เส้นทางไหนก็เลิศ เปิด 7 นางแบบสุดปัง สู่ตำแหน่งนางเอกคนดังของเมืองไทย

เส้นทางไหนก็เลิศ เปิด 7 นางแบบสุดปัง สู่ตำแหน่งนางเอกคนดังของเมืองไทย

เห็นนางเอกหลายคนในวงการบันเทิงไทย เดินแบบตามงานอีเวนท์กันเก่งแบบนี้ ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้ว เหล่านางเอกสาวเคยเป็นนางแบบมืออาชีพกันมาก่อน งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 จิงจิง วริศรา

สาวลูกครึ่งไทยจีน เจ้าของตำแหน่ง Thai Supermodel 2012 ด้วยอายุเพียงแค่ 15 ปี เป็นนางแบบที่น่าจับตามองและเส้นทางนางแบบก้าวกระโดดไปไกลระดับอินเตอร์ เซ็นสัญญากับโมเดลลิ่งที่เกาหลี เดินบนรันเวย์ Seoul Fashion Week

ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารเป็นว่าเล่น ส่วนผลงานในบ้านเราก็ได้เป็นนางเอกMV มากมาย และเป็นเกิร์ลกรุป 2021 ราตรี ล่าสุดขึ้นแท่นนางเอกป้ายแดงกับ ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง APP WAR แอปชนแอป ที่การตอบรับก็ดีกว่าที่คิดไว้เลยทีเดียว

6 หลิน มชณต

สาวสุดติสท์ที่เริ่มต้นเข้าวงการจากการถ่ายแบบ เริ่มรับงานเดินแบบ ELLE Fashion Week 2012 จนกลายเป็นนางแบบมืออาชีพแถวหน้าของเมืองไทย และมีผลงา่นอื่นๆออกมาให้ติดตาม รวมไปถึงการแสดง ทั้งมิวสิควิดีโอ

และนางเอกภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ รวมถึงละคร อาทิ เดอะดรีมเมอร์ คอนโด บาริสต้าสถาปนิก, หลงไฟ, แนวสุดท้าย เรียกว่ามีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องเลยหละค่ะ

5 ออกแบบ ชุติมณฑน์

ประเดิมผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือ ฉลาดเกมส์โกง ในบท ครูพี่ลิน ก็ขึ้นแท่นเป็นนางเอกพันล้านไปในชั่วพริบตา เดินสายกวาดรางวัลแทบทุกเวที และโกอินเตอร์ไกลถึงต่างแดน กว่าจะมีวันนี้

สาวออกแบบก็เข้าวงการด้วยการเดินแบบตั้งแต่อายุ 15 ปี ถ่ายแบบ เดินแฟชั่นโชว์ให้กับเสื้อแบรนด์ดังมากมาย ซึ่งปัจจุบันก็ยังเห็นสาวออกแบบ ถ่ายแบบ เดินแบบ ในวงการแฟชั่นอยู่ตลอด

4 โบว์ เมลดา

เข้าสู่วงการด้วยวัยเพียง 14 ปี จากการเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวง Kiss me five ของค่ายกามิกาเซ่ ด้วยความสูง หุ่นดี บวกกับการผลักดันโดยคุณแม่ สาวโบว์ ในวัย 17 ปีเข้าประกวดและได้ตำแหน่ง Thai Supermodel 2013 มาครอง

จากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 ขึ้นแท่นนางเอกละครเรื่องแรกคือ ใยกัลยา และมีผลงานอื่นๆตามมาอีกมากมาย จนกลายเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่โ่งดังอย่างมากเลยทีเียว

3 แซมมี่ เคาวเวลล์

สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ อีกคนที่แจ้งเกิดจากเวทีประกวดนางแบบ เจ้าของตำแหน่ง Thai Supermodel 2007 และตามมาด้วยการเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 เปิดซิงการแสดงด้วยละครซิทคอม

คู่กิ๊กพริกกะเกลือ สาวแซมมี่ ทำได้ดีในทุกบทบาทที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นบทนางเอก นางรอง หรือแม้แต่นางร้ายก็แซ่บสะใจคนดู จนปัจจุบันก็ยังกลายเป็นางเอกที่หลายคนชื่นชอบมาจนถึงตอนนี้

2 แพนเค้ก เขมนิจ

ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากตำแหน่งชนะเลิศเวทีประกวด Thai Supermodel 2004 ในวัย 17ปี และคว้ารางวัลชนะเลิศตำแหน่งสุดยอดนางแบบโลกจากเวที Model of the World 2004 ที่ประเทศจีนอีกด้ว

จากนั้นได้เซ็นสัญญานักแสดงสังกัดช่อง 7 เป็นนางเอกละครเรื่องแรกคือ สืบ-สาว-ราว-รัก และตามมาอีกมากมาย ปัจจุบันเป็นนักแสดงและผู้จัดละครให้กับช่องทรูฟอร์ยู และยังไม่ทิ้งความเป็นนางแบบ ทำงานแฟชั่นควบคู่ไปด้วยตลอด

1 บี น้ำทิพย์

เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนางแบบ ถ่ายแบบ เดินแฟชั่นโชว์ และยังมีผลงานเพลงอีกมากมาย ออกอัลบั้มแรกเมื่อปี 2543 กับเพลงดัง แค่กระจกกั้น เริ่มต้นงานแสดงเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดเอ็กแซ็กท์

มีผลงานทั้งภาพยนตร์และละคร อาทิ เพลิงมายา, วิมานดิน, สงครามนางฟ้า และอีกมากมายมาจนถึงปัจจุบัน ตอนนี้ก็ยังคงทำงานทั้งด้านการแสดงและเดินแบบ เรียกได้ว่าเฉิดฉายทั้งสองเส้นทางเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ