6 ดาราเป็นเจ้าธุรกิจทำสวย

6 ดาราเป็นเจ้าธุรกิจทำสวย

เรียกได้ว่ายุคนี้ดาราหลายคนเริ่มหันมาทำธุรกิจให้มีรายได้กันเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือธุรกิจทำสวย จนทำให้เหล่าดาราซุปตาร์เริ่มหันมาจับทำธุรกิจเสริมรายได้เริ่มในด้านนี้ต้องบอกเลยว่ายังสามารถ ขยายสาขาไปได้หลายแห่ง จะมีดาราคนไหนกันบ้างและธุรกิจจะปังขนาดไหนเราไปรับชมกันได้เลย

คลิป

อันดับที่ 6 นุ่น วรนุช เริ่มที่นักแสดงดาราสาวสวย ที่หันมาจับทำธุรกิจสุดปัง ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนสอนนาฏศิลป์ ธุรกิจด้านอาหารหรือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ แต่เพราะด้วยความรักสวย

เจ้าตัวยังได้ร่วมหุ้นกับเพื่อนนอกวงการ เปิดคลินิก ภายใต้ชื่อ Mariza Clinic ต้องเลยว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะสามารถเปิด 6 สาขา ภายใน 1 ปี ด้วยกัน ถือว่าเป็นสาวที่สวยแถมยังรวยอีกด้วย

อันดับที่ 5 ส้มเช้ง บุญญาวัลย์ ต่อกันที่นักแสดงสายฮา เพราะหลังจากที่พักงานในวงการบันเทิงก็หันไปจับทำธุรกิจในชื่อบริษัท ส้มเช้ง จำกัด แถมยังได้เปิดคลินีกทำสวยในชื่อ The three Clinic ซึ่งเป็นหนึ่งในอาชีพที่สาวส้มเช้งใฝ่ฝันมาตลอดและตอนนี้สาวส้มเช้งก็มีคลินิกเป็นของตัวเองสมใจแล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 4 มาช่า วัฒนพานิช เป็นหนึ่งในนักร้องและนักแสดงชื่อดัง ที่มีผลงานมากมายตั้งแต่เด็ก ซึ่งนอกจากจะทำงานในวงการบันเทิงแล้ว งานนี้ก็มาสวมบทบาทการเป็นนักธุรกิจ

ซึ่งเจ้าตัวได้ลุยงานทำธุรกิจความงาม ที่สาวมาช่า ร่วมมือกับเพื่อนในการทำธุรกิจนี้ขึ้นมา ในชื่อว่า เดอะ สการ์เลตต์ คลินิก ต้องบอกเลยว่าภายในมีอุปกรณ์แถมยังตกแต่งอย่างหรูหราโทนสีแสดงขาว เหมาะสำหรับคนที่อยากทำสวยเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 ฟลุค จิระ ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปพักใหญ่ สำหรับพระเอกหนุ่ม ฟลุค จิระ ที่ขอพักเบรคงานในวงการพักใหญ่เพื่อเดินหน้าลุยธุรกิจทำร่วมกับภรรยาในชื่อว่า เซ็นโทรลคลินิก แถมดีไซต์คลีนิคหรูหรา คลุมโทน แม้ว่าจะเป็นน้องใหม่แต่เชื่อว่าในอนาคตธุรกิจของหนุ่มฟลุค จะต้องปังไปไกลอย่างแน่นอนเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 2 โอ๊ค สมิทธิ์ พอพูดถึงเรื่องความสวยความงาม ใช่ว่าจะมีแต่ฝ่ายหญิงอย่างเดียว เพราะทางฝั่งดาราชายอย่างหมอโอ๊ค สมิทธิ์ สามีสุดที่รักของนักแสดงสาวโอปอล์

ขึ้นชื่อว่าหมออยู่แล้วก็ไม่พลาดที่จะหันเข้ามาทำธุรกิจทำสวยด้วยอีกคน สานฝันสู่การเศรษฐีกับธุรกิจ ซึ่งได้เปิดคลีนิคน้องใหม่ต้องบอกเลยว่าใหญ่โตอลังการแถมยังประสบความสำเร็จ เรียกได้ว่าธุรกิจปังไปไกลมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 ฟิล์ม รัฐภูมิ ปิดกันที่พระเอกหนุ่ม ที่หันมาจับธุรกิจความสวยความงามจนได้รับกระแสตอบรับดี จนหลายคนต่างสงสัยว่า จะเอาดีทางธุรกิจแล้วหันหลังให้วงการ

เพราะหลังจากที่ลุยงาน จนสามารถขยายสาขาไปถึง 9 สาขาด้วยกัน แถมหนุ่มฟิล์มยังเผยว่าถึงสาเหตุที่ผันตัวมาทำธุรกิจ เพราะอยากเก็บเงินเป็นเสาหลักของที่บ้าน เป็นทั้งที่ดารากตัญญุแถมยังรวยอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ