7 คู่รักคนดัง ฝ่าอุปสรรคครอบครัวไม่ปลื้ม

7 คู่รักคนดัง ฝ่าอุปสรรคครอบครัวไม่ปลื้ม

กว่าจะรักกันได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ เพราะเหล่าคนดังเหล่านี้ ก็ต้องเจออุปสรรคความรักจากครอบครัวของตนเองเช่นเดียวกัน แต่หลายคู่นั้นก็จับมือกันจนผ่านมาได้ งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 เสือ - ดรีม

เป็นมหากาพย์ครอบครัวอยู่ตอนนี้ สำหรับหนุ่มฮอตอย่าง เสือ เสฏกานต์ ลูกชายนักรองดังอย่าง เสก โลโซ กับแฟนสาวนอกวงการอย่าง ดรีม ที่หลังจากเปิดตัวคบกัน จู่ๆ IG เสกโลโซ

ก็มีข้อความต่อว่าแฟนสาวขอฝงลูกชายยับ พร้อมบอกว่าขโมยเงินไปกว่า 20 ล้าน ในขณะที่หนุ่มเสือก็เข้ามาคอมเม้นท์ใต้โพสต์ว่าไม่เป็นความจริง แแต่สุดท้ายเรื่องจะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไป

6 แดน - แพทตี้

เห็นคู่รักคู่นี้หวานกันมาหลายปี จนบางคนลืมไปเลยหนุ่ม แดน วรเวช พระเอกและผู้กำกับคนเก่ง เคยโดนครอบครัวของนางสาวหน้าตาน่ารักอย่างสาวแพทตี้ อังศุมาลิน ไม่ปลื้มมาแล้ว

เพราะแต่ก่อนนั้น หนุ่มแดนมีข่าวกับผู้หญิงเยอะมากจนได้ขึ้นชื่อว่าเป็น คาสโนว่าเลยก็ว่าได้ แต่หนุ่มแดนก็พิสูจน์ให้ครอบครัวสาวแพทตี้เห็นแล้วถึงความจริงใจจนสุดท้ายครอบครัวไฟเขียว กลายเป็นคู่รักมาราธอนจนถึงตอนนี้นั่นเอง

5 โดม - เมทัล

เป็นคู่รักอีกคู่ที่ทุลักทุเลมาก เพราะสาวเมทัล สุขขาว ที่สวยมากจนคนเป็นพ่ออย่าง หรั่ง ร็อกเคสตร้า หวงเป็นธรรมดา เป็นเหตุนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ฝ่าด่านพ่อไม่ปลื้มมาพอสมควรเลยทีเดียว

ซึ่งตอนนั้นฝ่ายชายเลยต้องใช้เวลาเพื่อพิสูจน์ความรักที่มีต่อลูกสาวของพ่อเป็นอย่างมากและสุดท้ายความรักและความดีชนะทุกสิ่งจนได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ในที่สุด

4 เบนซ์ - มิค

หลายคนน่าจะจำกันได้ดีกับความรักของทั้งคู่ สาวเบนซ์ และ หนุ่มมิค ที่ตอนนั้นทุกคนคงคิดว่าไม่น่าจะไปกันรอด เพราะนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย กับ นักร้องนักแสดงสมทบ

ที่ดูๆแล้วหลายคนก็มองว่าไม่เหมาะสม แถมฝ่ายครอบครัวของนางเอกสาวก็ดูไม่ค่อยปลื้มเพราะหนุ่มมิคก็เจ้าชู้เป็นที่เลื่องลือ แต่ทุกอย่างก็สามารถผ่านไปได้ด้วยความจริงใจที่หนุ่มมิคพิสูจน์ออกมานั่นเอง

3 เนย - ฤทธิ์

คบหาดูใจกันมาพักใหญ่ สำหรับนักร้องสาวเนย เนโกะ จัมพ์ กับหวานใจหนุ่ม ฤทธิ์ กาไชย ที่ความรักแฮปปี้สุด ๆ ถึงขนาดฝ่ายชายคุกเข่าขอสาวเนยแต่งาน แต่งานนี้ดูเหมือนว่าความรักของพวกเขาต้องสะดุด

เพราะมีกระแสข่าวเม้าท์แรงว่าแม่ของฝ่ายชายไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้สักเท่าไหร่ ถึงขนาดยื่นคำขาดถ้าไม่ยอมเลิกจะตัดลูกชายออกจากกองมรดก ทำให้คู่นี้เลื่อนแต่งงานถึง 3 ครั้ง แต่ตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้จดทะเบียนสมรสกันไว้เป็นทีเรียบร้อยแล้วหละค่ะ

2 กุญแจซอล - ณัฏฐ

นักแสดงสาว กุญแจซอล ป่านทอทอง กับหวานใจนักบินหนุ่ม นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย ที่ตอนคบกันช่วงแรก ๆ ครอบครัวฝ่ายหญิงเปิดไฟเขียว แต่หลังจากนั้นไม่นานครอบครัวของฝ่ายหญิงก็ออกมายอมรับว่ามีปัญหากัน

และออกมาประกาศตัดพ่อ ตัดลูก แต่หลังจากไม่คุยกันนาน 2 ปี ทั้งสองฝ่ายก็ได้ปรับความเข้าใจกันอีกครั้งและกลับมาเป้นครอบครัวเหมือนแล้วหละค่ะ

1 กบ - บรู๊ค

เป็นตำนานดราม่าคุณแม่ไม่ปลื้มเบอร์แรกๆ ของวงการเลยทีเดียว สำหรับคู่ของ กบ สุวนันท์ และบรู๊ค ดนุพร โดยในตอนนั้นลือกันว่าที่คุณแม่ดาริกา ไม่ชอบสาวกบ เพราะทำตัวเป็นคนดัง

และไม่มีความเคารพผู้ใหญ่ จนกระทั้งก่อนแต่งงาน สาวกบ ได้เข้าไปกราบขอโทษในสิ่งที่เคยทำผิด คุณแม่ดาริดา จึงได้ว่ากล่าวตักเตือนและยอมไปรวมงานแต่งในที่สุดนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ