มัดรวม 13 ทายาทคนดัง เกิดปีฉลู 2564

มัดรวม 13 ทายาทคนดัง เกิดปีฉลู 2564

เมื่อปีฉลู ที่ผ่านมา มีเหล่าดาราดังที่ได้ให้กำนเิดทายาทตัวของตัวเองกันอย่างมากมาย วันนี้จังขอมัดรวมเหล่าซุปตาร์ตัวน้อยมาให้ได้ชม งานนี้น่ารักขนาดไหน มาชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

1 น้องมิล่า

ทายาทตัวน้อยสุดน่ารัก ของคุณแม่ เทย่า โรเจอร์ส ที่ลืมตาดูโลกในเดือนแห่งความรัก ท่ามกลางความอบอุ่นของครอบครัว ที่มอบความรักให้กับเจ้าตัวน้อยมาอย่างดีเสมอเลยหละค่ะ

2 น้องเนล่า

ลูกสาวสุดน่าฟัด ของนัดแสดงหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ และภรรยาสาวนาน่า ที่ให้กำเนิดน้องเนล่ามาในช่วงเดือนมีนาคมของปี 64 นั่นเอง แถมคุณพ่ออย่างหนุ่มณัฐก็ดูจะเห่อเป็นพิเศษ อวดความน่ารักของลูกสาวเป็นว่าเล่นเลยทีเดียว

3 น้องกวินท์

ทายาทเศรษฐีหมื่นล้าน จากตระกูล ณรงค์เดช ลูกชายสุดหล่อของ นางเอกสาว ศรีริต้า และหนุ่มนักธุรกิจ กรณ์ ณรงค์เดช ที่ก็ให้กำเนิดน้องกวินท์ในเดือนมีนาคมเช่นเดียวกัน แถมยิ่งโตน้องกวินท์ก็น่าเอ็นดูสุดๆเลยหละค่ะ

4 น้องนาตาชา

เข้าหน้าร้อนเมษายน สาวนาตาลีและหนุ่มฟลุค เกริกพล ด็ถึงกำหนดคลอดทายาทสุดน่ารักอย่างน้องนาตาชาเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางความยินดีมากมาย แถมเจ้าตัวน้อยก็ยิ้มเก่งสุดๆ เป็นที่รักของทุกคนอย่างรวดเร็วเลยหละค่ะ

5 น้องพร้อม

ลูกชายคนแรก ของนักแสดงและพิธีกรหนุ่ม กันต์ กันตถาวร และภรรยาสาว พลอย อัยดา คลอด ทีก็มีโซ่ทองคล้องใจในเดือนเมษายนเช่นเดียวกัน และถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆท่ามกลางดราม่าที่ทำให้คุณพ่อก่อนผ่านมาได้อีกด้วย

6 น้องไคเดน

ทายาทตัวน้อยของสาวเสียงดี ขนมจีน กุลมาศ ที่คลอดในเดือนพฤษภาคมเมื่อปีที่ผ่านมา แถมที่มาของชื่อลูกสุดต๊าชนี้ ขาวขนมจีน ก็เคยเผยว่าได้อรงบันดาลใจ มากจาก ไค exo

7 น้องกราฟ

ทายาทคนแรกที่รอคอยมานานถึง 4 ปี ของคุณแม่ เกล รดา และและคุณพ่อ แมน การิน ที่ได้ต้อนรับลูกชายสุกที่รักในเดือน มิถุนายน ท่ามกลางความยินดีมากมายของเหล่าเพื่อนพ้องที่คอยเชียร์มาเสมอ

8 น้องมิวสิค และ น้องลีริคส์

ทายาทฝาแฝดของนักร้องหนุ่มเป้ วงมายด์ และภรรยาสาวกร ที่ถือได้ว่าเป็นลูกซุปตาร์ฝาแฝดคู่แรกในปี 64 ที่ผ่านมา ในช่วงเดือนสิงหาคมนั่นเอง แถมยังเป็นลูกชายทั้ง 2 คนอีกด้วย

9 น้องเมย่า

ปิดท้ายเดือนแห่งวันแม่ด้วยหนูน้อยน่ารักน่ารักน่าเอ็นดูของคุณแม่ หยาดทิพย์ ราชปาล ท่ามกลางความยินดีมากมาย เพราะช่วงที่สาวหยาดติด Cv-19 ด้วย แต่สุดท้ายก็คลอดน้องเมย่าได้อย่างปลอดภัยนั่นเอง

10 น้องมาริน

ที่ผด้านนางเอกสาวอย่างสาว มิว นิษฐา ก็ได้ให้กำเนิดทายาทนักธุรกิจค้าทองคำ อย่างน้องมาริน ในเดือนกันยายนนั่นเอง แถมตอนนี้ก็ยังเห่อลูกสาวสุดๆ อวดความน่ารักๆของลูกสาวให้ได้ชมกันอยู่บ่อยๆเลยทีเดียว

11 น้องทะเล

เปิดประเดิมความสดใสเดือนตุลาคม ด้วยทายาทที่แฟนคลับรอคอยของคุณแม่ ก้อย รัชวิน กับคุณพ่อ ตูน บอดี้สแลม ที่ต้อนรับลูกชายอย่างอบอุ่น ในขณะที่น้องงนี้น้องทะเลก็กลายเป็นขวัญใจทุกคนอย่างรวดเร็วเลยหละค่ะ

12 น้องอบเชย

รับลมหนาว 1 พฤศจิกายน ที่คุณแม่ ก้อย วลัยลักษณ์ ภรรยา ของนักร้อง โย่ง อาร์มแชร์ ได้คลอดลูกสาวคนแรกหลังลุ้นมานาน แถมครอบครัวนี้ก็ถือเป็ยนครอบครัวที่อบอุ่นอีกหนึ่งครอบครัวเลยหละค่ะ

13 น้องจินเจอร์

ในวันเดียวกันนี้ เชอรีน น้องสาวคนดังของ นิชคุณ ก็ได้คลอดลูกคนแรกด้วยเช่นกัน ท่ามกลางความยินดีจากคนในครอบครัวและเพื่อนๆมากมาย เรียกได้ว่าเป็นทายาทตัวน้อยส่งท้ายปีนี้ของเหล่าคนเดียวเลยด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ