6 ดาราสาวโสดเที่ยวต่างประเทศ

6 ดาราสาวโสดเที่ยวต่างประเทศ

โสดแล้วทำอะไรก็ได้ เปิด 6 ดาราสาวครองโสดเที่ยวต่างประเทศ ถือเป็นการพักผ่อนหย่อนใจกับทริปท่องเที่ยวในต่าง แดนตามฉบับสาวโสดไม่มีใครต้องหวง พร้อมกับประสบการณ ท่องเที่ยวแบบ แอคครูซีฟที่หรูหรา บางคนเทียวทีจัดเต็มไป 3 ถึงประเทศ จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 เบลล่า ราณี นางเอกสาวที่น่าจับตามอง หลังจากประกาศตัวว่าเป็นสาวโสดจนผู้ชายหลายคนต่างหมาปองสาวเบลล่า ล่าสุดจัดทริปฉลองวันเกิดอายุครบ 32 ปี

เที่ยวพักผ่อนจัดทริปใหญ่เที่ยวต่างประเทศในวันที่สถานะหัวใจว่างอีกครั้ง บินไปไกลถึงสวิชเซอร์แลนด์ตามฉบับสาวโสดพร้อมกับผู้จัดการ เรียกได้ว่าแฮปปี้มาก ถึงที่หมายได้ไม่นานก็กระหน่ำลงรูปรั่วๆกันให้แฟนๆคลับเลยที่เดียว นี้สินะเขาถึงว่าเป็นโสดแล้วทำอะไรก็ได้นั่นเอง

อันดับที่ 4 พลอย เฌอมาลย์ ต่อกันที่นักแสดงสาวประกาศตัวเป็นสาวโสดต้อนรับวาเลนไทน์รับวาเลนไทน์ หลังจากที่ครองสถานะว่างหัวใจ ซึ่งเจ้าตัวได้จัดทริปสาวโสดแบบไม่มีเหงา

เกี่ยวก้อยควงแขนกับเพื่อสนิทอย่างสาว คลอดีน อทิตยา แถมยังมีภาพคู่หวานๆ มาย้ำความสนิท จัดทริปเที่ยวอเมริกากันแบบชิลล์ๆ ตามฉบับสาวโสดนานถึง 2 เดือนด้วยกัน แถมยังเป็นทริปเที่ยวพักผ่อนอีกด้วย

อันดับที่ 3 แก้ม วิชญาณี สำหรับนักร้องสาวที่ครองสถานะโสดมานานนับหลายปี งานนี้ก็ได้ขอออกมาจัดทริปกับครอบครัวเรียกได้ว่าทริปนี้มีความสุขกันทั้งบ้าน ยกไปกับคุณแม่และน้องสาว

ไม่ว่าจะสวิชเซอร์แลน์หรือมัลดีฟ เที่ยวแบบสถานะโสดจะลงรูปชุดไหนก็ได้แบบไม่มีใครต้องหวง งานนี้ก็ขอโฟกัสที่งานกับคุณแม่ ส่วนเรื่องผู้ชายไว้ทีหลั้งก็ได้ เป็นสาวโสดที่สวยแถมยังรวยอีกด้วย

อันดับที่ 2 แอฟ ทักษอร กับคุณแม่ลูกหนึ่งที่ยิ่งโสดก็ยิ่งเนื้อหอม มีผู้ชายมากน้าหลายตา รอขายขนมจีบเพียบ เพราะช่วงนั้นมีข่าวเลิกรากับแฟนหนุ่ม  ก็ออกมาจัดทริปเที่ยวควงลูกสาวตัวน้อยอย่างน้องปีใหม่

และครอบครัวบินกันลัดฟ้าเที่ยวต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นโซนเอเชียหรือยุโรป  งานนี้ขอแค่มีลูกกับครอบครัว งานนี้ไม่ต้องมีผู้ชายก็เที่ยวแบบสถานะโสดไปเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 1 กาละแมร์ พัชรศรี จัดเต็มกับทริปท่องเที่ยว ตามแบบฉบับสาวสาวโสด งานนี้จัดเต็มกับทริปท่องเที่ยวโซนยุโรป ตามถึง 3 ประเทศด้วยกัน แบบสไตล์สาวโสดและรวยมาก

ไปเที่ยวทั้งทีก็มีการอัพเดตภาพการใช้ชีวิตที่หรูหราในต่างแดน ไม่ว่าจะเป็นการล่องเรือหรือชมวิวบนภูเขา เรียกว่าเป็นการเที่ยวและใช้ชีวิตแบบแฮปปี้ตามสาวโสดกันเลยล่ะจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ