ร้านญี่ปุ่นคิดไอเดีย ราเมนโปะไอศกรีมโคน พร้อมการันตีความอร่อย

ร้านญี่ปุ่นคิดไอเดีย ราเมนโปะไอศกรีมโคน พร้อมการันตีความอร่อย

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกพูดถึงสนั่นออนไลน์ของญี่ปุ่น หลังจากที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งบังเอิญไปเจอ ร้านขายราเมนที่ใส่ ไอศกรีมโคน ลงในชามเพิ่มความหวานให้กับราเมนที่แสนจะเผ็ดร้อนแรง

โดยเรื่องราวนี้เริ่มต้นหลังจากที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้บังเอิญไปพบราเมนสุดแปลกนี้แถว ๆ สถานีรถไฟฮมมาจิ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ก่อนที่ทวิตดังกล่าวจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะส่วนใหญ่ก็ต่างสงสัยว่า ราเมนเผ็ดๆ กับไอศกรีมแสนหวานมันจะเข้าได้ยังไง?

ทั้งนี้เมนูเกิดขึ้นได้ เพราะทางเจ้าของร้าน Franken นั้นต้องการให้ลูกค้าตั้งคำถามว่า ความหวานกับความเผ็ดมันจะไปกันรอดหรือไม่? โดยมิโซะราเมนก็จะเป็นสูตรที่ทางร้านใช้เป็นประจำ ส่วนไอสกรีมที่โปะอยู่ในชามนั้นจะเป็นไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ ทูโทนรสวนิลา-ช็อกโกแลต ก่อนที่จะถูกโรยด้วยสาหร่ายทะเลเล็กน้อย

ราเมนโปะไอศกรีม

โดยราเมนชามนี้จะวางจำหน่ายเพียงช่วงต้นปีเท่านั้น และเพิ่งเริ่มขายตั้งแต่วันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ยาวไปจนถึงปลายเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ โดยราเมนชามนี้จะเริ่มต้นขายในราคาเพียง 850 เยน หรือประมาณ 250 บาทไทยเท่านั้น

เทียบเท่าราคาได้กับราเมนหมูชามหนึ่งเลยก็ว่าได้ แต่เพียงราเมนชามนี้คุณจะได้รับของหวานไปแบบฟรี ๆ พร้อมประสบการณ์การทานอาหารแบบไม่เหมือนใคร

ราเมนดังกล่าว

คลิป

ที่มา franken0705

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ