6 พี่ชายดารา รักน้องสาวที่สุด

6 พี่ชายดารา รักน้องสาวที่สุด

ขึ้นชื่อว่าเป็นพี่ชาย ก็เลยต้องเป็นพี่พักพิงให้กับเหล่าน้องสาวมาอยู่ตลอด แม้จะมีแกล้งมีหยอกกันแรงๆไปบ้าง แต่ก็รักน้องสาวกันจนสุดหัวใจ งานนี้จะพี่ชายคนไหนบ้าง มารับชมกันเลยค่

6 เมฆ จิรกิตติ์

ดาราหนุ่มหน้าตาดี ที่มีน้องสาวเป็นเน็ตไอดอลและนางเอกชื่อดังอย่าง มุก วรนิษฐ์ ที่สวยหวาน หนุ่มๆต้องเข้ามารุมจีบจนคนพี่ต้องคอยกันท่า ซึ่งพี่น้องคู่นี้เป็นคู่ที่น่ารักกันแบบสุดๆ พี่ไปไหน น้องไปด้วย

สนิทจนเหมือนเพื่อนอีกคน แถมเวลาที่น้องสาวเจอเรื่องอะไรไม่ดี หนุ่มเมฆกก็จะอยู่ข้างๆเสมอ หรือแม้ช่วงที่ต้องสูญเสียคนสำคัญที่สุดอย่างพ่อไป หนุ่มเมฆก็ยังเป็นเสาหลักให้กับครอบครัวและน้องสาวมาเสมอเลยหละค่ะ

5 อาเล็ก ธีรเดช

พระเอกหนุ่มที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพี่ชายที่รักน้องสาวที่สุด หลังจากที่เปิดตัวน้องมายด์ น้องสาวคนเดียว ก็ทำให้ได้เห็นโมเมนท์น่ารักๆของพี่น้องคู่นี้ อย่างสรรพนามที่เรียกกันว่า เฮียเล็ก และน้องหมวย

แถมยังสปอร์ตภาพน้องไปกินไปช็อปทุกที่ และยังประกาศลั่นว่าหวง และห่วงสุดๆ ถ้าหากน้องสาวจะมีแฟน เพราะเป็นน้องสาวคนเดียวของบ้าน ใครทำหมวยเสียใจ เฮียเล็กไม่ยอมอย่างแน่นอน

4 นนน กรภัทร

นักแสดงวัยรุ่น ที่ก็ได้ออกมาเปิดตัวน้องสาวสุดที่รักของตนด้วยเช่นกัน นั่นก็คือ น้องนนี่ น้องสาวคนเดียวที่สนิทกันมากๆ คุยกันได้ทุกเรื่อง ซึ่งหนุ่มนนนก็เป็นพี่ชายอีกหนึ่งคนที่รักน้องมากที่สุดเหมือนกัน

เพราะทำอะไรหนุ่มนนนก้จะนึกถึงน้องสาวตลอด ครั้งหนึ่งเคยพูดว่าถ้าหากสักลายไว้ที่ตัว จะสักเป็นรูปรอยยิ้ม เพราะอยากให้น้องสาวมีรอยยิ้มตลอดเวลา เรียกได้ว่าน้องสาวเป้นอุกอย่างของพี่ชายคนนี้แล้วจริงๆ

3 ชิน ชินวุฒ

นักร้องหนุ่มชื่อดัง ที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี ว่าเขานั้นมีน้องสาวสุดสวยอยู่หนึ่งคน นั่นก็คือ โซฟี่ อัปสรสิริ ที่สนิทและรักกันมากๆไม่แพ้คู่ไหน เพราะหนุ่มชินก้พูดตลอดว่าน้องสาวมีอะไรก็จะมาปรึกษากับเขาเสมอ

เป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำให้กับน้องอย่างดีที่สุด รวมไปถึงให้อิสระน้องสาว ทำตามความชอบ และพี่ชายคนนี้จะคอยซัพพอร์ตอยู่ห่างๆนั่นเอง

2 บีม กวี

ถ้าพูดถึงพี่ชายที่ดี จะลืมนักร้องหนุ่มคนนี้ไปไม่ได้ เพราะเราจะเห็นพี่น้องคู่นี้มีโมเมนท์น่ารักๆด้วยกันมาตลอด ตั้งแต่ตอนเข้าวงการมาแรกๆ จนถึงตอนนี้ ทั้งคู่ก็ยังเป็นพี่น้องที่น่ารักมากๆ

เพราะแม้ต่างคนจะมีครอบครัวเป็นของตัวเองแล้ว ก็ยังแวะเวียนมาเจอกันอยู่ตลอด แถมยังเป็นพี่ชายที่คอยสนับสนุนน้องในทุกๆเรื่องๆอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นพี่ชายที่แสนดีมากริงๆ

1 กอล์ฟ พิชญะ

นักร้องหนุ่ม ที่ผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์ชื่อดังในตอนนี้ ก็ขึ้นเรื่องรักน้องสาวที่สุดเหมือนกัน เพราะด้วยความที่มีน้องสาคนเดียวในบ้านอย่าง สาวหญิง พลอยชมพู ก็เลยห่วงเป็นพิเศษ อย่างช่วงหนึ่ง ที่น้องสาวโทรมาหาเพราะป่วยหนัก พี่ชายคนนี้ก็ทิ้งทุกอย่าง แล้วพาน้องสาวไปหาหมอในทันที พี่ชายแบบนี้น่ารักที่สุดเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ