3 ซุปตาร์ดังระดับโลก เป็นเพื่อนสนิทกับดาราไทย

3 ซุปตาร์ดังระดับโลก เป็นเพื่อนสนิทกับดาราไทย

เพื่อนซุปตาร์ดัง เปิด 3 ซุปตาร์ดังระดับโลก ที่มีเพื่อนซี้เพื่อนสนิทเป็น ดารา ศิลปินคนดังในไทย เรียกได้ว่าบางคนนั้นไม่เคยรู้มาก่อน อีกทั้งพวกเขาก็สนิทกันมากอีกด้วย เป็นเพื่อนซี้กันอย่างมาก จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

ฮโยยอน

เริ่มเปิดกันด้วยซุปตาร์สาวคนดังระดับโลก หนึ่งในสมาชิกของวง Girls Generation ที่เธอนั้นถือได้ว่าเป็นไอดอลเกาหลีที่ขึ้นชื่อมากในเรื่องของการเต้น เรียกว่าระดับตัวแม่ที่ได้รับการยอมรับเรื่องแดนซ์แบบสุดๆ

ซึ่งเห็นเธอโด่งดังระดับโลกแบบนี้ แต่เธอก็มีเพื่อนที่สนิทสนมมากสุดเป็นดาราคนไทยถึง 2 คน ที่สามารถไปไหนมาไหนด้วยกัน เที่ยวกันได้แบบสบายใจ ซึ่งคนแรกนั้นก็คือ นางเอกสาวหน้าสวยอย่างคุณแม่ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น

ที่ใครๆต่างก็ยกให้แม่ริต้า โลดแล่นในวงการบันเทิงมามากกว่า 20 ปีแล้ว ด้วยความเรียบร้อยมีเสน่ห์ ทำให้ฮโยยอนนั้นชอบเป็นอย่างมาก และสนิทสนมกันอย่างสุดๆ ถ่ายรูปเฟรมด้วยกันบ่อยเป็นอย่างมาก

ส่วนเพื่อนซี้อีกคนที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ แอริน สิรีภรณ์ นักแสดงมากความสามารถที่หลายๆคนรู้จักกันเป็นอย่างดี โด่งดังเป็นอย่างมาก ที่เข้าวงการมาได้ 10 กว่าปีแล้ว แต่เห็นอย่างนี้ก็สนิทกับฮโยยอน ไม่แพ้กับแม่ริต้าเช่นเดียวกัน

และสนิทกันอย่างสุดๆ ร่วมเฟรม 3 คนกันบ่อยเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าหากได้เห็นฮโยยอนมาเยือนเมืองไทยเมื่อไหร่ จะได้เห็นความน่ารักของเพื่อนทั้ง 3 คนมาอัพเดทให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ เป็นเพื่อนซี้ทั้ง 3 ที่น่ารักกันมากเลยจริงๆ

เจนนี่ แบล็คพิงค์

ทำเอาเซอร์ไพรส์หนักมากในตอนนั้น เมื่อวันหนึ่งได้มีรูปถ่ายรูปของซุปตาร์คนดังระดับโลกอีกคนอย่าง เจนนี่ แบล็คพิงค์ ขณะอยู่ในงานเทศกาลดนตรี ที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

แต่ที่ทำเอาว้าวกันหนักมากนั้น คือสาวที่ยืนอยู่ข้างๆกับเจนนี่ โดยได้มีตาดีจับสังเกตว่า นั้นไม่ใช่ใครที่ไหน คือนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง คิทตี้ ชิชา ที่กำลังมีซีรีย์โด่งดังมากในตอนนั้น

มายืนคุยกันเจนนี่ แบบสนิทสนมกันมาก มีการยื่นโทรศัพท์ให้ดูด้วยกัน เมื่อไปตรวจสอบในอินสตาแกรมของทั้งคู่ ก็พบว่ามีการถ่ายภาพเดี่ยวของตัวเองในชุดและสีผมที่ใกล้เคียงกับภาพที่ถูกแชร์ออกไปนี้กันเป็นอย่างมาก

จึงทำให้แฟนคลับมั่นใจ 100% เลยว่า เป็นทั้งคู่อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าแฟนคลับต่างก็ดีใจกันหนักมาก เพราะด้วยไลฟ์สไตล์ของทั้งสองที่คล้ายกัน แล้วมารู้จักสนิทกันแบบนี้ ทำเอาหลายๆคนบอกเฟียสกันอย่างสุดๆ

ลิซ่า แบล็คพิงค์

ซุปตาร์คนดังระดับโลก ที่แม้จะเป็นคนไทย แต่ความโด่งดังนั้นก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นถึงศิลปินเกาหลี ที่โด่งดังระดับโลก ซึ่งแน่นอนเพื่อนสนิทของลิซ่าที่เป็นคนไทยจริงๆก็มีมากมายหลายคน

แต่ที่สนิทกันจริงๆและจนกลายเป็นกระแสข่าวนั้น ก็คงไม่พ้นนักแสดงสาวเดียร์น่า ฟลีโป ที่เธอนั้นเคยถูกเป็นข่าวที่มีคนเข้ามาถามกันมากที่สุด ในประเด็นที่ว่ารู้จักกับลิซ่าได้อย่างไร สนิทกับลิซ่าได้อย่างไร เพราะจู่ๆวันหนึ่งก็มีรูปถ่ายเธอกับลิซ่าโผล่โซเชี่ยล

จนต่อมาเธอก็ได้เปิดใจว่า วันแรกที่เริ่มรู้จักกันเพราะครูก้อย ครูก้อยบอกว่าน้องคนนี้คือศิลปินเมืองไทยไปเดบิวต์ที่เกาหลี อีกทั้งครูก็ก้อยก็แนะนำตนให้กับลิซ่า ลิซ่าเองก็บอกว่าดูละครเรื่องนี้ของเรา คือเรื่อง ตามรักคืนใจ ทำให้ได้รู้จักกันผ่านทางครูก้อย

พอกลับมาเมืองไทยก็ได้เจอกัน อีกทั้งตนยังขอบคุณครูก้อย ที่พาคนน่ารักๆแบบนี้มาให้ได้รู้จัก ซึ่งเดียร์น่ายังได้บอกอีกด้วยว่า ประทับใจทุกอย่างในตัวลิซ่า เพราะลิซ่าเป็นคนน่ารักมาก ใส่ใจความรู้สึกคนรอบข้างตลอดเวลา ไม่ว่าเขาจะเป็นยังไงในตอนแรก ทุกวันนี้ก็เป็นแบบนั้นอยู่ เขาจะอยู่ในวงการนี้ได้อีกนานมากๆ เป็นความสัมพันธ์ที่ดีมากเลยจริงๆ

อีกทั้งก็มีอีกคนกับหนุ่มปอร์เช่ ศิวกร ที่เรียกได้ว่าตอนนั้นดราม่ากันหนักมาก เมื่อในงานคอนเสิร์ต เจ้าตัวได้ไปถ่ายรูปหลังเวทีกับลิซ่า แบล็คพิงค์ ก็มีทัวร์ลงสนั่นหาว่าเจ้าตัวทำเป็นสนิทกับลิซ่าหรือไม่ จนต่อมาปอร์เช่ก็ออกมาเปิดใจบอกว่า เรารู้จักกัน ปกติผมเรียกเขาว่าเจ้ รู้จักกันมา 5-6 ปีแล้วก่อนเขาเดบิวต์ งานคอนเสิร์ตเขาเป็นคนชวนผมไปถ่ายรูป

อีกทั้งรูปนั้นเขาเองก็เป็นคนบอกให้ผมโพสต์ เรารู้จักกันตั้งแต่เด็ก ผมรู้สึกภูมิใจกับเขาที่เป็นตัวแทนคนไทยตคนหนึ่งเลยที่มีความสามารถ มีเสน่ห์ เป็นตัวแทนคนไทยที่โกอินเตอร์ขนาดนั้น คนรักเขาเยอะมาก และภูมิใจในตัวเขาครับ ก็เรียกได้ว่ารอดดราม่าไปอย่างง่ายดายไปอีกคน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ