สาวแชร์ประสบการณ์ หลังเคยดื่มน้ำอัดลมวันละ 2 ลิตร เปลี่ยนพฤติกรรม 1 ปี ลดได้เกือบ 60 โล

สาวแชร์ประสบการณ์ หลังเคยดื่มน้ำอัดลมวันละ 2 ลิตร เปลี่ยนพฤติกรรม 1 ปี ลดได้เกือบ 60 โล

เจสสิก้า เลิฟจอย สาววัย 32 ปี จากรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย ได้ฉลองเทศกาลปีใหม่อย่างมีความสุข หลังจากที่เธอสามารถลดน้ำหนักได้มากถึง 57 กิโลกรัมภายในเวลาเพียง 1 ปี

ก่อนหน้า เจสสิก้ามีน้ำหนักราว ๆ 114 กิโลกรัม ที่ผ่านมาเธอไม่ได้ใส่ใจเรื่องสุขภาพและการทานอาหารมากนัก เธอเปิดเผยว่า ชื่นชอบการดื่มน้ำอัดลมมาก เคยดื่มน้ำอัดลมอย่างน้อย 2 ลิตรต่อวันและไม่ค่อยดื่มน้ำเปล่า

ฉันดื่มโค้กอย่างน้อย 2 ลิตรต่อวันและไม่ค่อยดื่มน้ำ สิ่งแรกที่ทำในตอนเช้าคือ ดื่มน้ำอัดลม สิ่งสุดท้ายที่ทำก่อนนอนก็ดื่มน้ำอัดลมแล้วแปรงฟัน ฉันไม่ค่อยสนใจว่าตัวเองจะกินอะไร หรือ มีอะไรเข้าไปในร่างกายบ้าง ฉันจำได้ครั้งหนึ่งตอนที่ฉันทำเค้ก ฉันใส่เค้กไปในเตาอบ แล้วก็หยิบมันออกมาทานก่อนที่มันจะสุกดีเสียอีก

อย่างไรก็ตาม ในฐานะที่เจสสิก้าทำงานเป็นผู้ดูแล ทำให้เธอไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนมากนัก ต่อมาเธอเริ่มรู้สึกเจ็บปวดตามร่างกาย ทั้ง เข่า ข้อเท้าและเอว แพทย์จึงแนะนำให้ลดน้ำหนัก แม้ว่าเจสสิก้าจะไม่ค่อยชอบมันนัก แต่เธอก็ตัดสินใจที่จะดูแลร่างกายตัวเอง เธอเลิกนิสัยการทานที่ไม่ดีต่อสุขภาพและทำตามคำแนะนำของแพทย์ ใช้เวลาเพียง 1 ปี หุ่นของเธอก็ดูเพรียวอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับน้ำหนักที่ลดไปกว่า 57 กิโลกรัม

ขอบคุณ thesun

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ