4 ดารา คนดังในวงการ เคยโดนขโมยของ

4 ดารา คนดังในวงการ เคยโดนขโมยของ

เคยโดนขโมยของ 4 ดารา คนดังในวงการ เคยเจอกับปัญหาของสุดรักสุดหวงหายไป ทำให้พวกเขานั้นต้องสูญเสียบางคนถึงหลักล้านกันเลยทีเดียว จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนจะโดนขโมยอะไรไป ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 4 คิม คิมเบอร์ลี่

เปิดกันด้วยข่าวสนั่นวงการล่าสุด วันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา นางเอกสาวสวยคิม คิมเบอร์ลี่ ได้ออกมาประกาศตามหากระเป๋าที่หายไป ซึ่งงานนี้คนในวงการบันเทิงก็ช่วยกันกระจายข่าวเรื่องนี้กันด้วยจำนวนมาก

เพราะกระเป๋าของสาวคิมที่หายไปนั้น หายไปถึง 4 ใบด้วยกัน มูลค่ารวมๆแล้วกว่า 2 ล้านบาท โดยเอ ศุภชัยก็ได้ช่วยโพสต์ข้อความด้วย ระบุว่า กระเป๋า น้องคิมหายจากคอนโด 4 ใบ ซึ่งตอนนี้ผู้จัดการน้องคิม ได้ดำเนินการแจ้งความ ที่สน.ทองหล่อ เรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้น้องคิมไม่ได้อยากได้ของคืนเพราะรู้ว่าคงยาก แต่น้องอยากรู้ว่าใครเอาไป คิมจึงอยากขอความช่วยเหลือจากร้านกระเป๋าแบรนด์เนมทุกๆร้าน ว่าถ้าใครพบเห็น หรือมีเบาะแสของกระเป๋าทั้ง 4 ใบ

ให้ติดต่อที่ผู้จัดการส่วนตัวของคิมในทันที ทั้งนี้สาวคิมยังได้บอกอีกด้วยว่า อาจจะเป็นช่วง 3 เ ดือนที่ผ่านมา คือกันยายน-พฤศจิกายน เพราะก่อนหน้านี้ยังเห็นกระเป๋าอยู่

ซึ่งกระเป๋าทั้ง 4 ใบนี้หายากมาก คิมซื้อช่วงทำงานแรกๆ และมันไม่ควรจะต้องซื้อซ้ำ เพราะมันแพง รู้สึกเสียดาย อยากเก็บไว้เป็นสมบัติ ถามว่าประเมินราคาขายได้ตอนนี้ 4 ใบ ก็น่าจะเกือบ 2 ล้าน เรียกได้ว่าเป็นมูลค่าความเสียหายที่สูงมาก อย่างไรก็ตามเรื่องราวจะคืบหน้าอย่างไร ต้องรอติดตามจากสาวคิมกันอีกที

อันดับที่ 3 ป๊อบ ปองกูล

เรียกได้ว่าเป็นการไปทำบุญที่กลับมาแล้วเจอเรื่องซวยหนักมาก เมื่อนักร้องคนดังอย่าง ป๊อบ ปองกูล ได้ไปร่วมงานบุญกันทั้งบ้าน ทำให้ไม่มีใครอยู่บ้าน แต่พอกลับมากลับต้องใจสลาย เมื่อพบว่าร่องรอยหน้าต่างถูกงัด

ยกเค้าสูญเสียของมูลค่ารวมๆแล้วกว่า 5 แสนบาท โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า ของที่หายไป มีทองรูปพรรณของแม่ที่ทำงานเก็บไว้ตั้งแต่ยังไม่ค่อยมีเงิน และทองของพ่อ รวมถึงกล้องไลก้าหายไป 3 ตัวพร้อมเลนส์

อีกทั้งน่าจะเป็นมืออาชีพ เพราะเขาทำลายระบบไวไฟบ้านเราหมด ยกไวไฟ ยกกล้องทีวี ยกทุกอย่างที่เกี่ยวกับกล้องวงจรปิด ทำให้ไม่สามารถรู้ได้ว่าคือใคร เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่าเห็นใจมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 หนูแหม่ม สุริวิภา

เป็นเรื่องราวที่ทำเอาพิธีกรชื่อดังอย่าง หนูแหม่ม สุริวิภา เป็นต้องเครียดหนักมาก เมื่อเจ้าตัวได้อาศัยอยู่ในหมู่บ้าน สิริทาวารา แต่กลับโดนขโมยขึ้นบ้านไปอย่างดื้อๆ ซึ่งเจ้าได้ตัวเผยว่า อาศัยอยู่บ้านนี้กับนายบ๊อบบี้ หลานสาวนายบ๊อบบี้และแม่บ้าน รวมกันเป็น 4 คน

ได้ไปทำงานและกลับมาที่บ้านโดยรถเก๋งซูซูกิ สวิฟท์ สีขาว และเข้านอนในเวลา 5 ทุ่ม จนกระทั่งเช้าวันต่อมา คนขับรถของหนูแหม่มได้มาที่บ้านแต่ไม่เห็นรถ หนูแหม่มจึงได้ทราบว่ารถได้หายไปแล้วตอนที่ตนนอนอยู่บนบ้าน

จากการตรวจสอบจึงได้พบว่าบ้านมีรอยแงะที่หน้าต่างห้องครัว ทรัพย์สินที่หายไปคือกุญแจรถทั้งสองคัน พร้อมด้วยกุญแจรีโมทประตูบ้าน เพราะกุญแจทั้งหมดวางไว้ด้วยกัน

อีกทั้งรถคันที่หายไป เพิ่งซื้อมาได้ประมาณ 5 เดือนเป็นเงินผ่อน อีกทั้งบ้านก็ติดสัญญาณกันขโมยไว้ แต่ในวันที่เกิดเหตุไม่ได้เปิดสัญญาณแต่อย่างใด เรียกได้ว่าเป็นการสูญหายที่น่าเสียดายมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 นุ้ย สุจิรา

ดาราอดีตนางสาวไทย ที่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยโดนประเด็นเรื่องของหาย จากการที่ในเวลาประมาณตี 2 ได้มีคนเข้ามารื้อทรัพย์สินภายในบ้าน ได้เงินสดไปประมาณ 3 พันกว่าบาท ไอแพด และบัตรเอทีเอ็ม รวมมูลค่าประมาณ 4 หมื่นกว่าบาท

จนกระทั่งตอนเช้าได้พบว่ามีการรื้อค้นภายในบ้าน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจในทันที โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เห็นภาพคนกระทำชัดเจน จึงสามารถนำตัวมาสอบสวนได้

ซึ่งเจ้าตัวก็รู้สึกเสียใจมาก เพราะคนกระทำดังกล่าวเป็นเพียงเด็กอายุ 17 ปี ยิ่งรู้ว่าเป็นเยาวชนก็ทำให้รู้สึกเสียใจ เพราะเด็กคนนั้นต้องการเพียงเงินไปเที่ยว ส่วนตัวตนไม่ได้โกรธอะไร อยากให้กลับมาเดินในทางที่ถูกต้อง ส่วนเรื่องคดี ก็ขอให้เป็นไปตามกฏหมายกันอีกที

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ