8 ดาราชาย โสดต้อนรับปี 65

8 ดาราชาย โสดต้อนรับปี 65

โสดเเล้วปัง เปิด 8 ดาราชาย โสดต้อนรับปี 65 เรียกว่าเหล่าคู่รักในวงการต่างพากันปิดฉากรักส่งท้ายปีกันหลายคู่ ทำให้หนุ่มๆโสดกันเป็นเเถว เเถมฮอตซะอย่างนั่น บางคนถึงขั้นมูฟออนเเล้วก็มี

จะมีหนุ่มคนไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 8 เวียร์ ศุกลวัฒน์

ทำเอาช็อควงการบันเทิงกันเลยทีเดียวหลัง คู่รักข้ามช่องอย่างเวียร์เเละเบลล่านั้นได้ลดสถานะเหลือเพียงเเต่พี่น้องกันเเล้ว จึงทำให้หลายๆคนพุ่งเป้าว่าอาจจะเป็นเพราะมือที่ 3 หรือไม่ เเถมยังลือกันว่าเวียร์นั้นมูฟออนเเล้ว จนล่าสุดเวียร์ก็ได้ออกมาเปิดเผยเเล้วว่า ไม่เสียดายสำหรับระยะเวลา9ปีที่คบมาเเถมเปิดใจว่าตอนนี้ก็มีคนคุยเเล้ว เเละยืนยันว่าโสดเเล้วทำอะไรก็ได้

อันดับที่ 7 ซีดี กันต์ธีร์

เเร็ปเปอร์หนุ่มที่พึ่งออกมาประกาศว่าได้เลิกรากับเเฟนสาวเเล้ว หลังทั้งสองคบหาดูใจกันมาได้ 5 ปี ด้วยสาเหตุอะไรหลายๆอย่าง เเถมหนุ่มซีดียังเผยอีกว่า ยอมรับว่าตนก็งงกับตัวเอง ที่อยู่ๆก็มีความคิดแบบนี้ทำเอาตนหมดศรัทธากับความรักไปแล้ว ตอนนี้เลยยังไม่คิดมีคนใหม่ แต่ก็มีคนเข้ามาคุยๆบ้าง

อันดับที่ 6 อาร์ตี้ ธนฉัตร

กลายเป็นข่าวที่งงหนักมากเลยทีเดียว เมื่อไม่นานมานี้ ภรรยาของหนุ่มอาร์ตี้ อย่างสาว ส้ม ศุภมาศ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ตามหาสามี ให้มาเซ็นต์ใบหย่า หลังทั้งสองแต่งงานกันมานานถึง 4 ปีแล้วนั่นเอง และขอให้มารับผิดชอบภาระที่ทิ้งเอาไว้ โดยสาวส้มยังได้บอกอีกด้วยว่า นุติความสัมพันธ์มาได้ระยะหนึ่งแล้ว พยายามติดต่อฝ่ายชายทุกช่องทางแล้วแต่ไม่สามารถติดต่อได้

อันดับที่ 5 เเจ็ค แฟนฉัน

หนุ่มสุดฮาคนนี้ก็ทำช็อกวงการกันสุดๆ หลังออกมาประกาศว่าได้เลิกรากับเเฟนสาวเเล้ว หลังคบกันมาได้ 6 ปี เห็นเเบบนี้เเล้วหนุ่มคนนี้ก็ฮอตไม่เบาเลยทีเดียว เพราะมีข่าวลือว่า ถูกสาวไฮโซตามจีบ เเต่เเจ๊คก็ได้ออกมาพูดว่า จะไฮโซหรือไม่ไฮโซไม่เกี่ยว ประเด็นเรามองแค่ว่าถ้าคุณชอบเราคุณก็ต้องทำความรู้จักกันก่อน ต้องดีกับแม่เรากับพ่อเรา ก่อนนั่นเอง

เเจ็ค แฟนฉัน

อันดับที่ 4 เพชรจ้า วิเชียร

เป็นอีกคู่ที่เลิกราจบชีวิตคู่กันไปแล้ว สำหรับคู่ของ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย และ นิวเคลียร์ หรรษา หลังเซ็นใบหย่าและเหลือเพียงสถานะความเป็นพ่อแม่ของลูกชายคนเดียว น้องไทก้า เท่านั้น เเถมสำหรับรักครั้งใหม่หรือสาว ๆ หนุ่มเพชรจ้าก็บอกว่ายังไม่มีเข้ามา เรื่องชีวิตคู่ครั้งใหม่หรือครอบครัวใหม่ก็ไม่อยากมีแล้ว เเต่ถ้าคุยเเล้วสดชื่นก็เอาเเต่ไม่ผูกมัดนั่นเอง

อันดับที่ 3 เต้ย ธโนทัย

หนุ่มตี๋อารมณ์ดีที่ได้เลิกรากับอดีตเเฟนสาวซาร่า โฮเลอร์ ไปเเล้ว หลังคบหาดูใจกันมาได้ 14 ปี เเถมหนุ่มเต้ยยังเคยขอซาร่าเเต่งงานเเล้วด้วย เเต่สุดท้ายเเล้ว ทั้งคู่ก็ได้ถอยความสัมพันธ์กัน ทำเอาหนุ่มเต้ยเฮิร์ทหนักมากในช่วงนั้น เเต่ในปัจจุบันดูเหมือนว่าหนุ่มเต้ยดูดีขึ้นมาก หล่อ ขาว อปป้าเกาหลีสุดๆ ทำสาวๆใจละลายกันเป็นเเถว

อันดับที่ 2 มิกซ์ ทองระย้า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มหล่อ ดีกรีระดับพระเอกเลยก็ว่าได้กับ มิกค์ ทองระย้า ที่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะโสดได้มาสักพักแต่ก็ยังไม่วายออกมาหยอดแคปชั่นอ่อยแฟนๆอยู่เรื่อยใน Instagram ส่วนตัวของเขา พร้อมรูปเจ้าตัวสุดล่ำ เเถมสายตาขี้อ้อนเเบบนี้ ก็ทำเอาเเฟนๆใจละลายกันเป็นเเถว

อันดับที่ 1 ไมค์ ภัทรเดช

เป็นพระเอกสุดฮอตจากช่อง 7สี ที่เพิ่งมีข่าวเลิกรากับแฟนสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ไปเมื่อไม่นานมานี้เอง แต่ก็ถือว่าเป็นอีกคู่ที่เลิกราจากกันด้วยดี และยังมีความห่วงใยให้กันเหมือนเคย เเต่โสดทั้งทีก็ดันไปโสดพร้อมๆกันกับมิกค์ ทองระย้า พระเอกช่องเดียวกัน งานนี้สาวๆพากันสมัครดามใจพระเอกกันเป็นเเถวเลยทีเดียว

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ