สวยโดยไม่มีอะไรกั้น เปิด 6 สาวคนดัง หน้าสวยติดอันดับ

สวยโดยไม่มีอะไรกั้น เปิด 6 สาวคนดัง หน้าสวยติดอันดับ

สวยโดยไม่มีอะไรกั้น เปิด 6 สาวคนดัง หน้าสวยติดอันดับโลกมาเเล้ว เรียกได้ว่ามีการจัดอันดับกันทุกปี กับสาวหน้าสวยเเห่งปี กับ the 100 Most Beautiful Faces ที่มักจะมีสาวคนดังในไทยนั้นติดอันดับกันทุกปี

เเต่จะมีใครบ้างที่ติดอันดับกันบ่อยมาก ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นักแสดงมากความสามารถอย่างสาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็เคยติดโผ ในปี2020 ที่ผ่านมา โดยอยู่ในอันดับที่ 96 เป็นดาราสาวไทยคนที่ 5 ในปีนั้น และก็ถือได้ว่าเป็นปีแรกของสาวใบเฟิร์นด้วยเช่นกันจ้า เรียกได้ว่าสวยจนติดอันดับโลกเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 มุก มุกดา

อีกหนึ่งนักแสดงสาวหน้าคมอย่างสาวมุก มุกดา ก็มาแรง สวยไม่แพ้รุ่นพี่และสาวๆจากหลายประเทศเลย เพราะปีที่เเล้วถือได้ว่าเป็นปีแรกที่มีชื่อติดและก็คว้าอันดับที่ 36 ได้มาสำเร็จ ถือว่าเป็นสาวที่หน้าสวยเเละความสามารถก็ไม่น้อยเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 ใหม่ ดาวิกา

นักแสดงสาวเจ้าแม่แฟชั่นอย่างใหม่ ดาวิกา ที่เรียกได้ว่ามาแรงแซงโค้งทุกคน ถือว่าน่าจับตามองสุดๆ หลังจากในช่วงปี 2019 ได้เฉิดฉายบนรันเวย์ Paris Fashion Week และได้รับเชิญเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ Milan Fashion Show 2020 จึงทำให้เธอกลายเป็นดาราหญิงไทยที่ได้รับความสนใจสุดๆ และในปีที่เเล้วสาวใหม่ก็ได้ติดผลโพลมาในอันดับต้นๆอย่างอันดับ 29 ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ยังไม่เคยมีชื่อเข้าชิงมาก่อน

สวยมาก

อันดับที่ 3 ญาญ่า อุรัสยา

นักเเสดงสาวสวยคนไทยที่ต้องบอกเลยว่าความสวยของเธอนั้นยังครองใจหนุ่มๆมาตลอดถึงเเม้จะมีหวานใจเป็นตัวเป็นตนเเล้วก็ตาม โดยในปีนี้สาวญาญ่า ติดอันดับที่ 54 ใน the 100 Most Beautiful Faces of 2021 นั่นเอง

อันดับที่ 2 สร CLC หรือ ชลนสร สัจจกุล

ไอดอลเกาหลี เชื้อสายไทย ตามมาด้วย ศิลปินสาวที่เก่งครบเครื่องสุด ๆ อีกทั้งความสามารถของเธอนั้นยังไม่แพ้ใคร โดยความสวยของเธอนั้นยังติดอันดับสาวหน้าสวยต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้อยู่ในอันดับที่ 28 นั่นเอง เรียกได้ว่าปังไม่เเพ้ชาติไหนเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล

ที่เธอนั้นมาแรงแซงทุกโค้ง เพราะในปีนี้เธอถือว่าเป็นผู้หญิงหน้าสวยที่สุดเพราะคว้าอันดับ 1ใน The 100 Most Beautiful Faces of 2021 ไปครอง และต้องบอกว่าสาวลิซ่านั้นติดอันดับสาวหน้าสวยเเทบทุกปีเลยก็ว่าได้ เรียกได้้ธอนั้นเป็นตัวเเทนของคนไทยที่สร้างชื่อเสัยงเเละความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ