5 ดารา คนดังในวงการ ตำแหน่งคนดีแห่งปี 64

5 ดารา คนดังในวงการ ตำแหน่งคนดีแห่งปี 64

รวมพลคนดีแห่งปี 64 เปิด 5 ดารา คนดังในวงการบันเทิงไทย ที่ได้ตำแหน่งเป็นคนดีศรีสังคม แห่งปี 2564 เพราะพวกเขาเหล่านั้น ทำความดีมามากมาย ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเจอกับความยากลำบากและวิกฤติต่างๆมากมาย รวมถึงเหตุการณ์ไม่คาดคิด พวกเขาเหล่านั้นก็ไม่เคยทอดทิ้งผู้คนไปไหน จะมีใครบ้าง ไปดูกันจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 บอย - เจี๊ยบ

เริ่มเปิดกันที่คู่รักจิตอาสา ที่หลายๆคนยกย่องให้เป็นคู่รักบันเทิงที่ทำความดีแห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับบอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ผู้เป็นเจ้าของรางวัล ผู้เสียสละเพื่อสังคม จากโครงการรถพุ่งพวง ที่ทั้งสองแม้จะตั้งใจทำมาเพียงได้ไม่นาน

แต่ก็เรียกได้ว่ามอบประโยชน์ให้กับชาวบ้านและผู้เดือดร้อนได้มากมาย เพราะในสถานการณ์ที่ผ่านมา ผู้คนในชุมชนแออัด ชุมชนเล็กมากมาย ได้รับความเดือดร้อน ความยากลำบาก จากสถานการ์โควิด บางหลังคาบ้านก็ไม่มีเงินหรือไม่มีเครื่องครัวไว้ประทังชีวิต

บอยและเจี๊ยบก็ไม่นิ่งเฉยได้จัดทำโครงการรถพุ่งพวง แจกข้าวสารอาหารแห้งให้กับผู้คนตามชุมชนต่างๆ ทำไปเรื่อยๆอย่างไม่มีกำหนด นั่นจึงทำให้ทั้งคู่ได้สร้างความประทับใจให้กับสังคมเป็นอย่างมาก ได้รับรู้ถึงความมีน้ำใจและการเสียสละเพื่อสังคมโดยแท้จริง ทำให้ได้รับรางวัล ผู้เสียสละเพื่อสังคม จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษญย์ เพื่อเป็นกำลังใจให้คนทำความดีกันต่อไป

อันดับที่ 4 ได๋ ไดอาน่า

เป็นอีกคนที่ควรได้รับการยกย่องและต้องชื่นชมเป็นอย่างมาก สำหรับพิธีกรสาว ได๋ ไดอาน่า ที่เจ้าตัวได้เดินหน้าช่วยเหลือผู้ป่วยจากสถานการณ์ที่ผ่านมา อย่างจริงจังและต่อเนื่อง ผ่านทางเพจ เราต้องรอด ทั้งเรื่องการช่วยหาเตียงให้กับผู้ป่วย ช่วยทำศูนย์พักคอย-โรงพยาบาลสนาม แบบที่เรียกได้ว่าหามรุ่งหามค่ำเป็นอย่างมาก

ทุ่มทั้งแรงกายแรงใจมาโดยตลอด จนต่อมาทำให้เจ้าตัวนั้นได้รับรางวัล ผู้เสียสละเพื่อสังคม จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่ไม่ธรรมดามากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 บุ๋ม ปนัดดา

นางงามน้ำใจดี สำหรับแม่บุ๋ม ปนัดดา ที่เธอนั้นได้กลายเป็นอีกคนหนึ่ง โลโก้ของคนบันเทิงผู้เสียสละไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยได้จัดทำ องค์กรทำดี ที่มีเครือข่ายขยายออกไปเยอะมาก และได้คอยให้ความช่วยเหลือในหลากหลายรูปแบบ อย่างในเหตุการณ์น้ำท่วมที่ผ่านมา

เธอเองก็ได้ลงพื้นที่แจกของ รวมถึงเหตุการณ์ต่างๆที่เข้ามาในปี 64 อีกทั้งแม่บุ๋มเองก็ได้ร่วมกับรายการ ตกมันส์บันเทิง จัดทำโครงการ ตกมันส์ปันน้ำใจ เปิดรับร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือและประสานงานเรื่องเตียงและการรักษาให้กับผู้ป่วยในถสานการณ์ที่ผ่านมาอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นความมีน้ำใจที่ไม่สิ้นสุดเลยจริงๆ

 

อันดับที่ 2 ฝันดี - ฝันเด่น

คู่แฝดใจบุญ ที่มีหัวใจผู้เสียสละมาโดยตลอด เป็นอีกคนในวงการบันเทิง ที่มักจะคอยทำความดีและเป็นจิตอาสามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะปีไหนๆพวกเขาก็เดินหน้าทำงานกันต่อไปแบบไม่มีวันหยุด

ยิ่งโดยเฉพาะในปี 64 นี้ ที่เจอกับสถานการณ์ต่างๆเข้ามา ทั้งคู่ก็ยังคงเดินหน้าให้ความช่วยเหลือสังคมและผู้เดือดร้อนในหลากหลายรูปแบบ ทั้งน้ำท่วมใหญ่ หรือแม้แต่เหตุการณ์ที่โรงงานกิ่งแก้ว เรียกได้ว่าจะมีเหตุด่วนที่ไหน ก็มักจะเจอทั้งสองฝาแฝดเล็ก-ใหญ่ เข้าไปให้ความช่วยเหลือกันอยู่ตลอด เป็นบุคคลที่น่านับถือใจกันมากเลยจริงๆ

อันดันที่ 1 ท็อป - ไทด์

คู่แฝดรุ่นใหญ่ที่ทำความดี ไม่ใช่แค่ปี 2564 แต่ทั้งสองทำมาอย่างเนิ่นนานและยังคงทำกันต่อไปเรื่อยๆ จนเขาทั้งสองได้กลายเป็นโลโก้ของคนบันเทิงจิตอาสาไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งไม่ว่าสถานการณ์ไหนๆ พวกเขาก็ทำความดีกันมาโดยตลอด

ไม่เคยละทิ้งแม้แต่งานเดียว สถานการณ์ปกติก็เข้าช่วยเหลือผู้คนที่มาร้องทุกข์และให้ความช่วยเหลือผู้คนที่ยากไร้ตามชุมชนต่างๆได้อย่างดี และยิ่งในสถานการณ์ต่างๆไม่ว่าจะโควิด-19 หรือน้ำท่วมในปีที่ผ่านมา เขาทั้งสองก็ช่วยเหลือมาได้ดีกันอย่างมาก

แยกกันทำงานช่วยเหลือผู้คนตามจังหวัดต่างๆ ไม่เคยหวั่นกับอุปสรรคใดๆ อุทิศตนลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนแบบเร่งด่วน ถือได้ว่าเป็นบุคคลที่คนในวงการหลายๆคนนับถือกันมากเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ