เจ้าชายเดินดิน ส่อง 5 ดาราชายติดดิน แต่ที่จริงรวยมาก

เจ้าชายเดินดิน ส่อง 5 ดาราชายติดดิน แต่ที่จริงรวยมาก

เป็นถึงซุปตาร์เบอร์ต้นๆของเมืองไทย ที่ค่าตัวก็ไม่ใช่น้อยๆ กอยโกยเงินทองได้เป็นกอบเป็นกำ แต่เหล่าพระเอกหนุ่มก็เลือกที่จะใช้ชีวิตแบบง่ายๆ เหมือนคนธรรมดาทั่วไป งานนนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 ณเดชน์ คูกิมิยะ

พระเอกเบอร์ต้นๆของเมืองไทยที่ชีวิตของหนุ่มณเดชน์ยังคงเรียบง่ายสุดแสนจะธรรมดา เริ่มที่เสื้อผ้าที่แสนจะสบายไม่ได้ประโคมสินค้าแบรนด์เนมให้สิ้นเปลืองมากมายนัก ในชีวิตประจำวันเจ้าตัวก็ใส่เสื้อผ้าธรรมดาๆ ขึ้นรถไฟฟ้า

กินอยู่อย่างง่ายๆ แต่ทราบกันดีว่าหนุ่มฌเดชน์นั้น ไม่ธรรมดา เพราะทั้งเรื่องงานที่รัดตัวและที่กวาดงานพรีเซ็นเตอร์เข้ามาปีละหลายสิบตัวนั้น ทำเงินให้กับตัวเองมหาศาล เรียกได้ว่าใช้ทั้งชาติก็ไม่หมดเลยหละค่ะ

4 ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ตัวพ่อแห่งความเรียบง่าย แม้ในละครแฟนๆจะชินกับภาพท่านชาย หล่อ เนี๊ยบ มาดสุขุม แต่ชีวิตจริงกลับตรงกันข้ามเพราะพระเอกหนุ่มคนนี้ใช้ชีวิตศึกษาธรรมชาติในป่า เขา เป็นส่วนใหญ่ กินอยู่แบบง่ายๆ

อย่างช่วงที่ต้องเข้าป่าเพื่อถ่ายทำรายการ ก็รวมอาหารคาว-หวานเทลงจานเดียวกันแล้วกินทีเดียวได้เลย เรียกว่าชิลล์แบบสุดๆ แต่หลายคนรู้กันดีว่าหนุ่มติ๊กรวยขนาดไหน ทั้งเรื่องงานและธุรกิจครอบครัวที่โกยกำไรเป็นว่าเล่น กินหรูอยู่ดีได้ทั้งชาติ แต่หนุ่มติ๊กก็เลือกที่จะติดดินต่อไปนั่นเอง

3 ป้อง ณวัฒน์

หนุ่มหล่อมาดเข้มขวัญใจสาวๆสำหรับหนุ่มป้อง นี่ก็นับเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีงานชุกเข้ามามากมาย จนร่ำรวยกอบโกยรายได้งามๆ แต่หากติดตามชิวิตจริง

หนุ่มป้องกลับใช้ชีวิตอยู่กับงานและครอบครัวอย่างสบายๆ และหากพอมีเวลาว่างเจ้าตัวก็ต้องรีบปลีกวิเวกไปดำน้ำดูธรรมชาติอย่างที่แฟนๆได้เห็นกันจนชินตา เรียบง่ายแต่ร่ำรวยสุขใจอย่าบอกใครเลยทีเดียว

2 หมาก ปริญ

ร่ำรวยจากชื่อเสียง เงินทอง มาจนอิ่มเอมสุขสบายไปทั้งชาติแล้วสำหรับพระเอกหนุ่มหมาก แม้จะยังมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่หากมีเวลาว่างหนุ่มหมากก็พร้อมที่จะเดินเข้าป่าไปสูดอากาศอันสดชื่นให้กำไรชีวิตอย่างเต็มที่

ยิ่งช่วงหลังมานี้เจ้าตัวค่อนข้างใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายไม่ฟุ่มเฟือยหรูหรามากจนต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งพระเอกติดดินขวัญใจแฟนๆไปครองเลยหละค่ะ

1 เวียร์ ศุกลวัฒน์

ถือเป็นพระเอกอีกหนึ่งคนที่มีคนรักมากที่สุด แม้ช่วงนี้จะข่าวคราวความรักที่น่าเศร้าไปหน่อย แต่เจ้าตัวก็มูพออนและใช้ชีวิตต่อไป และด้วยความที่เป็นถึงระดับพระเอกแถวหน้าของเมืองไทยเรื่องความรวยเลยไม่ต้องพูดถึง แต่ชีวิตจริงเจ้าตัวกลับชอบความสงบ ใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนๆอย่างง่ายๆ ด้วยการขับรถคันโปรดไปท่องเที่ยวธรรมชาติ

ไม่กลัวแดดกลัวลม ลุยได้ทุกที่ที่เจ้าตัวอยากไป กินอยู่อย่างบ้านๆ ซึ่งหากใครติดตามชีวิตในอินสตาแกรมของหนุ่มเวียร์ น้อยนักที่จะเป็นพระเอกคนนี้ในการใช้ชีวิตอันหรูหรา ทั้งยังบอกอีกว่า ใช้ชีวิตแบบนี้สบายใจที่สุดแล้วนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ