10 ลูกสาวดาราคนดัง โตแล้วสวยมาก

10 ลูกสาวดาราคนดัง โตแล้วสวยมาก

เริ่มโตเป็นสาว 10 ลูกสาว ของดาราคนดังในวงการบันเทิงไทย ที่เริ่มโตเป็นสาว ฉายแววความน่ารักสดใส บางรายเตรียมแพลนการเป็นนางเอกตั้งแต่ยังเด็ก จะมีใครบ้าง แล้วลูกสาวแต่ละบ้านจะน่ารักกันขนาดไหน ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 น้องณดา

ลูกสาวคนโตของคุณแม่ กบ สุวนันท์ และคุณพ่อ บรู๊ค ดนุพร ที่ดีกรีความสวยหล่อของคุณพ่อคุณแม่นั้น ก็ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว หน้าตาดีกันอย่างมาก พอมีน้องณดามาแล้วนั้น ก็เรียกได้ว่ามีแววความเป็นนางเอกอย่างสุดๆ อีกทั้งก็มีพื้นฐานการแสดงและกีฬาบ้างแล้วด้วย สวยปิ๊งแบบนี้ อีกไม่นานได้เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวแน่นอนจ้า

อันดับที่ 9 น้องณิริน

ลูกสาวของนางร้ายเบอร์หนึ่งในวงการบันเทิงไทยอย่างคุณแม่ หนิง ปณิตา ที่ความสวยเฉี่ยวของคุณแม่นั้น ตกทอดมาถึงคุณลูกแบบเป๊ะๆ นอกจากนี้น้องยังมีความเก่งรอบด้าน และเป็นเด็กที่มีความมั่นใจสูง ทั้งการเป็นพิธีกร การร้อง การเต้น ถือได้ว่าจัดเต็มทุกงาน และทำได้ออกมาดีเป็นอย่างมาก จนแฟนๆอดปลื้มแทนคุณแม่ไม่ได้เลยจริงๆ

อันดับที่ 8 น้องโสน

ยิ่งโตออร่าความเป็นซุปตาร์เริ่มเฉิดฉายมากขึ้นเลยจริงๆ สำหรับลูกสาวคนโตของนักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง มอส ปฏิภาณ ที่เผลอแป๊บเดียวตอนนี้น้องก็อายุ 8 ปีแล้ว แถมยิ่งโตก็ยังกล้าแสดงออกไม่แพ้กับคุณพ่อเลยจริงๆ เรียกได้ว่าตามรอยคุณพ่อเข้าวงการได้แบบสบายๆ ซึ่งแฟนๆต่างก็บอกถึงออร่าความสวยของน้องกันมากมาย โดยเฉพาะเหล่าผู้จัดการคนดังก็เริ่มแห่จองตัวน้องไว้ อนาคตคงเป็นนางเอกซุปตาร์ได้อย่างแน่นอน

อันดับที่ 7 น้องชูใจ

ฉายแววเข้าวงการมาตั้งแต่ตัวน้อยจริงๆ สำหรับน้องชูใจ ลูกสาวของแรปเปอร์ชื่อดังอย่างพ่อ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ที่ใครๆก็บอกว่าตั้งแต่น้องยังเด็กนั้น ฉายแววความน่ารักสดใสมาอย่างมาก พอยิ่งโตขึ้นก็เริ่มฉายแววความสวยตามรอยคุณแม่มาเต็มๆ แถมยังเป็นสาวน้อยสายฮาอีกต่างหาก ทำให้ใครๆที่เห็น ต่างก็หลงเสน่ห์ไปตามๆกัน

อันดับที่ 6 น้องเอวาลี

สวยได้แม่มาเต็มๆ สำหรับลูกสาวคนโตของคุณแม่ เจนนี่ เจนนิเฟอร์ ที่กลายเป็นที่ฮือฮาหนักมากเมื่อคุณแม่และน้องเอวาลีน ได้มาอัพรูปคู่กัน ก็ทำเอาแฟนคลับกดไลค์กันกระหน่ำ

พร้อมกับบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าหน้าเหมือนคุณแม่เป็นอย่างมาก อย่างกับฝาแฝด อีกทั้งก็ฉายแววความสวยมาแต่เด็ก เรียกได้ว่าลูกสาวบ้านนี้ น่าตาน่ารักสดใสมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 น้องทาเรีย

อีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใตจแฟนๆสำหรับน้องทาเรีย ลูกสาวของคุณแม่ น้ำฝน กุลณัฐ ที่เผลอแปบเดียวก็ 4 ขวบแล้วจ้า เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งเริ่มฉายแววความสวยตามรอยคุณแม่มาเลยจริงๆ แถมยังกล้าแสดงออก มีความมั่นใจ และมีความเป็นนางแบบตัวจิ๋ว เห็นได้จากการโพสต์ท่าถ่ายรูปในอินสตาแกรมคุณแม่ เรียกได้ว่าโพสต์ท่าสู้ตายไม่แพ้คุณแม่เลยจริงๆ

อันดับที่ 4 น้องมะลิ

ต่อกันที่น้องมะลิของเหล่าพี่จ๋า ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่ โบว์ แวนด้า และคุณพ่อ ปอ ทฤษฎี ทีน้องก็เป็นอีกคนที่มีแฟนคลับติดตามกันเยอะมาก เพราะความน่ารักน่าซนตั้งแต่ยังเด็กๆ พอเริ่มโตเป็นสาวก็เริ่มมีความสวยที่ชัดเจน แถมยังเต้นเก่งไม่แพ้ใคร เรียกได้ว่าฉายแววโดดเด่นมาแต่ไกลเลยละจ้า

อันดับที่ 3 น้องไลลา

ลูกสาวคนโตของคุณแม่ พอลล่า เทเลอร์ ที่ได้ฉายารอยยิ้มสะกดใจตามรอยคุณแม่มาเต็มๆ เพราะสาวพอลล่า ส่งต่อความสวยและยิ้มสดใสนี้ มาให้ลูกสาวคนนี้อย่างเต็มที่ ผิวขาว หน้าฝรั่ง ดวงตาสีอ่อน สวยได้แม่มาเต็มๆเลยละจ้า

อันดับที่ 2 น้องมายู

ลูกสาวคนเดียวของคุณแม่ เมย์ เฟื่องอารมย์ และคุณพ่อ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่เรียกได้ว่าลูกสาวบ้านนี้ได้รับความชื่นชมเรื่องความสวยไม่แพ้บ้านไหนๆ ถอดแบบความสวยตามรอยคุณแม่มาเป๊ะ ไม่ว่าจะมุมไหนๆ น้องก็ฉายแววความสวยสดใส ออร่าจับเป็นอย่างมาก ทำให้ใครๆต่างก็เอ่ยปากชมว่า อนาคตเป็นนางเอกของเมืองไทยอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าความสวยที่ได้แม่มานั้น ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 น้องปีใหม่

ปิดท้ายกันด้วยหนูน้อยหน้าตาน่ารัก ลูกสาวคนเก่งของคุณแม่ แอฟ ทักษอร ที่ก่อนหน้านี้เรามักจะได้เห็นความแสบซนของน้องปีใหม่มาตลอด แต่พอเมื่อน้องเริ่มโตขึ้น ใครๆต่างก็บอกว่าน้องเป็นเด็กที่กิริยามารยาทงดงามเป็นอย่างมาก เป็นที่ชื่นชมของผู้ที่พบเห้น อีกทั้งก็เริ่มฉายแววการเข้าวงการบันเทิงบ้างแล้ว ทั้งการแสดงละคร พิธีกร งานโฆษณา เรียกได้ว่าน้องปีใหม่ทำได้ดีมากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ