7 นางเอกสาวลูกครึ่ง สวยสะกดใจ

7 นางเอกสาวลูกครึ่ง สวยสะกดใจ

เหล่านางเอกลูกครึ่งในวงการบันเทิงไทยนั้นสวยออร่าจับกันแบบสุดๆ เพราะทั้งสวยทั้งเก่งไม่แพ้กัน งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 เดียร์น่า ฟลีโป

สาวสวยลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส ที่ความโดดเด่นของเธอนั้นคงเป็นอะไรไปไม่ได้ นั่นก็คือ ความสูงยาวเข่าดีราวกับนางแบบ เลยทำให้เธอมีเสน่ห์สุดๆ แถมความสวยก็สะดุดตาหนุ่มๆทั้งในและนอกวงการเลยทีเดียว แถมช่วงนี้ก็มีละครออกมาให้ชมมากเลย บอกเลยว่าจะต้องเป็นางเอกอีกหนึ่งคนที่ไปได้ไกลอย่างแน่นอน

6 แพทรีเซีย กู๊ด

นางเอกสาวสวยที่เข้าวงการมาก้ออร่าจับแบบสุดๆ เพราะหลายคนก็ทักท้วงว่าเธอนั้นหน้าละม้ายคล้ายคลึงนางเอกสาวรุ่นพี่อย่างสาวญาญ่า อุรัสยา เลยทำให้เธอถูกจับตามองอย่างมาก และมีผลงานออกมาให้ชมอยู่ตลอด จนตอนนี้ก็กลายเป้นนางเอกที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ นอกนอกจากความสามารถความสวยของเธอก็ไม่ธรรมดาจริงๆ

5 แมท ภีรนีย์

นางเอกสาวสุดสตรองคนนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่เรื่องความสวยไม่เคยเป็นสองรองใคร ทำให้ตั้งแต่เข้าวงการมา เธอก็รับงานละครของช่องอย่างมากมาย และเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่สวยด้วยอารมณ์ดีด้วย สามารถสร้างเสียหัวเราะให้กับใครหลายๆคนได้ไม่น้อย ส่วนเรื่องสามารถไม่ต้องพูดถึง เพราะบทไหนสาวแมทก็เอาอยู่หมดเลยหละจ้า

4 คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส

นางเอกอารมณ์ดี อย่างสาวลูกครึ่งไทย เยอรมัน คนนี้ ก็สวยและสะกดทุกสายตาไม่แพ้กัน เพราะเราก็ได้เห็นแววความสวยออร่ามาตั้งแต่สมัยเล่นละครเรื่องแรก ด้วยตาของสาวคิมที่กลมโตหวาน ๆ ดูดึงดูดเป็นที่สุด แถมตอนนี้หุ่นก็ยังเป๊ะปังมากๆ ไม่แปลกที่หนุ่มๆก็ชื่นชอบเธอมากขนาดนี้

3 ญาญ่า อุรัสยา

จากนักแสดงหน้าใหม่ในวันนั้น สู้นางเอกที่โกอินเตอร์ไกลถึงต่างแดน สำหรับ นางเอกลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวยมีความอินเตอร์สุด ๆ สูงยาวเข่าดีหุ่นเป๊ะลุคไหนก็ได้หมด และมากไปกว่านั้นคือต้องยอมในฝีมือการแสดงของเธอจริงๆได้เห็นพัฒนาที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ เลยตอนนี้เธอกลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยไปแล้วนั่นเอง

2 เบลล่า ราณี

นางเอกสาวที่สร้างประวัติศาสตรไว้สำหรับค นางเอกสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ มากความสามารถคนนี้ กับบทแม่สาวกาละเกด ที่ตราตรึงใจใจหลายๆคน ซึ่งความสวยของเธอก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะจากใบหน้าที่สวยน่ารัก หุ่นก็ฟิตเฟิร์ม แถมตอนนี้ขึ้นแท่นสาวโสดป้ายแดงไปหมาดๆ ตอนนี้สาวเบลล่าเลยเนื้อหอมเป็นพิเศษ ออร่าพุ่งสุดๆหละค่ะ

1 ใหม่ ดาวิกา

สาวสวยเอวเอส ลูกครึ่งไทย - เบลเยี่ยม ที่เป็นอีกหนึ่งคนทีต้องยอมในความเป๊ะของเธอเลยหละค่ะ เพราะความโดดเด่นของเธอคือใบหน้าคม ๆ โดยเฉพาะที่ดวงตากลมโต และหุ่นเพียวบางร่างน้อย แบบนี้ ใส่ชุดไหน ก็ดีไปหมด ทำเอาหลายคนไม่สามารถละสายตาได้เลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ