8 คนดังอยากมีคนที่สอง

8 คนดังอยากมีคนที่สอง

เรียกได้ว่ามีคนเดี๋ยวคงยังไม่อิ่มใจ อยากเติมเต็มความสุขด้วยการมีคนที่ 2 เผื่อไว้ออกมาเป็นเพื่อนเล่นให้กับพี่ชายพี่สาวคนโตจะได้ไม่เหงา จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 แพท ณปา ถึงกับเอ่ยปาก ว่าถ้ายอดวิวถึง 5 ล้าน ก็จะเตรียมมีน้อง แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นเลยไม่มั่นใจว่าจะมีได้หรือเปล่า ล่าสุด สาวแพท ออกมาทำคลิปลงช่องยูทูป

หรือจะมีข่าวดีเรื่องทายาทให้แฟนๆได้ลุ้นกันไปตามๆ และดูเหมือนว่าน้องเรซซิ่งก็แฮปปี้เพราะอยากจะมีน้องเอามากๆ โดยในคลิปจะเห็นได้ว่าสาวแพทเตรียมปรึกษาหมอวางแผนเรื่องเก็บไข่ เตรียมพร้อม เผื่อมีน้องคนต่อไปในอนาคต

อันดับที่ 7 ทาทา ยัง แม้ชีวิตคู่สามีภรรยา จะต้องจบลง แต่บทบาทพ่อแม่ยังคงเหมือนเดิม และยังคงยืนยันคำเดิมว่าอยากมีคนที่ 2 อย่างที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกว่า อยากมีสัก 5 คน

ไม่ปิดโอกาสเรื่องความรักครั้งใหม่ ถ้าอีกฝ่ายอยากมี ไม่ปิดกั้นเรื่องนี้ เพราะคิดถึงโมเมนต์ในวันที่ยังตัวเล็ก และอยากลองกลับไปเป็นแบบอีกครั้ง เรียกได้ว่าถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็มีได้เลย

อันดับที่ 6 ศรราม เทพพิทักษ์; เห่อน้องวีจิมากจนตอนนั้น อยากมีคนที่ 2 เลยไปปรึกษาคุณหมอ วางแผนอนาคตเตรียมมีคนที่ 2 ไว้เป็นเพื่อนเล่น

สมัยตอนที่กำลังคบกับสาวกุ้งพลอย แม้ว่าจะปัจจุบันทั้งคู่จะเลิกรากันไปแล้ว ส่วนเรื่องการมีคนที่ 2 ยังคงต้องชะลอไปก่อน แค่คนแรกยังเห่อขนาดนี้ ถ้ามีคนสองจะเห่อขนาดไหน

อันดับที่ 5 ดีเจแมน กับ ใบเตย อาร์สยาม แง้มๆว่าอยากมีคนที่ 2 มากๆ หลังจากที่ได้มีน้องเวทย์มนต์ ก็ดูเหมือนว่าอยากมีอีกคนตามมาแบบติดๆ แต่ว่าขอลุยงานแบบเต็มที่ แต่หมดงานเมื่อไหร่

ก็เตรียมมีทายาทคนที่ 2 ศึกษามาเป็นอย่างดีให้วิทยาศาสตร์ ช่วยอีกแรงแถมยังตั้งชื่อให้เสร็จสรรพว่า น้องจอมพล มงคงโสฬส ขนาดตอนนี้ยังไม่มีแต่ก็เตรียมพร้อมไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 4 กัปตัน ภูธเนศ กับ เอ้ก บุษกร หลังจากที่มีคนแรกอย่างน้องดิน ต้องบอกเลยว่าคุณพ่อกัปตันติดมาก เมื่อปี 2019 สาวเอ้กถึงกับอ้อนสามีเอ่ยออกปากว่าอยากมีน้องคนที่ 2

ไว้เป็นเพื่อนเล่นและรอให้น้องดินโตมากกว่านี้ แม้ว่าปัจุจบันยังไม่มีทายาทคนที่ 2 มองว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ มาเมื่อไหร่ก็พร้อมที่จะดูแล งานนี้ขอแฮปปี้กับครอบครัวก่อนละกัน

อันดับที่ 3 เจมส์ เรืองศักดิ์ เตรียมแพลนไปเมื่อปีที่แล้ว เดินหน้ามีคนที่ 2 ย้ำอยากได้เพิ่มอีกคน หลังจากที่มีทายาทอย่างน้องน้องเมดา มาเป็นโซ่คล้องใจ

เพราะทั้งคู่เตรียมความพร้อมปรึกษาแพทย์ ทำการฝากไข่ไว้เรียบร้อยแล้ว หวังพึ่งเทคโนโลยี แต่ก็ตั้งใจขยายฐานครอบครัวใหญ่ให้อบอุ่นมากขึ้นกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 แมน การิน พอมีปุุ๊ปก็อยากได้คนที่ 2 ปั๊ป หลังจากใช้ความพยายามมานานกว่าจะได้มีคนแรก ต้องบอกเลยว่าเห่อมาก ยังทำหน้าที่สามีทีดีเอาใจภรรยามากขึ้น

ยอมรับสงสารภรรยา เพราะการที่ผู้หญิงสักคนจะเสียสละมันเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ ไม่ได้เข้าใจความหมายขนาดนี้ แต่พอเห็นเกลต้องตื่นมาทุกชั่วโมง รับรู้ได้ถึงการเสียสละมากๆ ส่วนแพลนที่สองอยากมีและตั้งใจว่าจะมีเพิ่มอีก 1 คน ย้ำอยากได้เพิ่ม มาเป็นโซ่ทองคล้องใจอีกด้วย

อันดับที่ 1 ชาคริส แย้มนาม เรียกได้ว่าอยากมีน้องมากๆ เตรียมลุ้นทุกเดือนเปิดอู่มีทายาทคนที่ 2 ออกปากเต็มที่ว่าอยากมีน้องให้กับ คนโตอย่างน้องโพธิ์ ส่วนเรื่องอายุยังไม่ใช่ปัญหา ตอนนี้ขอพยายามแบบเต็มที่ เชื่อว่าถ้าถึงเวลาเดี๋ยวก็จะมาเอง แต่ถ้าไม่ได้ ก็คงต้องพึ่งเทคโนโลยี หรือไม่ ก็มีน้องโพธิ์คนเดียว

ที่มา ชมพู

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ