราบมาก่อนเลยว่านักแสดงสองคนนี้เป็นลูกพี่ลูกน้องที่รู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่เด็ก โดยพ่อของหนุ่มแก๊ปนั้นมีศักดิ์เป็นลุงของกรีน อัษฎาพร แม้ชีวิตจริงจะนับญาติเป็นน้อง แต่หากนับอายุงานในวงการบันเทิงคงต้องถือว่ากรีนเป็นรุ่นพี่ เนื่องจากเธอเข้าวงการบันเทิงก่อนพี่ชายอีกจ้า

อันดับที่ 2 ต้น-ธนษิต กับ เหมียว-ชไมพร จตุรภุช

โด่งดังจากคนละฟากฝั่งสายงานบันเทิง ฝั่งนึงคือนักร้องหนุ่มเสียงขยี้ใจ "ต้น ธนษิต"

ส่วนอีกฝั่งคือนักแสดงเจ้าบทบาทอย่างพี่เหมียว ชไมพร เจ้าของบทคุณยายวรนาถรุ่นแรก หากนับระยะกันแล้วหนุ่มต้นถือเป็นหลานห่าง ๆ ของพี่เหมียว อาจจะไม่ได้สนิทสนมกัน แต่ก็มีความละม้ายกันอยู่บ้าง

อันดับที่ 1 แพท-ณปภา กับ ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล

สืบเนื่องมาจากที่ทั้งคู่มีสายเลือดปากีสถานจากฝั่งของคุณปู่ ทำให้คู่ลูกพี่ลูกน้องสาวแพท กับ หนุ่มก๊อต สวยหล่อคมโดดเด้งกว่าใคร ๆ ซึ่งก๊อตรับบทพี่ชายใจดีมีซิกซ์แพ็ค ให้น้องสาวผู้ขึ้นชื่อเรื่องความฮาแถมหนุ่มก๊อตยังย้ำอีกว่า "นามสกุลเดียวกัน แต่ไม่ใช่เมียแน่ ๆ"

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ