รวมตัวแล้วปัง ส่อง 5 เพื่อนดาราสาว สวยยกแก๊ง

รวมตัวแล้วปัง ส่อง 5 เพื่อนดาราสาว สวยยกแก๊ง

เหล่าดาราสาวหลายคนในวงการบันเทิง ได้ทำงานร่วมกันหรือเจอกันบ่อยๆก็สนิทสนมกันมากขึ้น จนรวมตัวกันเป็นแก๊งเพื่อนสาวสุดสวย แถมในแก๊งยังเป็นเหล่านางเอกเบอร์ต้นๆของวงการทั้งนั้น งานนี้จะมีแก๊งไหนและใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 แก๊งเฟอร์บี้

สวยระดับนางเอกยกแก๊งอย่าง เฟอร์บี้ ที่ประกอบไปด้วย แต้ว ณฐพร, เต้ย จรินทร์พร, มินต์ ชาลิดา, มิว นิษฐา และ แมทภีรนีย์ ซึ่งส่วนชื่อแก๊งเฟอร์บี้ที่มาจาก เบอร์พี Burpee ซึ่งเป็นท่าออกกําลังกายท่าหนึ่ง

แต่ไม่รู้ว่าแมทภีรนีย์ตั้งใจหรือฟังผิดกันแน่เลยกลายเป็นชื่อแก๊งของสาว ๆ ไปแบบบังเอิญ แถมแก๊งนี้เขาก็นัดเจอกันทำกิจกรรมอยู่ตลอด แถมยังเอาเหล่าแฟนไฮโซของแต่ละคนมาร่วมก๊วนด้วยทุกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแก๊งที่เหนียวแน่นมากๆเลยหละค่ะ

4 แก๊งนางฟ้า

ถ้าพูดถึงเพื่อนดาราคงขาด แก๊งนางฟ้า ไปไม่ได้ แค่ชื่อคงไม่ต้องบอกว่าแก๊งนี้ก็คือแก๊งคนสวยดี ๆ นี่เอง เดิมทีประกอบด้วย 7 สาว ได้แก่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, นานา ไรบีนา, พอลล่า เทเลอร์, แอน อลิชา, เจน สุดา, วุ้นเส้น วิริฒิพา และ คริส หอวัง

แต่ด้วยดราม่าครั้งใหญ่ระหว่าง เจนี่ วุ้นเส้น และ คริส เลยทําเอาความสัมพันธ์สั่นคลอนสุดท้าย เจนี่ กับ วุ้นเส้น กลับมาแฮปปี้กันเหมือนเดิม แต่กับ คริส ต้องบอกว่ายังคลุมเครือ แต่อย่างไร แก๊งนาฟ้าก็เป้นแก๊งที่โค่นไม่ลงอยู่ดี เพราะสวยเซี๊ยะกันทุกคนจริงๆ

3 แก๊ง My sweetie pie babies หรือแก๊งลูกเจี๊ย

แก๊งนี้ก็ระดับนางเอกแถวหน้าเหมือนกัน อย่าง เบลล่า, โม มนชนก, พรีม รณิดา, เปรี้ยว ทัศนียา, บัว นลินทิพย์, พัดพัด รัตน์ฟ้า และ แพรว จรัสพิมพ์ เป็นเมคอัพอาร์ทิสต์ ที่อยู่ในแก๊งนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งแก๊งนี้ก็ต่างที่มา

เพราะอยู่กันคนละสังกัดหลายคนเลยทีเดียว แต่ก็มาสนิทกันได้ ถือว่าเป็นเพื่อนรักต่างค่ายที่น่ารักมากจริงๆ และเป็นแก๊งที่ชวนกันไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ เห็นได้จากรูปที่สาวๆลงในอินสตาแกรม เวลาว่างก็ยังนัดเจอกันเสมอ พูดเลยว่าแก๊งนี้ซี้ย่ำปึกสุดๆเลยหละค่ะ

2 แก๊งป้า

ชื่อแก่แต่แซ่บสุด แถมแก๊งค์นี้ก็ไม่ใช่ป้าป้าธรรมดา เพราะเป็นแก๊งป้าระดับนางเอกที่รวมตัวกันอย่างแนบแน่น โดยมี วาววา ณิชารีย์, ไอซ์ อมีนา, แยม มทิรา, น้ำตาล พิจักขณา และ ณิชา ณัฏฐณิชา เป็น 5 สาวใส ๆ

ที่ไม่เห็นความป้าเลยสักนิด แต่สาวก็เคยออกมาบอกที่มาของชื่อว่า ได้ชื่อนี้มาเพราะสาววาววาเป็นคนที่เนิบนาบและช้ามากๆ ทุกคนในแก๊งเลยเรียกเธอว่าป้า และกลายมาเป็นชื่อแก๊งจนถึงตอนนี้นั่นเอง แต่แก๊งที่น่ารักและคบกันมาหลายต่อหลายปี เหนียวแน่นและ

1 แก๊งค์ตัวแม่

แก๊งนี้ไม่ได้มีชื่ออย่างเป็นทางการแต่อย่างใดแล้วแต่แฟนๆจะเรียกๆ ซึ่งแก๊งนี้ประกอบด้วย มาดามแป้ง อั้ม พัชราภา, นุ่น วรนุช, แอน, แอฟ ทักษอร, เชอรี่ เข็มอัปสร , ศรีริต้า ณรงค์เดช, นัท มีเรีย ซึ่งแก๊งนี้ เขาก้รวมตัวกันมาสักพัก แถมยังเป็นแก๊งนางเอกตัวแม่ของเมืองไทย

แต่ก็เป็นแก๊งที่ไม่ได้เอจกันบ่อยมาก เพราะก็ขึ้นเลข 4 มีครอบครัวกันหมดแล้ว นานๆทีจึงจะได้นัดรวมตัวกัน แต่ล่าสุดก็จัดปาร์ตี้แลกของขวัญคริสต์มาสกันอย่างครื้นเครง เป็นแก๊งที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ จนแฟนเรียกร้องให้รวมตัวกันบ่อยๆเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ