5 คนดังได้แหวนเพชรจากแม่สามี

5 คนดังได้แหวนเพชรจากแม่สามี

แหวนเพรชเม็ดโต เปิด 5 คนดังได้แหวนเพชรจากแม่สามี ถือเป็นของขวัญล้ำค่าในวันพิเศษ ให้กับว่าที่เจ้าสาวเป็นเพชรเม็ดใหญ่ น้ำงามหนัก หลายกะรัต มูลค่าไม่ต่ำกว่าหลักล้านบาท บางวงถูกสืบทอด มารุ่นต่อรุ่นแทนคุณค่าทางจิตใจ จะมีคนดังคนไหนกันบ้างที่ได้รับแหวนจากแม่สามี เราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 เอมี่ กลิ่นประทุม จากนางในฝันสู่ภรรยาในชีวิตจริงของหนุ่มซี วัฒน์ ที่ทั้งคู่ได้ออกมาเผยเรื่อวราวสุดซึ้งด้วยว่า ย้อนกลับไปในสมัยที่ยังไม่ยังไม่แต่งงาน เพราะตอนนั้นหนุ่มซียังไม่พร้อม แต่จุดเปลี่ยนคือในวันที่คุณแม่ของหนุ่มซีจากไปแบบกระทันหัน ซึ่งก่อนที่ท่านจะจากไป

ท่านได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษที่อยู่ในตู้เซฟ ซึ่งเป็นแหวนแต่งงานที่เตรียมให้กับสาวเอมี่ เป็นแหวนเพชรน้ำงามเม็ดโต มีน้ำหนักถึง 5.3 กะรัต ซึ่งแหวนวงนี้ถูกนำมาใช้ในวันแต่งงานของทั้งคู่ พร้อมกับสินสอดไม่ต่ำหลักล้านอย่างแน่นอนเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 4 น้ำชา ชีรณัฐ ต่อกันที่นักร้องและนักแสดงชื่อดังที่ถูกสา มี อย่าง ด็อกเตอร์วาวคุกเข้าแต่งงานที่จังหวัดภูเก็ตทำเอาเป็นปลื้ม เพราะแหวนที่ใช้ขอหมั้นหมาย ซึ่งเป็นแหวนเก่าแก่ของแม่สามี

เป็นเพชรเม็ดโต ทรงสี่เหลี่ยม น้ำงาม ขนาดมองมาแต่ไกลก็ยังส่องสว่าง ระยิบระยับ แถมสาวน้ำชายังเผยอีกว่า เป็นแหวนเพชร ที่มีคุณค่าทางจิตใจมากกว่าซื้อแหวนวงใหม่ ถือว่าเป็นของขวัญล้ำค่าที่ประเมินค่าไม่ได้เลยจริงๆ

อันดับที่ 3 ใบเตย อาร์สยาม หลังจากที่ถูกฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ตกแต่งอย่าหรูหรา ไม่เพียงแต่ความอลังของคู่บ่าวสาว ดีเจแมนก็ได้จัดบิ๊กเซอร์ไพร์ส

สวนแหวนเพชรน้ำงามเม็ดโต เป็นแหวนไพลินวงสีน้ำเงินฝังเพช สวยเจิดจรัสส่องสะหว่างระยิบระยับต่อมาก็มีการเปิดเผยว่าแหวนวงนี้เป็นแหวนจากแม่สามี โดยคุณแม่เก็บรักษาแหวนมากว่า 40 ปี และส่งมอบให้กับลูกชาย เพื่อนำไปให้กับว่าที่เจ้าสาว ถือว่าเป็นแหวนที่ไม่ใช่แค่หรูหราเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีคุณค่าทางจิตใจต่อผู้ให้และผู้รับอีกด้วย

อันดับที่ 2 มิว นิษฐา สำหรับนางเอกสาว ที่ถูกฝ่ายชายขอแต่งงานไปเมื่อปี 2562 โดยฝ่ายชายอย่างไฮโซเซนต์ ได้ทำการเซอร์ไพร์ส จัดหนักด้วยแหวนเพชรเม็ดโต น้ำงาม

คาดว่าไม่ต่ำกว่า 10 กะรัต ซึ่งเเหวนวงนี้เป็นแหวนวงเดียวกับที่ใช้ในงานแต่งงานของทั้งคู่ แถมเจ้าสาวได้ออกมาเปิดเผยว่าเป็นแหวนที่แม่สามีส่งมอบให้กับหนุ่มเซนต์ ซึ่งได้มีการนำมาปรับให้เข้ากับเจ้าสาว จนกลายมาเป็นแหวนวงสวยที่เราได้เห็้น เป็นแหวนที่มีคุณค่าทางจิตใจมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 จ๊ะจา พริมรตา เป็นดาราสาวที่โชคดีเอามากๆ เพราะมีแม่สามีทั้งรักทั้งเอ็นดู คอยดูแลเอาใจใส่แถมมักจะมีโมเมนต์ความน่ารักระหว่างแม่สามีกับลุกสะใภ้ลงโซเชียลกันอยู่บ่อยๆ

หลังจากที่ได้เข้ามาเป็นสะใภ้ของบ้าน แม่สามีก็ได้มอบของขวัญสุดล้ำค่าเป็นแหวนเพชรเม็ดโต งามตา เสมือนเป็นแหวนแทนใจจากแม่สามี มีแม่สามีเอ็นดูขนาดนี้ ก็เป็นบุญของสาวจ๊ะจาที่ได้มาเป็นสะใภ้ของบ้านเลยล่ะจ้า

ที่มา ชมพู

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ