10 คู่รักดาราดัง แต่งงานชื่นมื่นท้ายปี

10 คู่รักดาราดัง แต่งงานชื่นมื่นท้ายปี

ชื่นมื่นทิ้งท้ายปี10 คู่รักดารา คนดังในวงการ เข้าพิธีแต่งงานท้ายปี 64 เรียกได้ว่าแต่ละคู่นั้่น ก็เป็นคู่สร้างคู่สมกันอย่างมาก บางคู่เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ หรือบางคู่ก็จูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานแล้วเป็นที่เรียบร้อย จะมีคู่ไหนบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 ดา - เดนนิส

เริ่มเปิดกันที่คู่รักที่เพิ่งทำพิธีหมั้นกันไปล่าสุด สำหรับนักร้องสาว ดา เอ็นโดรฟิน และแรปเปอร์หนุ่มอย่าง เดนนิส ไทยคูณ ที่ทั้งสองได้เข้าพิธีหมั้นสุดชื่นมื่นไปเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดยในบรรยากาศก็เอ่อล้นเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่น ที่ทั้งสองมีให้แก่กัน อีกทั้งได้เปิดใจแถลงข่าวต่อสื่อมวลชลด้วยว่า จากนี้จะดูแลกัน และรักกันตลอดไป เป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 9 แนนนี่ - ปวินท์

เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขมากเลยจริงๆ สำหรับนักร้องสาว แนนนี่ ภัทรนันท์ หรือ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ที่หลังจากเดือนพฤศจิกายน เจ้าตัวได้ถูกแฟนหนุ่มเทนเนอร์คุกเข่าขอแต่งงานไป

จนต่อมาก็ถ่ายพรีเวดดิ้ง และได้เข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา และที่ขาดไม่ได้เลยคือเพื่อนสาวทั้งแก๊งที่มาร่วมแสดงความยินดี อีกทั้งตอนนี้เจ้าตัวก็ได้เผยแล้วว่ากำลังมีเบบี๋อยู่ในท้อง เป็นเรื่องราวที่สุดเซอร์ไพรส์มากเลยทีเดียว

อันดับที่ 8 เนย ปภาดา

เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเรียบร้อยสำหรับนางเอกสาววิกหมอชิตอย่าง เนย ปภาดา ที่ได้ควงแฟนหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ เข้าพิธีมงคลสมรสไปเมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยมีคนในวงการบันเทิงไปร่วมแสดงความยินดีกันมากมาย บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขและความรักของทั้งสอง เป็นงานแต่งที่สุดโรแมนติกมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 7 ดาด้า - เจสัน

ฤกษ์งามยามดีในวันที่ 12 เดือน 12 ปี 2021 ดีเจมากความสามารถอย่าง ดาด้า ได้ควงแฟนหนุ่มเกาหลี เจสัน แวง เข้าประตูวิวาห์เริ่มต้นชีวิตคู่ใหม่ โดยมีน้องดีน ลูกชายของดาด้า

ได้จูงมือคุณแม่ส่งตัวให้กับเจ้าบ่าว ก็เรียกได้ว่าเป็นโมเม้นต์ที่น่ารักกันอย่างมาก แม้กระมีกระแสดราม่าเข้ามาอยู่บ้าง แต่ก็จบดราม่าไปด้วยดี และแฟนๆต่างยินดีกับชีวิตรักครั้งใหม่กับดาด้ากันมากมาย

อันดับที่ 6 จั๊กจั่น - เค

เป็นคู่รักที่ฝ่ามรสุมกันมาหนักมาก สำหรับนักแสดงสาวจั๊กจั่น และหนุ่มนักธุรกิจโปรไฟล์หล่ออย่าง เค วัฒนา ที่ทั้งสองกว่าจะแต่งงานกันได้แบบที่เราเห็น ก็เรียกได้ว่าเจอบททดสอบที่หนักหนาพอสมควร

แต่ทั้งสองก็ไม่หวั่น จับมือกันฝ่าฝันมาได้ด้วยดี จนกระทั่งวันที่ 10 ธันวาคม ทั้งสองก็ได้เข้าพิธีแต่งงานด้วยกันสักที หลังจากเลื่อนมานานหลายเดือน ก็เรียกได้ว่าเป็นความรักที่น่านับถือใจมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 ปุยฝ้าย - ตาม

ถือเป็นฤกษ์งามยามดีสำหรับนักร้องนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ได้เข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าบ่าวนักธุรกิจอย่าง ตาม เธียรวิชญ์ ไปเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ณ เดอะเฮาส์ ออนสาทร

บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความชื่นมื่นและอบอุ่นเป็นอย่างมาก โดยมีทั้งสองครอบครัวและเพื่อนพ้องสนิทของทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 ปราง - โต้ง

ทำเอาเจ้าสาวกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ สำหรับนักแสดงสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ได้ถูกแฟนหนุ่มแรปเปอร์ โต้ง ทูพี คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศหนาวของเมืองนิวยอร์ก ที่ทั้งสองคบหากันมานานถึง 10 ปี ก็เรียกได้ว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาน้ำตาล้นข้ามประเทศกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 เจนนี่ - ยิว

เป็นคู่รักที่ฝ่ากระแสดราม่ามามากมาย สำหรับนักร้องสาวจากแดนใต้อย่าง เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานกับหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ไป เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน

ก็เรียกได้ว่าเป็นบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักและชื่นมื่นเป็นอย่างมาก แม้เจ้าสาวจะตั้งท้องอยู่ แต่น้องฉัตรก็เนรมิตความสวยให้ได้สมดั่งใจ เป็นอีกงานแต่งที่ผู้คนมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 แอร์ - ไอซ์

เป็นเรื่องราวที่ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันหนักมาก เมื่อสาวแอร์ได้ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการสุดหล่อคุกเข่าขอแต่งงาน ในวันที่ 8 พฤศจิกายน เตรียมสละโสดท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ซึ่งแม้หลังถูกขอแต่งงานเจ้าตัวจะทำเพชรที่แหวนหลุดหายไป แต่ล่าสุดก็เจอแล้ว ซึ่งงานแต่งของทั้งสองจะมีเมื่อไหร่ รอฟังสาวแอร์กันได้เลยจ้า

อันดับที่ 1 นิว - เมษา

คู่รักที่ทำเอาฮือฮากันหนักมาก สำหรับนักแสดงหนุ่ม นิว ชัยพล และแฟนสาวนอกวงการอย่าง เมษา กิตติมา ที่เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานกันอย่างอบอุ่นในวันที่ 18 ตุลาคม เพราะงานแต่งของทั้งสองนั้นหรูหราอลังการเป็นอย่างมาก

ชุดไทยที่รังสรรค์ขึ้นโดยห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ และได้มีการจดชื่อในเล่มทะเบียนพร้อมชื่อว่า กิตติยาพล อีกทั้งก็ได้มีการเปิดประวัติสาวเมษา ที่เป็นถึงทายาทธุรกิจหมื่นล้าน เพราะเป็นลูกหลานในเครือคาราบาวกรุ๊ป เรียกได้ว่าครอบครัวนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ