7 คู่รักดาราคนดัง คลั่งรักต่อกันหนักมาก

7 คู่รักดาราคนดัง คลั่งรักต่อกันหนักมาก

คลั่งรักกันหนักมาก 7คู่รักดาราคนดัง หลังจากเปิดตัวคบกัน หรือบางคู่กำลังจีบกันอยู่ ก็คลั่งรักต่อกันหนักมาก เรียกได้ว่าทำเซอร์ไพรส์และมีโมเมนต์โชว์สวีทหวาน มาให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอด จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 เบสท์ ตงตง

คู่รักที่เพิ่งขอเป็นแฟนกันล่าสุด สำหรับตงตง กฤษกรณ์ นักร้องนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้มีหวานใจคนสนิทอย่างสาว เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวของนักมวยชื่อดังอย่าง สมรักษ์ คำสิงห์

ที่ทั้งสองก็มีแต่โมเม้นต์หวานๆมาให้ได้เห็นอยู่ตลอด ทำเอาหลายๆคนจับจิ้นกันหนักมาก และลุ้นว่าเมื่อไหร่จะเป็นแฟนกันสักที เพราะการกระทำของทั้งสองก็ดูอินเลิฟกันอย่างสุดๆ

จนกระทั่งวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ตงตงได้ทำการเซอร์ไพรส์ขอเบสเป็นแฟน ด้วยการนำเทียนมาเรียงเป็นคำว่า เป็นแฟนกัน และได้พาสาวเบสท์มายืนมองจากมุมสูง ในคืนวันแรกของปี เรียกได้ว่าทั้งสวยและโรแมนติกเป็นอย่างมาก เป็นการเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนที่น่ารักกันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 6 โบว์ อาเล็ก

คู่จิ้นที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ สำหรับนางเอกสาวคนสวยอย่างโบว์ เมลดา ที่กำลังมีกระข่าวจิ้นแรงกับหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ที่แม้ตอนนี้ทั้งสองจะไม่ได้ออกมาเอ่ยปากบอกด้วยตนเอง ว่าเปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงกันแล้วหรือยัง

แต่ที่แน่ๆตอนนี้แฟนคลับส่วนมากต่างก็บอกว่าอาจจะเป็นแฟนกันแล้วอย่างแน่นอน เพราะทั้งสองเริ่มไปไหนมาไหนด้วยกัน มีภาพความสวีทหวานมาให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่ละทริปบอกเลยว่าหวานหนักมาก งานนี้แฟนคลับก็ได้แต่รอลุ้น ให้ทั้งสองออกมาประกาศชัดเจนว่าเปลี่ยนสถานะเป็นแฟนกันแล้ว ข่าวดีนั้นจะมีเมื่อไหร่ รอฟังกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 5 เจน ยิว

คู่รักนักร้องจากแดนใต้ อย่างสาวเจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่หลังจากได้เปิดตัวคบหากับแฟนหนุ่มอดีตตำรวจ ยิว ฉัตรมงคล ก็เรียกได้ว่าทั้งสองนั้นคลั่งรักต่อกันหนักมาก

จนล่าสุดสาวเจนนี่ก็ได้แต่งงานและมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน กำลังอยู่ในท้อง และใกล้คลอดแล้วเร็วๆนี้ ซึ่งความรักของทั้งสองก็เรียกได้ว่าอินกันหนักมาก เจอแต่โมเมนต์หวานๆ หากได้ติดตามทางช่องยูทูปจะได้เห็นฉากสวีทหวานให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ เป็นอีกคู่ที่แฟนคลับติดตามกันหนักมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 ก็อต ริชชี่

อีกหนึ่งคู่จิ้นของวงการบันเทิงไทย ที่กลายเป็นคู่จริงไปแล้วสำหรับ ก็อต อิทธิพัทธ์ กับสาว ริชชี่ อรเณศ ที่หลังจากเปิดตัวว่าคบกันอย่างเป็นทางการนั้น งานนี้ก็ทำเอาเหล่ากองเชียร์ฟินจิกหมอนกันเป็นแถว

โดยการคบกันของคู่นี้ ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวจิ้นกันจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์มาแล้ว โดยริชชี่เองก็เพิ่งเคยมีแฟนครั้งแรก ทำให้หนุ่มก็อตได้กลายเป็นแฟนคนแรกของสาวริชชี่ จากความหลงกันในวันนั้นกลายเป็นแฟนกันในวันนี้ ก็อินเลิฟกันหนักมาก จนริชชี่เองยังเขินหนักด้วยซ้ำ ที่แฟนตัวเองคลั่งรักตนแบบนี้ เป็นคู่รักที่น่ารักกันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 แพท นาย

หวานไม่มีแผ่ว สำหรับความฮอตของคุณแม่นักแสดง พิธีกรมากความสามารถอย่าง แพท ณปภา ที่แม้เจ้าตัวจะมีลูกชายสุดที่รักแล้ว 1 คน แต่หัวใจนั้นก็กระชุ่มกระช่วยเป็นอย่างมาก เพราะได้มีหวานใจคนใหม่ล่าสุดอย่างหนุ่ม นาย ณภัทร น้องชายของสาว กัสจัง จีร่านั่นเอง

ที่แม้ตอนนี้จะไม่ได้ออกมาประกาศว่า เป็นแฟนกันแล้วหรือไม่ สถานะคืออะไร แต่หนุ่มนายก็เรียกได้ว่าคลั่งรักคุณแม่แพทหนักมาก ขยันอัพเดทรูปหวานมาในอินสตาแกรมแบบรัวๆ โดยสถานะของทั้งคู่นั้นจะพัฒนาถึงขั้นได้เป็นแฟนกันหรือไม่ งานนี้ต้องรอทั้งสองออกมาบอกให้ชัดเจนกันอีกทีจ้า

อันดับที่ 2 เต๋อ ใหม่

คู่รักที่มาแรงมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่เธอได้คบหากับพระเอกหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ มานานถึง 4 ปีแล้ว เรียกได้ว่าวันแรกเป็นยังไง วันนี้ก็ยังเป็นแบบนั้น

เพราะหนุ่มเต๋อคลั่งรักสาวใหม่หนักเป็นอย่างมาก ขยันลงรูปไม่มีหยุด จนใหม่เองก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยเช่นเดียวกัน ว่าเต๋อคลั่งรักตนหนักมากจริงๆ แต่ที่ทั้งสองไม่ยอมเล่นละครด้วยกันหลังจากเป็นแฟนกันนั้น เป็นเพราะสาวใหม่เองกลัวว่า จะเครียดเรื่องงานกันจนเกินไป ทำให้สถานะมันสั่นคลอน เลยขอเลี่ยงการเล่นละครด้วยกันดีกว่า แต่ถึงอย่างไรแม้จะไม่มีละครคู่กัน แต่โมเมนต์แฟนของทั้งสองนั้น ก็หวานไม่มีแผ่วเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 ญาญ่า ณเดชน์

คู่รักคนดังแห่งวงการบันเทิงไทย ที่ขาดคู่นี้ไปไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาวญาญ่า อุรัสยา ที่ได้มีหวานใจคนข้างกายอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ แม้คู่นี้จะไม่ได้ออกมาประกาศชัดเจนว่าเป็นแฟนกันแล้ว แต่การกระทำและทุกๆอย่างก็ชัดเจนกันมากเลยจริงๆ

โดยทั้งสองได้ขยับสถานะกัน จากคู่จิ้น พี่น้อง คนรู้ใจ และกลายเป็นหวานใจกันในที่สุด ซึ่งหลังจากณเดชน์ได้เล่นอินสตาแกรมนั้น จะเห็นได้ชัดเลยว่า ขยันอัพรูปสาวญาญ่าหนักมาก ยกให้เป็นอีกคนที่คลั่งรักแห่งปีไปเลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ