8 นางเอกดัง เต้นเก่งมาก

8 นางเอกดัง เต้นเก่งมาก

นางเอกสายเเด๊นซ์ เปิด 8 นางเอกดัง เต้นเก่งมาก อยู่ในวงการบันเทิงเดี๋ยวนี้ ต้องมีสกิลรอบด้าน! นอกจากความสามารถด้านการแสดงมีเต็มหลอดแล้ว ลีลาในการเต้นก็พลิ้วมากเว่อร์

จะมีใครกันบ้าง ไปชมเลยจ้า

อันดับที่ 8 เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

นางเอกหน้าเเบ๊วที่หันมาเอสดีทางด้านสายเต้น กลายเป็นดาวtiktokที่เต้นโคฟเก่งมาก ไม่ว่าจะมาเเนวไหนสาวคนนี้ก็เอาอยู่ เเถมชอบชวนหวานใจอย่างหนุ่มเคนมาเต้นด้วยกันอีกด้วย นอกจากนี้ก็มีพี่น้องของเอสเธอร์ที่จับกลุ่มเต้นด้วยกันได้อย่างน่ารักมาก เรียกได้ว่าความสามารถไม่แบ๊วเหมือนหน้าตาเลยจ้า เกาหลีก็ได้ สาย ฝ. ก็ปัง พอเต้นทีเสน่ห์เลเวลอัปมากๆ ผู้หญิงด้วยกันยังต้องหลงรักเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 7 มิน พีชญา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราที่เดินเข้าสู่วงการ TikTok อย่างเต็มตัวเลยทีเดียวสำหรับสาว มิน พีชญา แถมทุกครั้งที่ลงคลิปก็จัดหนักจัดเต็ม ไม่ได้มาแค่หน้าสวย ๆ แต่ใส่ใหญ่ไฟกระพริบ หน้าผม พร็อพแน่น คอสตูมจัดเต็มให้แทบจะทุกรอบ แถมยังใส่ใจรายละเอียดแบบไม่มีตกหล่น เเถมเสต็ปการเต้นก็ไม่ธรรมดาน่ารักกันสุดๆ

อันดับที่ 6 แพท ณปภา

อะไรฮิต อะไรดัง อะไรมานาง Cover หมดจ้า สำหรับสาวเเพท ณปภา ที่เป็นหนึ่งนางเอกสายฮาที่ครองใจชาวไทยก็ว่าได้ แถมยังออฟชั่นเยอะ ทั้งงานแสดงละคร พิธีกร สกิลแม่ค้า สายย่อ สายฮา ไม่เชื่อไปดูลีลาการแด๊นซ์ของนางได้เลยพริ้วจนต้องหลงรัก เเถมยังชวนลูกชายอย่างน้องเรซซิ่ง มาเต้นคู่กันอีก เรียกได้ว่าเชื้อไม่ทิ้งเเถวจริงๆ

อันดับที่ 5 จันจิ จันจิรา

อีกหนึ่งสาวขาแดนซ์ ที่ลีลาการเต้นไม่ธรรมดา สำหรับ จันจิ จันจิรา หวานใจของ พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ที่จากเต้นแก้เบื่อช่วงกักตัวโควิดลง Tik Tok แบบขำๆ ตอนนี้กลายเป็นช่องทางหาเงินเข้ากระเป๋าได้อย่างสบาย เพราะล่าสุดคลิปที่เธอคัฟเวอร์ท่าเต้น ของ 2 ไอดอลเกาหลี อย่าง เจบี GOT7 เพลง B.T.W และ SOMI เพลง DUMB DUMB ก็ถูกศิลปินเจ้าของเพลงเอาไปรีโพสต์ เรียกได้ว่าปังไม่ไหวเลยจริงๆ

จันจิ จันจิรา

อันดับที่ 4 เบลล่า ราณี

นางเอกคนนี้ก็ความสามารถหลากหลายไม่เเพ้ใคร ไม่ว่าจะ เเสดงละคร ร้องเพลงรวมไปถึงการเต้น สาวเบลล่า ราณี ก็เอาอยู่จริงๆ ไม่ว่าจะมาในเเนวไหน จะขายสวยหรือขายฮา สาวเบลล่าก็ชนะเลิศ จึงทำให้ใครต่อใครหลายคนต่างยกให้เธอเป็นอีกหนึ่งไอดอลสาวยุคใหม่ ทั้งสวย ทั้งเก่ง ทั้งฮาแบบนี้ หนุ่มๆรอจีบเพียบ

อันดับที่ 3 ใหม่ ดาวิกา

นางเอกสาวที่ขึ้นชื่อเรื่องความสามารถที่หลากหลายมาก ไม่ว่าจะให้ดาวิทำอะไรเธอก็ทำได้หมดเเถมจัดเต็มซะด้วย โดยเฉพาะเรื่องการเต้นสาวใหม่ก็ไม่ธรรมให้ผิดหวัง ด้วยหุ่นที่เพรียวบางมาก พร้อมโยกย้ายส่ายเอว วาดลวดลายแดนซ์ ได้เพลินตามากๆ

อันดับที่ 2 มาร์กี้ ราศรี

นางเอกสาวคนสวยที่ผันตัวไปเป็นเเม่บ้านกับสามีอย่างหนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ หรือป๊อก miset นักร้องเเร็ปเปอร์ชื่อดัง ที่เวลาออกเพลงใหม่ทีไร ทั้งคู่ก็ชวนกันออกมาเต้น โชว์เสต็ปเเดนซ์ รวมถึงชวนลูกเเฝดมาเต้นด้วยกันทั้งครอบครัวที่บอกได้เลยว่าน่ารักมาก

อันดับที่ 1 แต้ว ณฐพร

นางเอกสาวหน้าหวานคนนี้ไม่ต้องพูดถึง เพราะเรื่องการเต้นเเต้วไม่เป็นสองรองใครอย่างเเน่นอน เเต่ไม่ว่าเธอจะออกมาเต้นเเนวไหนก็มักจะโดนดราม่าติงตลอดเสมอมา จนสาวเเต้วลอยตัวอยู่เหนือดราม่าอยู่กับคนที่ชื่นชมในตัวเราดีกว่า เเถมออกมาเต้นสะบัดโชว์ทุกลุกทุกเเนวเลยทีเดียว ต้องยกที่หนึ่งให้เธอเลยจริงๆ

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ