6 ดาราคนดังเลี้ยงแมวสฟิงซ์

6 ดาราคนดังเลี้ยงแมวสฟิงซ์

ไม่น่ารักตรงไหน เปิด 6 ดาราคนดังเลี้ยงแมวสฟิงซ์ ถือว่ายังมีใครอีกหลายคน มองว่าแมวนี้ไม่น่ารัก แต่ไม่ใช่กับเหล่าเซเลปคนดัง ต้องบอกเลยว่าเป็นที่ถูกตาต้องใจของเซเลปคนดัง ซึ่งราคาแต่ละตัวไม่ต่ำกว่าหลักแสนบาท แต่ก็ยอมจ่ายเพราะหลงไหลในความน่ารัก ส่วนจะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 กระแต อาร์สยาม เปิดกันที่นักร้องสาวที่ชื่นชอบการเลี้ยงสัตว์เป็นอย่างมาก ซึ่งก่อนหน้าหน้านี้สาวกระแตได้รับเลี้ยงแมวสฟิงซ์ที่มีตาสองสี ที่ค่าตัวอยู่หลักแสนบาท

แต่พอเปิดตัวได้ไม่ทันไร ก็กลับถูกดราม่าสะงั้น ไม่ว่าจะเป็นการซื้อแมวแพงแต่ไร้ประโยชน์ หรือการมองว่าไม่น่ารัก ซึ่งสาวกระแตก็ได้ตอบกลับแบบแซ่บๆโดยสรุปได้ว่า น้องสามารถทำเงินได้มหาศาล

สามารถซื้อบ้านได้ 1 หลัง ไม่ใช่แค่ทำหลังคาคุม ล่าสุดเปิดตัวตามหาภรรยาให้กับลูกชายสุดที่รักและก็ได้เจอสะใภ้ที่ตามหาจากประเทศรัสเซีย ด้วยการจ่ายค่าสินสอดเกือบ 4 แสนบาท ดูจากสายตาลูกอ้อนแบบนี้ แมวสฟิงซ์ไม่น่ารักตรงไหนเอาปากกามาวง

อันดับที่ 5 แก้ม วิชญาณี สำหรับนักร้องสาวเสียงดี ที่ตกเป็นทาสแมวด้วยเช่นกัน ซึ่งสาวแก้มก็เลี้ยงเหมียวสฟิงซ์โดยทั้งหมด 2 ตัวด้วยกัน และตั้งชื่อว่าน้องเอเลี่ยนกับน้องมาร์เวล

ต้องบอกเลยว่าหน้าตาน่ารักเอ็นดู แถมยังติดละครเอามากๆ อีกทั้งสาวแก้ม ยังเลี้ยงดูเป็นอย่างดีเสมือนเป็นลูกรัก และยังมีการ เปิดอินสตราแกมเพื่อให้แฟนๆได้ติดตามชีวิตแมวของเธออีกด้วย บอกเลยว่าสองพี่น้องตัวนี้ ชีวิตดีดี๊ จนน่าอิจฉากันเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 4 แตงโม นิดา ต่อกันที่ดารานางร้ายในจ อแต่ในชีวิตของนักแสดงสาเป็นคนที่รักสัตว์มากๆ แถมยังตกเป็นทาสแมวตัวจริง ซึ่งเธอนั้นได้เลี้ยงแมวหลายตัว อย่างเมื่อในปี 2019

เธอได้รับเลี้ยงแมว สฟิงซ์กับอเมริกันเคิร์ล เป็นลูกรักเบอร์ล่าสุด ที่เธอนั้นนำมาอวดความน่ารักผ่านไอจีอยู่บ่อยๆ และได้ตั้งชื่อว่า เจ้าบ๊วย ซึ่งแน่นอนว่าราคาไม่ต่ำกว่าหลักแสนบาท แต่ทางเจ้าของฟาร์มก็มอบให้กับสาวแตงโมแบบฟรีๆ ต้องบอกเลยว่ามาอยู่ได้แป๊ปเดียว ก็กลายเป็นแมวขี้อ้อนจนทำให้สาวโมหลงรักน้องบ๊วย ไม่น้อยเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 แบงค์ ปรีติ เป็นนักร้องอีกคน ที่เห็นมาดเข้มดุดันแบบนี้ แต่ก็ตกทาสแมว พร้อมกับเหล่าเจ้านายหลายตัว หนึ่งในคือแมวปีเตอร์โบลด์ เป็นลูกครึ่งระหว่างแมวสฟิงค์กับแมวไทยวิเชียรมาศ

แถมยังมีการตั้งชื่อว่าน้องดินดิน เห็นหน้าตาธรรมดาแบบนี้ ราคาสูงแตะถึง 2 แสนบาท ถึงแม้ว่าหลายจะมองไม่ว่าไม่น่ารัก แต่หนุ่มแบงค์ก็ทั้งรักทั้งดูแลเสมือนเป็นลูกแท้ ๆ กอดนอน เหมือนนถุงน้ำร้อน แถมน้องดินดินยังเป็นเเมวที่ขี้อ้อนนิสัยดีเรียบร้อยและรักเจ้าของมากๆ ใครที่บอกว่าไม่น่ารักคงต้องมองใหม่แล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 2 คริส พีรวัส ต่อกันที่นักแสดงหนุ่มตี๋ ที่ตกเป็นทาสแมวอย่างเต็มตัว ซึ่งหนุ่มคริสได้เลี้ยงแมวสองตัวถึงด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือแมวสฟริงซ์โดยตั้งชื่อว่า พลูโต เป็นน้องแมวแสนรู้ ที่เข้ามาเติมสีสัน

เพราะด้วยความซนและน่ารัก แถมหนุ่มคริสยังได้เปิดอินสตราแกรมไว้สำหรับอัพเดตความน่ารักของน้องพลูโตให้แฟนๆได้ติดตาม ไม่เพียงเท่านี้หนุ่มคริสยังมีการรับเลี้ยงแมวอีกตัวเป็นมัชกินและตั้งชื่อให้ว่าน้องมัมฟิน

ที่ตั้งใจรับมาอยู่เป็นเพื่อนเล่นกับพลูโตเพราะกลัวน้องเหงา แม้ช่วงแรกจะเจอปัญหาบ้าง แต่ตอนนี้น้องทั้งคู่ก็สามารถอยู่ร่วมกันได้ งานนี้หนุ่มคริสคงตกเป็นทาสแมวแบบถอนตัวไม่ขึ้นกันเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 1 แบมแบม กันต์พิมุกต์ สำหรับนักร้องขวัญใจสาวๆ ก็ตกเป็นทาแมว จนเกิดเป็นกระแสติดแฮชแท็ก #แบมแบมทาสแมว ในทวิตเตอร์ขึ้นมาเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นคือแมวสฟิงช์โดยตั้งชื่อว่าเจ้าลาเต้

นอกจากนี้เขายังมีแมวอีก 3 ตัวเป็น เดวอนเร็กซ์ โดยตั้งชื่อว่าน้องพุดดิ้งและน้องคิงค์ถือว่าเป็น 2 พี่ใหญ่ประจำบ้าน และน้องคนสุดท้องอย่างน้องคัฟเค้ก เป็นแมวมัชกิน

งานนี้ต้องบอกเลยว่าราคาแต่ละตัวถือว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน แถมเจ้าตัวยังชื่นชอบการอัพเดตความน่ารักของ 4 ตัวแซ่บลงอินสตราแกรมอยู่บ่อยๆ งานนี้ดูก็แล้วละจ้าว่าหนุ่มแบมแบมตกเป็นทาสแมวตัว

ที่มา ชมพู

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ