7 สาวคนดังผมสั้นแล้วหล่อมาก

7 สาวคนดังผมสั้นแล้วหล่อมาก

หล่อจำแทบไม่ได้ เปิด 7 สาวคนดังตัดผมสั้นแล้วหล่อมาก เปลี่ยนลุคใหม่ตัดผมสั้นสะกดทุกสายตา ดูหล่อเท่มัดใจ จนสาวๆต้องใจละลาย กรี๊ดตามกันเป็นแถว ไม่ว่าจะเป็นสาวหล่อหรือสาวจริง บางคนตัดสั้นหล่อเหมือนกับโอปป้าเกาหลี จะมีใครกันบ้างนั้นและจะหล่อกันขนาดไหนเราไปเราชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 แตงกวา จิราพร เปิดกันที่คุณแม่ลูกหนึ่งและอดีตภรรยาของนักแสดงหนุ่ม เอ พศิน เรียกได้ว่าเฟียสขึ้นทุกวันเพราะความหล่อของสาวคนเรียกได้ว่าไม่มีแผ่วเลยจริง จากหญิงสาวไซส์มินิ

ล่าสุดลุกขึ้นมาปรับลุคสุดเท่กับทรงผมเกรียนข้างแบบแบดบอยเกาหลี จนหลายคนสงสยว่าเธอนั้นได้กลายเป็นสาวหล่อแล้วหรือเปล่า แต่ว่าเธอนั้นก้ได้ออกมาปฎิเสธว่าไม่ใช่แค่ชื่อนชอบการแต่งตัวเพียงเท่านั้น ต้องบอกเลยว่าดูเปลี่ยนไปหล่อจนจำแทบไม่ได้ จนทำเอาสาวๆถึงกับกริ๊ดหนักมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 หมอเจี๊ยบ ลลนา เป็นชายก็หล่อหญิงก็สวแต่หลังจากนั้นเธอก็ห่างหายจากวงการ ไปพักใหญ่ย จากอดีตนางสาวไทย ก็กลับมาเปลี่ยนลุคให้กลายเป็นสาวมาดแแมน จนหลายคนถึงกับทึ่งในความหล่อของสาวคนนี้ ยิ่งปล่อยภาพในลุคสาวหล่อ ยิ่งเพิ่ม ระดับความเท่ขึ้นไปอีก ทำเอาสาวๆใจละลายกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 จ๊ะ จิตตาภา กลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงไปแล้ว แต่ต้องบอกเลยว่าครั้งเธอเคยออกมาในลุคสาวหล่อที่ต้องบอกเลยว่ามาดแมนจนผู้ชายต้องชิดซ้ายกันเลยทีเดียว ที่เธอนั้นได้ออกมาในลุคผมสั้นนสลัดลุคสาวหวาน กลายเป็นสาวเปรี้ยวเต็มตัวก็ดูเหมือนว่าเธอจะติดใจเอามากๆ จนในตอนนั้นเธอก็ไม่ยอมกลับมาไว้ผมยาวอีกเลย บอกเลยว่าสวยขนาดนี้จะไว้ผมสั้นก็ดูหล่อเท่มากเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 4 นัน สุนันทา กับสาวหล่อหน้าหวานขวัญใจแฟนเพลงติดอันดับต้นๆ ต้องบอกเลยว่า จะหมวยแซ่บก็ได้หรือจะแต่งหล่อก็ดี ยิ่งถ้าไปส่องในอินสตาแกรมของเจ้าตัว มองซ้ายหรือมองขวาก็เหมือนกับหนุ่มหน้าหวานจนหล่อแบบโอปป้าเกาหลี งานนี้ยิ้มที่คงทำให้สาวยๆ ใจละลายกันเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 3 ติ๊นา ศุภนาฎ เปิดตัวกับภาพยนต์ชื่อดังกับลุคสาวหล่อจากเรื่อง Yes or No อยากรักก็รักเลย เพราะทางสาวติ๊นา คีพลุคห้าวมาตั้งแต่สมัยก่อนเข้าวงการ เรียกได้ว่ามีแต่ปังกับปัง

ยิ่งด้วยการแต่งตัวไสตล์เหมือนหนุ่มเกาหลีต้องบอกเลยว่าหล่อมากเลยทีเดียว ซึ่งสาวติ๊นา ไม่ได้ดังในไทยเท่านั้นเธอยังโด่งดังไปไกลถึงเป็นเทศจีน ทั้งหล่อแถมความสามารถก็มีไม่แพ้ใครเช่นกัน

อันดับที่ 2 สายป่าน อภิญญา นึกไม่ถึงเลยว่านางเอกสาวสวยคนนี้ อยากจะขึ้นมาลองแต่งหล่อกับดูกับเค้าบ้าง หากใครได้ติดตามชีวิตส่วนตัวของเธอผ่านโซเชียลแล้วล่ะก็จะเห็นได้ว่าเธอนั้นมักจะออกมาเปลี่ยนทรงผมอยู่บ่อยๆ

ต้องบอกเลยว่างานนี้เปลี่ยนจากลุคสาวหวานกลายเป็นสาวหล่อเลยทีเดียว แถมยังหล่อดูดี ถึงขั้นสามารถ มัดใจสาวๆ ที่ใครได้เห็นยังต้องตกหลุ่มรักในความหล่อของสาวสายป่านกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 จุ้ย วรทยา ไม่คิดไม่ฝันว่านางเอกสาวคนนี้จะถูกผู้กำกับฝีมือดีอย่าง เติ้ล ปิยะชาติ มาเปลี่ยนให้สาวจุ๋ย สลัดจากลุคสาวหวานกลายมาเป็นสาวหล่อ กับการมารับบทเป็น พิงค์

ขอบอกเลยว่าตอนนั้นการเปิดตัวของสาวจุ๋ย ทำเอาโซเชียลฮืฮฮาเป็นอย่างมาก จนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหล่อแบบสุดๆ แถมยังแสดงว่าเป็นสาวหล่อที่อบอุ่นมากจนหลายคนอยากได้สาวจุ๋ยลุคนี้มาเป็นแฟน ต่อให้แสดงบทนี้อีกกี่เรื่องแฟนคลับก็ยอมจ้า

ที่มา ดาราคลับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ