สะเทือนวงการ ตร.บุกจับ ดาราสาว

สะเทือนวงการ ตร.บุกจับ ดาราสาว

เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2565 เว็บไซต์วีโอไอ รายงานเรื่องราวช็อกวงการบันเทิงอินโดนีเซีย เมื่อ แคสแซนดร้า แอนเจลี ดาราสาว วัย 23 ปี ถูกตำรวจจับกุม ในข้อหาเกี่ยวกับการขาย โดย วันที่ 31 ธันวาคม 2564 ทางตำรวจได้แถลงข่าวการจับกุมนักแสดงอักษรย่อ CA ที่ต่อมาจะพบว่าดารารายนี้คือ แคสแซนดร้า ซึ่งเคยมีผลงานจากละครเรื่อง Ikatan Cinta ซึ่งออนแอร์ไปเมื่อปี 2563

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม แคสแซนดร้าและลูกค้า ภายในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงจาร์กาต้า แคสแซนดร้า แอนเจลี เป็นหลักฐานมัดตัวเธอ ก่อนเธอสารภาพว่าขายมาระยะหนึ่งแล้ว คิดค่าบริการ 30,000,000 รูเปียห์ อินโดนีเซีย (ราว 70,000 บาท) ต่อหนึ่งครั้ง และทำมาแล้ว 5 ครั้ง นอกจากจะจับกุม แคสแซนดร้า เจ้าหน้าที่ยังรวบตัวชาย 3 คน คอยจัดหานำเสนอเด็กให้ลูกค้า

ส่วนสาเหตุที่ แคสแซนดร้า ตัดสินใจเลือกทำงานแบบนี้ มาจากสภาวะเศรษฐกิจ ในช่วงโควิด 19 ทำให้รายได้เธอหดหายไป จึงเลือกเดินเส้นทางนี้ โดยเมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา แคสแซนดร้า ได้รับการปล่อยตัวจากเจ้าหน้าที่ ซึ่งทางตำรวจชี้แจงว่าในคดีนี้ แคสแซนดร้า เป็นผู้ต้องสงสัยว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องจริง แต่อีกมุมเธอก็เป็นผู้เสียหายด้วย นอกจากแคสแซนดร้า ยังมีศิลปินอีกหลายคนที่ถูกแก๊งนี้เร่หาลูกค้า ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะมีการรวบรวมหลักฐานเพื่อสอบสวนต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ