6 พี่ชายดาราสาว หล่อระดับพระเอก

6 พี่ชายดาราสาว หล่อระดับพระเอก

พี่ชายหล่อบอกต่อด้วย เปิด 6 พี่ชายดาราสาว หล่อระดับพระเอก ต้องบอกเลยว่าพี่ชายของนางเอกสาวเเต่ละคนนั้นงานดีมาก โดนใจสาวกันเป็นเเถว สมกับเป็นพี่ชายของพวกเธอเหล่านี้จริงๆ

จะมีใครกันบ้างไปชมกันจ้า

อันดับที่ 6 ปิงปอง สัภยา

บอกเลยว่าหน้าตาดีทั้งบ้านเลยจริงๆ สำหรับครอบครัว อุดมศิลป์ หรือครอบครัวของ ปันปัน สุทัตตา นั่นเอง ที่นอกจากพี่สาวอย่าง ป๋อมแป๋มจะสวยแล้ว พี่ชายของเธออย่างหนุ่มปิงปอง สัภยา ก็เรียกว่าหน้าตาดีและหล่อมากๆ เลยทีเดียว ยิ่งถ้าไปส่องในไอจีของหนุ่มปิงปองเเล้วล่ะก็ หล่อเซอร์สุดๆเเถมดีกรีก็ไม่ธรรมดา ต้องบอกเลยว่าพี่น้องบ้านนี้เขาหน้าตาดีกันทั้งบ้านจริงๆ

อันดับที่ 5 ต้าหนิน กษิดิศ

บางคนอาจจะยังไม่รู้ว่าว่าดาราสาวอย่างสาวต้าเหนิงนั้นมีพี่ชายอีกด้วย เเถมยังงานดีหล่อตี๋ไม่เบาหน้าคล้ายกับน้องสาวไม่มีผิด ซึ่งหนุ่มต้าหนินก็เคยเเสดงเป็นพี่ชายเจนในซีรี่ย์ฮอร์โมน3 ร่วมกับสาวต้าเหนิงที่ทำให้เธอเเจ้งเกิดเข้าวงการบันเทิงในทันที ต้องบอกเลยว่าสองพี่น้องคู่นี้นอกจากจะหน้าตาดีทั้งพี่ทั้งน้อง ความสามารถก็ไม่เป็นรองใครเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 ณิชฌาน หรเวชกุล

นอกจากจะมีพี่ชายสุดหล่ออย่างนิชคุณเเล้ว สาวเชอรีน ณัฐจารี ก็ยังมีพี่ชายคนโตอีกคนอย่าง ณิชฌาน หรเวชกุล ซึ่งหลายคนอาจจะคุณหน้าคุณตากันเป็นอย่างดี เพราหนุ่มคนนี้เคยเข้ามาโลดเเล่นในวงการบันเทิงเช่นเดียวกับน้องชายเเละน้องสาว เเต่ในปัจจุบันได้หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงไปนาน หันมาลุยทำธุรกิจเเบบเต็มตัวเเล้วนั่นเอง เรียกได้ว่าทั้งหล่อเเละเก่งสมกับเป็นพี่ชายคนโตของบ้านหรเวชกุลเลยทีเดียว

พี่ชายบ้านนี้หล่อมาก

อันดับที่ 3 แม็กซ์ วทัญญู

บอกได้เลยว่าหากใคร เป็นแฟนคลับของนางเอกสาว มิน พีชญา วัฒนามนตรี ก็จะทราบว่า เธอมีพี่ชายแท้ๆที่หล่อระดับพระเอกเลยก็ว่าได้ นั่นก็คือ แม็กซ์ วทัญญู วัฒนามนตรี ที่มีดีกรีเป็นถึง ผู้บริหาร บริษัทพัฒนาอสังหาฯ รายใหญ่ ของจังหวัดขอนแก่น มีโครงการหมู่บ้านในมือจำนวนมาก ต้องบอกเลยว่าครอบครัวนี้หน้าตาดีกันทั้งนั้น พี่ชายก็หน้าตาดีไม่แพ้น้องสาวเลยทีเดียว แต่งานนี้สาวๆอาจต้องเสียใจ เพราะพี่ชายของมินได้แต่งงานแล้ว

อันดับที่ 2 เมฆ จิรกิตติ์

พี่ชายสุดรักสุดห่วงของน้องสาวคนสวย มุก วรนิษฐ์ ที่ต้องบอกเลยว่าหน้าตาดีทั้งพี่ทั้งน้องจริงๆ เเถมยังเข้าวงการบันเทิงเหมือนกันอีกด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้หล่องานดี เเถมดีกรีไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ร้องเพลงเพราะเเละเหมือนจะเป็นผู้ชายนิ่งๆ มาดขรึมๆ เเต่โดนใจสาวสุดๆเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 แดน แดเนียล

พี่ชายคนรองของนางเอกสาวคิมเบอร์ลี่ ที่ต้องบอกเลยว่าหล่องานดีสุดๆ เเถมยังเคยมีผลงานทั้งการถ่ายแบบ โฆษณา และอีเว้นท์อีกมากมายเลยทีเดียว ฮอตไม่เเพ้น้องสาวอย่างคิมเลยจ้า เเละเมื่อสาวคิมลงรูปครอบครัวทีไร จุดสนใจสาวๆก็พุ่งไปที่พี่ชายคนนี้เลยจ้า สายฝอเเบบนี้ถูกใจสาวๆเป็นที่สุด

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ