วัยรุ่นลวกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ในอ่างล้างหน้า

วัยรุ่นลวกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ในอ่างล้างหน้า

เมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา เวิลด์ออฟบัซ ได้เผยแพร่เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอกลุ่มวัยรุ่นชายกลุ่มหนึ่ง กำลังใช้อ่างล้างหน้าของโรงแรมแห่งหนึ่งในมาเลเซีย ลวกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ก่อนกลายเป็นไวรัลบนทวิตเตอร์ โดยชาวเน็ตได้ต่างพากันรุมตำหนิภาพพฤติกรรมดังกล่าว และกล่าวว่านี้คือสิ่งที่น่าขยะแขยง

โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงในแพลตฟอร์ม ติ๊กต็อก แต่หลังจากที่โดนกระแสตีกลับอย่างรวดเร็วหนึ่งในวัยรุ่นชายที่ลงคลิปก็ตัดสินใจลบวิดีโอดังกล่าวออกอย่างรวดเร็ว ทว่าก็ไม่ทันเสียแล้ว เพราะคลิปดังกล่าวถูกบันทึกเอาไว้ก่อนที่จะถูกนำมาเผยแพร่บนโลกทวิตเตอร์อีกครั้ง

ภาพดังกล่าว

ซึ่งภายในคลิปได้เผยให้เห็นกลุ่มวัยรุ่นชายกำลังอยู่ภายในห้องของโรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงกัวลาลัมเปอร์ และเมื่อเดินเข้าไปในห้องน้ำ ก็จะเห็นชายวัยรุ่นอีกคนหนึ่งกำลังลวกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 2 ห่อภายในอ่างหน้า ทั้งที่ใกล้ ๆ นั้นก็มีโถส้วมอยู่ไม่ห่าง

แน่นอนว่าภาพดังกล่าวทำชาวเน็ตถึงกับอี๋และรับไม่ได้กับพฤติกรรมของวัยรุ่นกลุ่มนี้ ในขณะที่บางรายก็วิจารณ์หนักบอกว่าพฤติกรรมดังกล่าวนั้นน่ารังเกียจและดูโง่เขลา ขณะที่บางส่วนก็มองว่าคลิปดังกล่าวนั้นอาจถูกถ่ายเพื่อสร้างคอนเทนต์ เรียกยอดวิวให้คนเข้ามาดูคลิปของพวกเขาเท่านั้น และต่างก็คิดว่าพวกเขาไม่น่าจะกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปดังกล่าวจริงๆ

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ