5 คลังกระเป๋าซุปตาร์คนดัง

5 คลังกระเป๋าซุปตาร์คนดัง

สะสมเป็นคอลเล็กชั่น เปิด 5 คลังกระเป๋าซุปตาร์คนดัง เก็บไว้สะสมกระเป๋าแบรนด์เนม บางรุ่นเป็นลิมิตเต็ดหายาก ต่อให้จองกันเป็นข้ามปีก็อดทนรอ ถ้าพูดถึงราคาก็ไม่ธรรมดา ชนิดที่ว่าจะแพงแค่ไหนก็ยอมจ่าย เพื่อให้ได้มาครอบครอง จะมีใครกันบ้างเราไปรับมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 คิมเบอร์ลี่ แอน นางเอกสาวที่ชื่นชอบการแต่งตัว ที่มักจะมาพร้อมมิกซ์แอนเเมชกับกระเป๋าคู่ใจ ที่มีแทบทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็นหลุยวิกตอง ปราด้า หรือแชเเนล แต่ที่ชื่นชอบ มากที่สุดก็คงจะเป็นกระเป๋าแอร์เมส

จนได้ฉายาเป็นเจ้าแม่กระเป๋าแอร์เมสไปครองและยังปลื้มกับกระเป๋าแบรน์เนมจากอินตาลีอย่าง ค็อกชิเเนลเล่ ซึ่งแต่ละรุ่นต้องบอกเลยว่าราคาไม่ต่ำกว่าหลักแสนบาทจนไปหลักล้านก็มี เพราะสาวคิมเบอร์ก็จัดเก็บแทบจะทุกรุ่นแล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 4 มาร์กี้ ราศรี เปิดกรุคลังแแสงทำเอาแฟนๆ ถึงกับตะลึงกันเลยทีเดียว เมื่อคุณแม่อย่างสาวมาร์กี้พาทัวร์คลังกระเป๋า มาเป็นตู้เรียงรายอยู่เป็นชั้นๆ มีทั้งหมด 40 ใบ มูลค่าไม่ต่ำกว่า 4 ล้านบาท

บอกกว่าแต่รุ่นมีแต่ตัวท็อปทั่งนั้น แถมบางรุ่นอย่างแอร์เมสก็ยากที่จะได้มาครอบครอง ต้องบินไปไกลถึงประเทศสเปน และที่สำคัญต้องมีกระเป๋ารุ่นนั้นอยู่แล้วถึง 4 ใบกว่าจะได้ครอง ถ้าไม่รวยจริงก็คงซื้อไม่ได้แน่นอน

อันดับที่ 3 นิวเคลียร์ หรรษา จัดไว้ให้เป็นห้องสำหรับคลังกระเป๋าแบรนด์เนม ทำตามคำเรียกร้องของแฟนๆ เผยให้เห็นกันแบบจังๆ กับคลังกระเป๋าแบรนด์เนมราคารวมหลายล้านบาท

มีแทบจะทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็นแอร์เมส ดีออร์ หรือหลุยวิงตองบางรุ่นต้องจองนานหลายเดือนกว่าจะได้มาครอบครอง เผยว่าเป็นความสุขมีมูลค่าทางใจ กันเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 อั้ม พัชราภา ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกสาวตัวแม่ ผู้ชื่นชอบการสะสมกระเป๋าเป็นชีวิตจิตใจและไม่ว่าจะไม่ไหนมาไหนต้องมีกระเป๋าติดตัวไปด้วย ถือหลากหลายแบรนด์และแทบไม่ซ้ำใบ

ไม่เเปลกใจจะต้องมีคลังแสงไว้เก็บกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรู แต่ละใบนั้นแตะหลักแสนถึงหลักล้านเก็บไว้เป็นตู้โชว์ วางเป็นร้อยๆใบ ถ้ารวมมูลค่าก็คงสามารถซื้อบ้านได้หลายหลังแน่ๆเลย

อันดับที่ 1 ชมพู่ อารยา เป็นตัวแม่ขึ้นชื่อเรื่องสายแฟชั่น และมักจะชอบออกมามิกแอนแมชกับเสื้อผ้และกระเป๋าสุดหรู ในช่วงตอนที่ย้ายเข้าบ้านใหม่ๆ สาวชมพู่ก็ได้พาเปิดกรุสมบัติ

โดยเฉพาะตู้ชั้นวางไว้ใช้สำหรับใส่กระเป๋าสุดหรูโดยเฉพาะ แต่ละรุ่นก็ไม่ธรรมดา แค่ใบเดียวราคาก็พุ่งเป็นล้าน ด้วยความชอบและมีคุณค่าจิตใจ คงต้งบอกเลยว่าแค่มีเงินถ้าใจไม่รักจริงก็ซื้อไม่ได้นั่นเอง

ที่มา ชมพู

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ