8 ดาราเด็ก ว่าที่พระนาง ในอนาคต

8 ดาราเด็ก ว่าที่พระนาง ในอนาคต

หล่อสวยทุกคน ส่อง 8 ดาราเด็ก "ว่าที่พระนาง" ในอนาคต เรียกได้ว่าเป็นที่จดจำกันเป็นอย่างมาก สำหรับดาราเด็กเหล่านี้ ที่เเจ้งเกิดเเละดังตั้งเเต่เด็กจนมาถึงปัจจุบัน เเถมโตเเล้วยังฉายเเววสวยหล่อ เตรียมเป็นว่าที่พระนางในอนาคตอย่างเเน่นอน

จะมึใครกันบ้าง ไปชมกันจ้า

อันดับที่ 8 เมลิค เอเฟ่

จากวันเฉลิมรุ่น1ตอนนั้น ตอนนี้โตขึ้นเยอะมาก สำหรับ น้องเมลิค เอเฟ่ ที่เคยเป็นพูดถึงกันทั้งเมือง อย่าง “ทองเนื้อเก้า” เป็นการแจ้งเกิดของลูกชายในเรื่องอย่างน้องเมลิคอีกด้วย ล่าสุดจากวันเฉลิมสู่พรายงามในวัยเด็ก ความเติบโตของน้องเมลิค ต้องบอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อออกมามากขึ้น งานนี้เตรียมขึ้นแท่นเป็นพระเอกหน้าใหม่ของวงการบันเทิงได้เลย

อันดับที่ 7 อันดา กุลฑีรา

ยอมรับว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววสวยจริง ๆ สำหรับ น้องอันดา กุลฑีรา ที่หลายคนคุ้นหน้าน้องกันเป็นอย่างดี เห็นมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กน้อยเล่นละครมาหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น พรพรหมอลเวง, อย่าลืมฉัน, และ กลิ่นกาสะลอง ที่ถูกชื่นชมมากมาย ต้องบอกว่า น้องอันดา มีความสวยระดับนางเอก เรียกได้ว่าโตขึ้นกว่านี้จะสวยขนาดไหน บวกทั้งยังฝีมือการแสดงดีสุด ๆ แบบนี้มีลุ้นบทนางเอกรออยู่เเน่ๆ

อันดับที่ 6 อินเตอร์ รุ่งรดา

สาวน้อยเจ้าบทบาท น้องอินเตอร์ รุ่งรดา นักแสดงรุ่นเล็กเป็นดาวรุ่งตัวจิ๋วลิ๋วของวงการ ปัจจุบันอายุ 9 ขวบเเล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้น้องอินเตอร์เคยฝากผลงานไว้ เพียบ ล้วนเป็นผลงานที่เข้าตาคนดูสุดๆ ผู้ใหญ่ในวงการเอ็นดูป้อนงานให้น้องตลอด เพราะขนาดเป็นรุ่นเล็กแต่การแสดงเก่งเกินเด็กไปแล้ว แถมยังสวยน่ารักจิ้มลิ้ม งานนี้ในอนาคตไม่แน่ว่าอาจจะเป็นว่าที่นางเอกก็เป็นได้

อันดับที่ 5 แม็ค ณัฐพัชร์

หนึ่งในนักแสดงตัวจิ๋วที่คนต่างคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี มีผลงานมากมายเเต่ที่หลายคนจดจำน้องแม็คได้ ก็น่าจะเป็นในบท “วันเฉลิม” ตั้งแต่น้องอายุเพียง 6 ขวบ ซึ่งตอนนี้น้องแม็คก็วัย 13 ปีเเล้ว แต่การแสดงยังดีขนาดนี้ หน้าตาหล่อเหลาตั้งแต่เด็ก แบบนี้บทพระเอกอาจรอน้องอยู่ก็เป็นได้เหมือนกัน

แม็ค ณัฐพัชร์

อันดับที่ 4 ชาร์เลท วาศิตา

นักแสดงเด็กลูกครึ่งไทย เยอรมัน ที่เริ่มมีผลงานการแสดงครั้งแรกตั้งแต่อายุ 3 ขวบ มีผลงานเด่น ๆ มากมาย บอกเลยว่าน้องชาร์เลทมีหน้าตาที่สวยมีเอกลักษณ์ ปัจจุบันอายุ 16 ปี โตมาได้รับบทเด่นตลอด คาดว่าบทนางเอกนั้นไม่น่าจะอยู่ไกลเกินไปสำหรับน้อง เพราะทั้งนอกจากพัฒนาการหน้าตาที่สวยขึ้นแล้ว ยังมีฝีมือการแสดงที่น่าจับตามองมาก ๆ อีกด้วย

อันดับที่ 3 ใยไหม ชินารดี

ยิ่งโตยิ่งสวยจริงอะไรจริงสำหรับ น้องใยไหม ชินารดี เจ้าของวลีเด็ด แม่หนูเกลียดผู้ชาย ที่หลายคนคุ้นหน้าน้องจากผลงานละครต่างๆปัจจุบันนี้เธอนั้นโตเป็นสาวอายุ 15 ปีแล้ว พกความน่ารักมาแบบเต็มพิกัด ทำให้แฟนๆไปลุ้นอยู่ตลอดว่าน้องใยไหมนั้นจะได้รับบทนางเอกเมื่อไร

อันดับที่ 2 ยอร์ช ยงศิลป์

เรียกได้ว่าดีต่อใจ ทำให้อัตราการเต้นของหัวใจพุ่งแรงเลยทีเดียว สำหรับ ยอร์ช ยงศิลป์ หนุ่มน้อยสุดหล่อที่นับวันยิ่งหล่อและดูดีสไตล์โอปป้าขึ้นเรื่อยๆ จนสาวๆ เห็นแล้วใจหวั่นไหวเลยทีเดียว โดยหนุ่มคนนี้เเจ้งเกิดจากบทวันเฉลิมรุ่น3นั่นเอง ทำให้เป็นที่จดจำกันมาก เเถมตอนนี้ยังมีข่าวลืออีกว่าเจ้าตัวนั้นเตรียมเดบิวต์กับวงหนึ่ง ซึ่งก็ต้องจับตาดูว่าจริงหรือไม่

อันดับที่ 1 อ๊ะอาย กรณิศ

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาฝีมือการร้องเพลงและการแสดงของสาวน้อยมากความสามารถคนนี้ น้อง อ๊ะอาย กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ หนึ่งในสมาชิกวงวง 4EVE เเละถึงแม้ว่าจะอายุยังน้อย เพียง 15 ปี เท่านั้นแต่ก็ผ่านประสบการณ์ด้านการแสดงมามากมาย มีทั้งละครทีวีละครเวที โฆษณา และภาพยนตร์ เห็นความสามารถมากมายขนาดนี้ แน่นอนว่า น้องอ๊ะอาย เคยเข้าไปออดิชั่นค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้อย่าง YG Entertainment ด้วย

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ