5 คนดัง ภูมิใจในรูปร่างของตัวเอง

5 คนดัง ภูมิใจในรูปร่างของตัวเอง

คนสวยไม่ได้จำเป็นต้องผอม เปิด 5 คนดัง ภูมิใจในรูปร่างของตัวเอง เรียกได้ว่าเทรน Real Size Beauty กำลังมาเเรงสุดๆ ดาราคนดังมากมายต่างลุกขึ้นมาประกาศ ความคิดแบบใหม่เกี่ยวกับมาตรฐานความงามเกิดขึ้นหลังจาก แอนชิลิ Miss Universe Thailand ปีล่าสุด ที่ออกมาย้ำกับทุกคนว่าคนสวยไม่ได้จำเป็นจะต้องผอม

จะมีใครกันบ้างไปชมกันจ้า

อันดับที่ 5 แอนชิลิ สก๊อต เคมมิส

แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงเรื่อง Real Size Beauty ภาพของแอนชิลีจะปรากฏเป็นคนแรกเสมอเพราะเธอคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้สังคมกลับมาฉุกคิดถึงเรื่องรูปร่างและความงามในภาพใหม่นี้อีกครั้ง นอกจากจะเป็นตัวแทนของประเทศไปยืนบนเวทีนางงามโลกอย่าง Miss Universe แล้ว เธอยังเป็นตัวแทนของผู้หญิงทุกคนที่พูดแทนใจทุกคนอีกด้วย ถึงจะไม่ได้มงไม่ เเต่แอนชนะใจทุกคนนอกเวทีไปแล้วนั่นเอง

อันดับที่ 4 ใบเฟิร์น อัญชสา

ดาราสาวที่ออกมาพูดถึงเรื่องมาตรฐานความงามของสังคมที่เคยทำให้เธอเจ็บปวดและไม่กล้าที่จะทำในหลาย ๆ อย่าง แต่ทุกวันนี้เธอได้ปลดล็อกตัวเองแล้ว อย่างที่เธอบอกในแคปชั่นจากรูปล่าสุดแหละว่า "ทุกคนไม่ได้เกิดมาหุ่นเหมือนกันนะ จะคาดหวังให้คนอื่นหรือแม้แต่ตัวเราเองจะต้องเหมือนใครได้ยังไง"

อันดับที่ 3 เฟิร์น ศุภนารี

สาวหมวยสุดชิค ที่เคยโดนบูลลี่เรื่องรูปร่างเหมือนกัน เเถมโดนด่ามาเยอะมาก จริงๆ ซึ่งเธอเคยออกมาพูดว่า คืองงมากกับคน เราผอมลงก็หาว่าผอมลงเกินไปมั้ย พออ้วนขึ้นก็ว่าอ้วนขึ้นเกินไปมั้ย เป็นอะไรอะ ในช่วงที่เราอยากจะกินเยอะ หรือว่าอยากจะผอมไม่ได้เหรอ" ซึ่งเฟิร์นบอกอีกว่าถึงแม้จะโดนกระแสสังคมโจมตีเรื่องร่างกายของเธอ แต่เธอไม่ได้เก็บมาใส่ใจเพราะเธอยอมรับในสิ่งที่ตัวเองเป็น

เฟิร์น ศุภนารี

อันดับที่ 2 เขื่อน ดนัย

เขื่อนคือพื้นที่ปลอดภัยให้กับทุกคน บนโซเชียลมีเดียของเขา นอกจากจะได้เห็นไอเดียความคิดสร้างสรรค์ทางด้านแฟชั่นแล้ว แต่ละคอนเทนต์ยังเป็นกระบอกเสียงให้กับทุกคนที่มาพร้อมกับความต่างไปจากกระแสหลักของสังคมอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะมีเรือนร่างแบบไหน มีเพศสภาพอย่างไร ก็เป็นสิทธิ์ที่ทุกคนสามารถเลือกเองได้

อันดับที่ 1 ซิลวี่ ภาวิดา

อีกหนึ่งคนดังที่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้และเป็นเสียงให้กับ Real Size Beauty อยู่อย่างสม่ำเสมอ ซิลวี่คือคนหนึ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนกล้าที่จะเป็นตัวเองแบบที่ไม่ต้องเกร็ง ๆ หรือกลัวสายตาคนอื่น เพราะสิทธิ์ในเรือนร่างเป็นของเรา ทุกคนมีความแตกต่างและสามารถเปล่งประกายในแบบของตัวเองได้!

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ