6 นักร้องสาวคนดัง สวยมาไกลมาก

6 นักร้องสาวคนดัง สวยมาไกลมาก

เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย เปิด 6 นักร้องสาวคนดัง สวยมาไกลมาก ดูเปลี่ยนไปเป็นคนละคน หลังจากที่ได้เข้ามาโลดแล่นอยู่ในวงการ ต้องบอกเลยสวยขึ้นเป็นกอง ทิ้งหน้าเก่าไว้เบื้องหลัง มีชีวิตใหม่กับใบหน้าที่สวยกว่าเดิมแต่จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันนได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 ตั๊กแตน ชลดา เรียกได้ว่าดอกนีออนบานแล้ว หลังจากที่ได้ลุกขึ้นมาสะบัดบ็อบ กลายเป็นสาวแซ่บลุคสายฝอ.แต่กลับโดนดราม่าซะงั้นทั้งเรื่องน้ำหนักหรือการแต่งตัวในลุคต่างๆ

แต่มีหรือที่จะแคร์ยิ่งทำให้กลับยิ่งสวยวันสวยคืน ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่โสดก็ดูเหมือนว่าความแซบจะยิ่งทวีคูณมากยิ่งขึ้น ทิ้งคราบไม่เหลือสาวหวานหน้าเดิม เพราะล่าสุดสาวตั๊กแตนได้โพสต์ภาพจนทำให้หลายคนทักว่าเธอไปทำอะไรมาดูตัวเล็กลงจนแปลกตา แต่ไม่ว่าจะเป็นสาวไซส์ก็สวยแบบมาไกลมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 แก้ม วิชญาณี กับอดีตนักร้องเดอะสตาร์ ถ้ายิ่งเทียบกับภาพสมัยตอนเข้าวงการมาใหม่ๆ เรียกได้ว่าการพัฒนาการด้านยความสวยมาก ไกลมากเลยทีเดียว ซึ่งสาวแก้มก็ได้ออกเผยว่าอะไรที่ทำให้เธอสวยไปมากได้ขนาดนี้

โดยเธอนั้นยอมรับความแค่หันมาดูสุขภาพตัวเองใส่ใจในการกินมากขึ้น แลพนังยืนด้วยว่าไม่เคยผ่านการทำสวยอะไรมาทั้งนั้นเพียงแค่จัดฟันและใช้เครื่องสำอาค์เป็นตัวเสิรม เพียงเท่านี้ก็ทำให้สาวแก้มสวยแม่ไกลมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 จ๊ะ นงผณี จากเด็กสาวบ้านนาผู้มาพร้อมกับพรสวรรค์เสียงที่ไพเราะ ซึ่งสาวจ๊ะได้ทำการแกงตัวเองหม้อใหญ่ เป็นช่วงสมัยที่ยังไม่ผ่านการทำสวยอะไรทั้งสิน และเธอก็ได้ออกมายอมรับ

ว่าหน้าที่เห็นในปัจจุบันทำหมาหลายอย่างจนแฟนคลับแอบมาถามไถ่ ว่าที่เห็นนี้เธอได้หมอแต่ใดมา ถึงได้สวยเป๊ะปังขนาดนี้เรียกได้ว่าสะบัดบ็อบทิ้งคราบจนไม่เหลือเค้าเดิมกันเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 3 ใบเตย อาร์สยาม เพราะมีพัฒนาความสวยความแซ่บไม่หยุดหย่อนตั้งแต่เข้าวงการ ยังคงยืนยันคำเดิม ว่าไม่เคยผ่านการทำสวยใดๆทั้งสิ้น ทำแค่เพียงจัดฟันก็มาไกลเกินกว่าจะกลับไป ที่เห็นอยู่นี้แม่ให้มาอย่างเดียว บวกกับมีเทคนิคให้ช่างแต่งหน้าช่วยทั้งนั้น ปัจจุบันสาวใบเตยก็ยังความสวยตามฉบับแบบคุณแม่กันเลยละจ้า

อันดับที่ 2 หวาย ปัญญ์ธิษา กับนักร้องสาว ตำนานหน้าอังหม้อข้าว บอกเลยว่าความสวยของนักร้องสาวคนนี้ก็มาไกลสวยแซ่บ ดูเปรี้ยวมากเลยทีเดียว นอกจากความแซ่บจนแทบจำไม่ได้แล้ว

ความเรื่องความสวยของใบหน้าก็เป็นที่พูดถึง โดยเธอนั้นออกมายอมรับว่าเคยผ่านการทำสวยบนใบหน้าอะไรทั้งนั้น ที่เห็นสวยทุกวันนี้เป็นเพียงเพราะหันมาดูแลตัวเองใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น ยิ่งอวดภาพคุณแม่สมัยสาวๆก็รู้แล้วล่ะจ้าว่าได้ความสวยจากใครมา

อันดับที่ 1ขนมจีน กุลมาศ คงไม่มีใครไม่รู้จักกับนักร้องสาวเสียงดีที่กลายเป้นคุณแม่ลูกกหนึ่ง นอกจากจะมีเสียงที่ทรงพลังแต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้หลายคนโฟกัสคือ พัฒนาความสวยก็มากไกล

จนไม่เหลือเค้าเดิมกันเลยล่ะจ้า แต่ก็กลับโดนดราม่าหลังจากที่เธอออกมาประกาศยอมรับว่าได้ไปทำสวยมาและเธอเป็นคนที่ชื่นชอบการทำสวยมากๆ จนหมอถึงกับคุณหมอต้องสั่งห้ามกันเลยทีเดียว ถึงจะปฏิเสธขนาดนี้แต่ความสวยที่ได้ก็มาไกลมาเลยทีเดียว

ที่มา ดาราคลับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ